Lộ diện King & Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường

Vượt qua hàng trăm khách mời, anh Đinh Long và chị Thùy Dung đã giành được phần thưởng đặc biệt là bộ đôi hoàn hảo bao gồm Royal Collagen 30.000 và Menard Fairlucent C đến từ BTC event “Silky You” và nhà tài trợ Green Life dành cho King & Queen.

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 1

Bác sĩ Phạm Minh Trường (thứ 2 từ trái sang) trao giải King & Queen

Để đánh dấu chặng đường 12 năm chinh phục lĩnh vực Thẩm mỹ Nội khoa, tối ngày 15/12/2022 tại ADORA, quận 1, bác sĩ CKI. Phạm Minh Trường - Founder PMT Aesthetic Clinic đã tổ chức event “Silky You & 12 year of PMT” tri ân những khách hàng, đối tác và người thân, bạn bè đã dõi theo, đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Sự kiện có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Tài trợ Kim Cương - Bà Lưu Phối Thi, Founder Công ty Green Life - Đại diện nhãn hàng Menard và Royal Collagen; Tài trợ Vàng - Ông Hà Tiến Lợi, Founder Công ty Shimex Sài Gòn - Chuyên đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ, đại diện nhãn hàng Exosomes BNV, ông Bùi Quang Trí - Trưởng phòng kinh doanh Công ty WIR Group đại diện nhãn hàng Karisma - Rh Collagen Filler; Tài trợ Bạc - Ông Nguyễn Lân, CEO Công ty Diệp Anh - đại diện nhãn hàng Infini, bà Nguyễn Võ Thảo Ngân, CEO Công ty AZ Medical. Đồng tài trợ còn có ông Nguyễn Văn Thành, CEO Công ty FiPharmco.

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 2

Bác sĩ Phạm Minh Trường tri ân nhà tài trợ

Đặc biệt là sự xuất hiện của dàn sao Việt: Ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Duyên Quỳnh, ca sĩ Y Thanh, diễn viên Hiền Mai, diễn viên Mỹ Uyên, MC Quốc Bảo…

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 3

Nhiều nghệ sĩ, đối tác… đến rất sớm để chúc mừng Dr. Phạm Minh Trường

“Silky you” hấp dẫn ngay từ những giây phút đầu tiên với tiết mục Opening Performance đầy ý nghĩa và sâu sắc đến từ vũ đoàn HBSO. Biên đạo và các vũ công đã thỏa mãn cả thị giác và trái tim của tất cả khách mời khi lột tả xuất sắc những thăng trầm trong sự nghiệp của Dr. Phạm Minh Trường.

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 4

Tiết mục Opening Performance nhiều cảm xúc

Tiếp nối, khách mời đã có một khoảng lặng xúc động với những chia sẻ chân thành của Dr. Trường về hành trình 12 năm phấn đấu đầy thử thách từ những ngày đầu chập chững vào nghề đến khi bức phá xây dựng thành công nhân hiệu Dr. Phạm Minh Trường và thương hiệu PMT Aesthetic Clinic và trở thành KOL của nhiều thương hiệu làm đẹp.

Chia sẻ của chị Mỹ Tuyền và Phạm Phương Thảo - khách hàng đã đồng hành cùng bác sĩ Trường trong 10 năm qua càng khắc họa rõ nét chân dung của một bác sĩ đầy tâm huyết - có trách nhiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực Thẩm mỹ Nội khoa của Dr. Phạm Minh Trường.

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 5

Bác sĩ Trường tặng hoa tri ân khách mời Phạm Phương Thảo và Mỹ Tuyền

Trong khuôn khổ của sự kiện còn có: Chương trình ra mắt liệu trình mới “Silky Therapy” - khơi nguồn sức sống của làn da, mang đến vẻ đẹp mịn màng như tơ lụa; Lễ Tôn vinh những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của PMT Aesthetic Clinic; Tôn vinh các nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong năm qua… bằng các giải thưởng giá trị.

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 6

Bác sĩ Trường, diễn viên Hiền mai và bác sĩ Thùy Linh trao giải cho khách mời may mắn

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 7

Dr. Trường ký kết hợp tác, chuyển giao công nghệ với Bà Lưu Phối Thi - Founder Công ty Green Life và Ông Hà Tiến Lợi - Founder Công ty Shimex Sài Gòn - Chuyên đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ

Bên cạnh sự trang trọng của các lễ tri ân, “Silky You” khiến tất cả quan khách như lạc vào một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Ca sĩ Y Thanh với chất giọng đậm chất cá nhân lôi cuốn khán giả trong các ca khúc Nam Thần, Together. Đặc biệt, màn biểu diễn sôi động mang âm hưởng giai điệu Latin Pop đậm màu sắc rộn ràng, tươi vui của Together đã khuấy động sự náo nhiệt của sự kiện.

Trong khi đó, Quán quân Người kể chuyện tình - ca sĩ Duyên Quỳnh biến hóa đa phong cách, lúc nhẹ nhàng, sâu lắng, trầm buồn với “Anh hãy về cùng mùa Xuân” và “Tim anh trôi về em”, khi trẻ trung, sôi động với “Một mình vẫn tốt”.

Lộ diện King amp; Queen của event “Silky You” - 12 năm sự nghiệp Dr. Trường - 8

Ca sĩ Y Thanh, Duyên Quỳnh và Lân Nhã mang đến một không gian âm nhạc đa sắc màu

Lân Nhã với giọng hát đầy nội lực, ấm áp và truyền cảm mang đến bất ngờ khi đưa khán giả đến với không gian trầm lắng, nhiều suy tư da diết của “Hoa nào hoa trắng”, rồi lại vô cùng nồng nàn - “sexy” với “sway”; để rồi kết thúc phần trình diễn của mình với “Lại gần hôn anh” một cách nhẹ nhàng, nồng say.

PMT Aesthetic Clinic - Professional Melasma Treatment

60 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline: 0707.6060.68

Web: https://pmtclinic.vn

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/pmtclinictrinamso1/