Bột cần tây Sitokata - Thức uống chinh phục cả những vị khách hàng khó tính

Nước ép cần tây Sitokata đang trở thành thức uống được nhiều chị em yêu thích trong công cuộc giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp.

Vùng trồng với nguyên liệu sạch lành

Bột cần tây Sitokata - Thức uống chinh phục cả những vị khách hàng khó tính - 1

Nguyên liệu sạch, lành được canh tác thuần tự nhiên

Những hạt mầm được chọn lọc là nguồn giống tốt nhất và không biến đổi gen, được gieo xuống, chăm sóc và canh tác không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không phân bón vô cơ và chỉ dùng nguồn phân bón hữu cơ tự tạo. Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia cùng nhân viên lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo tạo ra sản phẩm bột cần tây Sitokata đạt chất lượng tốt nhất.

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại

Nhà máy sản xuất với công nghệ phun sấy đạt chuẩn quốc tế, dàn máy sang chiết cùng hệ thống băng chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân viên mặc đồ bảo hộ và rửa tay 2 lần, tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bột cần tây Sitokata - Thức uống chinh phục cả những vị khách hàng khó tính - 2

Sitokata được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại

Sitokata độc quyền công nghệ sấy lạnh Nhật Bản, giúp giữ được khoáng chất, dinh dưỡng và màu sắc của cần tây, đồng thời công nghệ tuần hoàn khí giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên, với tiêu chuẩn 5 không: Không chất bảo quản, không biến đổi gen, không chất phụ gia, không có đường, không phẩm màu nhân tạo.

Những ưu điểm vượt trội của bột cần tây Sitokata

Trên thị trường có vô vàn các thương hiệu bột cần tây nhưng nước ép cần tây Sitokata lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Một điểm cộng cực kỳ lớn của Sitokata đó chính là mùi vị. Sitokata có vị ngọt nhẹ tạo nên vị dịu thanh mát cho bột cần tây Sitokata, khác biệt hoàn toàn với vị ngái nồng của các loại bột cần tây thông thường. Tác dụng nổi bật của cỏ ngọt được nhiều người biết tới đó là công dụng tạo vị ngọt tự nhiên, có độ đường thấp, là loại thảo dược tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường. Việc sử dụng thành phần cỏ ngọt là một xu hướng bảo đảm an toàn cho sức khỏe con người trong thế giới hiện nay.

Bột cần tây Sitokata - Thức uống chinh phục cả những vị khách hàng khó tính - 3

Sitokata - Thức uống tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ

Sản phẩm rất phù hợp dùng thường xuyên cho nữ giới thừa cân có nhu cầu giảm béo, detox thanh lọc cơ thể, phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, da khô sạm kém săn chắc.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website:https://sitokata.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocepcantaysitokata

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ F99

Địa chỉ: Tầng 2, CT2, Chung cư ban cơ yếu chính phủ, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội