Hồng Diễm “Hướng dương ngược nắng” hẹn gặp phái đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Nữ diễn viên Hồng Diễm (Hướng dương ngược nắng) sắp tái xuất khán giả Hà Thành ở một sự kiện tại số 8 phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hồng Diễm “Hướng dương ngược nắng” hẹn gặp phái đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - 1

Sở hữu nhan sắc tươi trẻ dù đã vào tuổi 38, Hồng Diễm được nhận xét là hình mẫu phụ nữ nhiều người ao ước. Sau thành công của “Hoa hồng trên ngực trái” năm 2019, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai Châu trong “Hướng dương ngược nắng”. Trong lúc bộ phim đang chiếm được cảm tình khán giả, cô khiến phái đẹp Hà Nội háo hức khi thông báo xuất hiện trong sự kiện ngày 06/03 tới đây.

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi sẽ đến dự ra mắt chi nhánh mới của hệ thống TMV Ngọc Dung tại Hà Nội. Chị em biết tôi qua màn ảnh nhỏ đã lâu, thường thủ vai hiền, hay chịu khổ. Nhân dịp này, tôi muốn truyền cảm hứng làm đẹp, yêu bản thân mình đến với tất cả phụ nữ Hà Nội”.

Hồng Diễm “Hướng dương ngược nắng” hẹn gặp phái đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - 2

Nói về lý do vì sao lần đầu tiên nhận lời tham dự sự kiện cho một thương hiệu làm đẹp, nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Làm đẹp là niềm yêu thích của tôi. Mọi người thường hay khen tôi trẻ, khỏe dù đã có con. Tôi cũng muốn chia sẻ một số bí quyết làm đẹp đến các chị em phu nữ”.

Hồng Diễm “Hướng dương ngược nắng” hẹn gặp phái đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - 3

Chi nhánh mới thứ 19 của hệ thống TMV Ngọc Dung

Tạm gác lại vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Phái đẹp Hà Nội sắp sẽ cùng gặp gỡ nữ diễn viên Hồng Diễm và lắng nghe bí quyết làm đẹp của cô tại số 08 phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội vào ngày 06/03 tại đây.

Xem thêm về Hệ Thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Hệ thống Thẩm Mỹ Viện uy tín Việt Nam

- 23 năm kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp

- 13 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

- 19 chi nhánh đẳng cấp 5 sao - đồng bộ trên toàn quốc

- 100% công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ

- Đội ngũ chuyên gia - chuyên viên giàu kinh nghiệm

- Hotline: * 32 32 

- Website: www.thammyvienngocdung.com