Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022

Những tưởng là cuộc dạo chơi đến với sự kiện PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 tại đảo Bali, Indonesia nhưng không ngờ đây lại là thành tích ấn tượng nhất của Nghệ sĩ phun xăm Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) suốt những năm tháng cô theo đuổi công việc làm đẹp.

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 1

Trong 3 ngày vừa qua (22,23 & 24/11/2022) sẽ mãi là cột mốc đáng nhớ của chuyên gia Cẩm Tú Lê khi cô gặt hái danh vị Á quân phun xăm thẩm mỹ đáng tự hào tại Hội thảo và kỳ thi PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - một trong những sự kiện quốc tế lớn nhất ngành làm đẹp Đông Nam Á năm 2022. Giải thưởng danh dự này có thể coi như một bước tiến dài của Master Cẩm Tú Lê suốt chặng đường làm nghề. Đến giờ phút hiện tại khi được sự thuyết phục liên tục của phóng viên, chuyên gia Cẩm Tú Lê đã mạnh dạn chia sẻ & cho biết Cô vẫn chưa hết xúc động, bất ngờ khi giây phút MC xướng danh mình cho ngôi vị này

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 2

Master Cẩm Tú Lê nhận giải thưởng tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 (đứng thứ 3 từ phải sang)

Mặc dù Quý Cô Cẩm Tú Lê đang đứng trên đỉnh cao của làng phun xăm Đông Nam Á nhưng nhiều người không biết rằng chuyên gia Cẩm Tú Lê phải trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống, Cô đã rất cố gắng & nỗ lực hết mình để sống & cống hiến với nghề, để thoả mãn đam mê làm đẹp ấy.

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 3

Master Cẩm Tú Lê đang thực hiện phần trình diễn Kỹ thuật chân mày tại vòng thi chung kết

Cô chia sẻ: “Nghề gắn liền với nghiệp, mỗi bước chân Tú đi qua, mỗi đoạn đường Tú đến, mình mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội. Nghề phun xăm đến với Tú như một cái duyên đưa đẩy bởi vốn xuất thân từ ngành Dược (với hơn 16 năm kinh nghiệm), nếu không có những biến động cuộc sống mà chính Tú cũng chẳng thể biết trước và không có sự ủng hộ từ người bạn đời hiện tại, mình đã không phát hiện ra niềm đam mê làm đẹp cho mọi người. Mỗi khi cân chỉnh lại từng khuôn môi, tỉ mỉ đi từng sợi lông mày, mình thấy được nụ cười mãn nguyện, hài lòng của khách hàng, cảm giác lạ lắm, thích lắm, từ đó, Tú quyết định đầu tư kiến thức chuyên sâu nghề phun xăm. Lúc mới bắt đầu, việc học rất khó khăn, đứt đoạn vì vừa phải học vừa phải quản lí chuỗi Cửa hàng dược phẩm Cẩm Tú Pharmacy tại Bến Tre. Nhưng không lùi bước, việc càng khó Tú càng muốn làm cho được rồi quyết tâm tìm đến những giáo viên giỏi và nổi tiếng nhất. May mắn mỉm cười, không phụ công luyện tập Tú đã đoạt Á Quân bộ môn phun xăm tại cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp Đông Nam Á tại Indonesia Festival 2022”.

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 4

Chuyên gia Lê Thị Cẩm Tú (áo đen, đứng giữa) cùng người thầy đáng kính của Cô - Grand Master Kevin Le (đứng thứ ba từ phải sang) tại sự kiện

Khởi đầu tương đối muộn, khó khăn & vất vả là thế nhưng Tân Á Quân Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) hiện tại dần xây dựng, củng cố những bước đi quan trọng trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Với đôi bàn tay khéo léo, một nghị lực vô cùng lớn, niềm đam mê cháy bỏng dành cho công việc và có được hậu phương vô cùng vững chắc - người đã định hướng cho Cô theo nghề phun xăm, Cô tự tin sẽ tiếp tục mang tên tuổi của bản thân vươn xa hơn trên thị trường làm đẹp thế giới.

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 5

Cẩm Tú Lê vinh dự với màu cờ tổ quốc trước giờ tham dự giải thi đấu quốc tế

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 6

Đội ngũ nhân viên và “Dược sĩ” Cẩm Tú Lê thường xuyên tổ chức những dịp hoạt động thiện nguyện, phân phát thuốc cho bà con vùng xa

Master Lê Thị Cẩm Tú (Cẩm Tú Lê) ghi dấu ấn Á quân phun xăm tại PMU INDONESIA FESTIVAL 2022 - 7

“Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm ngày nữa để yêu thương” là phương châm sống của Cô. Hy vọng trong tương lai cô sẽ trở thành Grand Master đẹp vẹn toàn về Tâm – Tài – Sắc, lan toả thật nhiều giá trị làm đẹp không những cho cộng đồng Phun xăm thẩm mỹ nói riêng mà còn cho những hoạt động đóng góp tích cực cho công tác xã hội nói chung.