Hoàng Long Medical ra mắt Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa

Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa do Công ty Hoàng Long Medical đầu tư và vận hành được xây dựng, hình thành dựa trên nền tảng đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản và đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại xuất xứ Hàn Quốc, Israel, Đức, Mỹ... hứa hẹn trở thành địa điểm uy tín chăm sóc cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và phụ nữ sau sinh.

Tính đến năm 2022, theo thống kê, mỗi năm nước ta đón chào hơn 1,5 triệu em bé chào đời, cho thấy nhu cầu chăm sóc trẻ sơ sinh và phục hồi sức khoẻ - làm đẹp cho phụ nữ sau sinh trở thành xu hướng chi tiêu hiện đại, tạo tiền đề cho sự phát triển mô hình dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà, cũng như tại cơ sở dịch vụ.

Nắm bắt được nhu cầu rất lớn này, vào ngày 10/12/2022 vừa qua, Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa đã chính thức đi vào hoạt động, với mục đích phục vụ phụ nữ trước – sau sinh, mẹ bầu và trẻ nhỏ. Chất lượng nhân sự kỹ thuật viên tại trung tâm 100% là nhân sự ngành y tế và được đào tạo kỹ thuật bởi đội ngũ giảng viên tu nghiệp Nhật Bản kết hợp cùng trang thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến và an toàn được chuyển giao đồng bộ hoàn chỉnh từ Hàn Quốc, Israel, Đức, Mỹ...

Hoàng Long Medical ra mắt Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa - 1

Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa khai trương từ ngày 10/12/2022, chăm sóc toàn diện cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ.

Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn – Long An Spa khẳng định mình là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thông qua:

- Cơ sở vật chất hiện đại.

- Không gian phòng sang trọng, tiện nghi.

- Chất lượng nhân sự - kỹ thuật viên tay nghề cao, theo tiêu chuẩn ngành Y.

- Trang thiết bị, công nghệ tân tiến bậc nhất.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp đa dạng phù hợp tài chính nhiều phân khúc khách hàng.

Trong các hệ thống thiết bị tiên tiến mà Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn – Long An Spa đầu tư và triển khai thì Jetpro – Công nghệ Jetpeel đang là mũi nhọn.

Hoàng Long Medical ra mắt Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa - 2

Không gian sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại của trung tâm.

Công nghệ JetPeel xuất xứ từ Israel và được chuyển giao chính hãng về Việt Nam, là phương pháp điều trị và chăm sóc da bằng công nghệ áp suất phản lực tạo ra các luồng tia siêu nhỏ chuyển động với vận tốc 200m/giây đưa dưỡng chất vào sâu trong da một cách nhẹ nhàng, an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Hoàng Long Medical ra mắt Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa - 3

Cơ chế tác động của Jetpeel đến làn da

Một liệu trình JetPeel sẽ bao gồm 04 bước:

Bước 1: Massage - lưu thông hệ bạch huyết dễ chịu và thư giãn để thải độc da và kích thích vi tuần hoàn.

Bước 2: Tẩy tế bào chết giúp da được làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông chuẩn bị cho bước tiếp nhận dưỡng chất.

Bước 3: Tiếp nhận dưỡng chất, bước này giúp cung cấp hiệu quả các thành phần hoạt chất vào sâu trong da, giúp điều trị các vấn đề về da và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh.

Bước 4: Truyền dưỡng chất tăng cường giúp đưa hoạt chất chuyên biệt, nâng cao tập trung vào cụ thể các vùng da cần điều trị.

Hoàng Long Medical ra mắt Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa - 4

Hoàng Long Medical nhận chuyển giao chính hãng công nghệ JetPeel từ Israel về Việt Nam

Công nghệ này tiên phong cho phép thực hiện các liệu pháp trẻ hóa da, cải thiện sắc tố da, nuôi dưỡng làn da bằng dưỡng chất mà không xâm lấn, không đau, không nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ và đạt hiệu quả cao. Hoàn toàn phù hợp chăm sóc bằng công nghệ cao, nâng niu và cải thiện vẻ đẹp, lấy lại sự tự tin cho phụ nữ sau sinh.

Thông tin trung tâm:

Trung tâm chăm sóc mẹ và bé Sài Gòn - Long An Spa

Địa chỉ: 33 Nguyễn Thanh Cần, Phường 2, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

Website: https://saigonlonganspa.vn/

Hotline: 0983 321 606