Hội chị em săn tìm viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa

Sở hữu một làn da trắng mịn, không tì vết luôn là khao khát của tất cả chị em phụ nữ. Bởi vậy, những sản phẩm dưỡng trắng, đẩy lùi thâm nám luôn được các chị em săn tìm nồng nhiệt.

Và gần đây nhất là sự ra mắt viên uống trắng da Yukiwa từ xứ sở hoa anh đào một lần nữa khiến hội chị em mê mẩn bởi tính hiệu quả cao khi sử dụng, trắng bật tông sau 30 ngày nhờ công nghệ bào chế đặc biệt.

Hội chị em săn tìm viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa - 1

Viên uống trắng da cao cấp Yukiwa có gì đặc biệt?

Yukiwa là công trình nghiên cứu tâm huyết suốt 10 năm của các nhà khoa học Fujina Nhật bản, bằng cách chiết xuất thành công bộ 3 tinh chất Ceramide, tinh chất Placenta kết hợp với tinh chất Collagen Peptide trên nền tảng công nghệ bào chế siêu nano tạo ra các phân tử có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn 100 lần phân tử nano thông thường) giúp dễ dàng hấp thu qua các thành mạch, biểu bì và các mô, giúp tái tạo da từ sâu bên trong, đồng thời giúp đánh bay các vết thâm nám, đem lại một làn da trắng sáng, mịn màng.

Hội chị em săn tìm viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa - 2

Ngoài ra, việc được sản xuất tại nhà máy hiện đại với 80 năm kinh nghiệm, đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP quốc tế như TK Pharmaceutical đã giúp các chị em yên tâm hơn để sử dụng một sản phẩm làm đẹp chuẩn Nhật Bản.

Thành phần chính của Yukiwa

Yukiwa được tổ hợp từ các thành phần tự nhiên quý, các tác dụng dược lý vượt trội với bộ 3 tinh chất ưu việt:

Tinh chất Ceramide (trong Dứa Nhật):

Ceramide đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm cho da và chức năng hàng rào bảo vệ làn da. Sử dụng Ceramide bằng đường uống đã được chứng minh có tác dụng trong việc dưỡng ẩm, làm sáng da, cải thiện tình trạng khô da, ức chế sự hình thành hắc tố melanin giúp làm trắng da.

Hội chị em săn tìm viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa - 3

Giải mã công thức hoàn hảo của viên uống Yukiwa

Tinh chất Placenta:

Chứa hàm lượng cao tế bào gốc, giàu chất dinh dưỡng, các acid amin và chất chống oxy hóa giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tăng cường độ ẩm cho da, giúp làm sáng da, trẻ hóa làn da.

Tinh chất Collagen Peptide:

Là thành phần cấu tạo của da, giúp duy trì các đặc tính sinh học của da như sức căng, tính đàn hồi, độ ẩm, độ mịn màng của da, duy trì độ ẩm cho da.

Collagen Peptide còn có tác dụng phục hồi tổn thương của da hoặc các tổn thương sau quá trình điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, dạn ra…

Hội chị em săn tìm viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa - 4

Tinh chất collagen

Những ai nên sử dụng viên uống Yukiwa?

Viên uống Yukiwa phù hợp với mọi chị em phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu làm đẹp da, sáng da. Đặc biệt, những trường hợp sau đây rất nên sử dụng:

Người bị khô da, sạm da, tàn nhang, người có da ngăm đen, xỉn màu, không đều màu.

Người thường xuyên làm việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các hóa chất có hại cho da (tia UV, hóa chất)

Da nhanh lão hóa với biểu hiện như nhiều nếp nhăn ở vùng mắt, trán, khóe môi… da khô, sần sùi, lỗ chân lông to

Mua Yukiwa chính hãng tại đâu?

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, Viên uống Yukiwa nhanh tạo ra một cơn sốt trong xu hướng tiêu dùng của các chị em Việt. Khắp các diễn đàn lớn nhỏ, group đều rôm rả với những thông tin hỏi mua những điểm bán chính hãng, trong khi sản phẩm luôn rơi vào tình trạng “cung không đủ cầu”. Để tiện cho chị em có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng, dưới đây là những kênh, điểm bán chính thức có thể lựa chọn:

- Các nhà thuốc, hiệu thuốc lớn trên toàn quốc

- Các chuỗi cửa hàng nội địa Nhật Bản như: Sakuko, Tomibun, Hachihachi, Japanshop, Japana…

- Các đại lý được ủy quyền phân phối chính thức từ hãng FUJINA

Hội chị em săn tìm viên uống trắng da Nhật Bản Yukiwa - 5

Showroom FUJINA số 91 Linh Lang, Q.Ba Đình, Hà Nội

Hoặc quý khách hàng có thể mua trực tiếp tại showroom FUJINA số 91 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hay qua website đặt hàng trực tuyến tại đây

Hotline tư vấn 24/7: 19003391

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.