Quà tặng 08/03 cho một nửa thế giới

Tháng 3 có hai điều không thể bỏ lỡ: một là không khí tiết trời cuối xuân đang về khắp mọi nơi, hai là ngày kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 08/03 của một nửa thế giới - những người phụ nữ xinh đẹp đã luôn cống hiến hết mình cho gia đình và xã hội.

08/03 là dịp để một nửa thế giới – phái mạnh thể hiện sự quan tâm tới nửa thế giới còn lại – phái đẹp bằng những lời chúc và những món quà ý nghĩa. Quà tặng cho người phụ nữ của bạn không chỉ đơn thuần là một món quà mà còn gửi gắm cả tấm lòng và những “lời nhắn” yêu thương đặc biệt: đồ trang điểm để người phụ nữ bạn yêu đẹp hơn mỗi ngày, mỹ phẩm chăm sóc da để mẹ níu giữ nét đẹp thanh xuân hay bộ sản phẩm chăm sóc cho cả gia đình để tặng đối tác, đồng nghiệp.

Ngày đó đang đến rất gần rồi, các bạn đã biết chuẩn bị quà tặng ý nghĩa gì cho những người phụ nữ bên cạnh chưa? Nếu chưa, hãy để Đài Linh Group và Myphamthiennhien.com gợi ý cho bạn các điểm bán quà tặng 08/03 “hot” nhất nhé!

Quà tặng 08/03 cho một nửa thế giới - 1

Chương trình triển khai điểm bán quà tặng 08/03 trên toàn quốc của Đài Linh Group. Nguồn: dailinhgroup.vn

Được thành lập từ năm 2002 với tiêu chí: nhập khẩu các sản phẩm làm đẹp chất lượng và uy tín cùng mức giá cạnh tranh, những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh Group phân phối tại Việt Nam đã khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước. Trải qua gần 20 năm phát triển, Đài Linh Group hiện đang là đại diện phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam như Ipek – EU, Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Ahalo Butter – Nhật Bản, Dr Her Paris – Pháp… Công ty vẫn đang không ngừng mở rộng ngành hàng, tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp không người gia tăng của người tiêu dùng.

Chương trình tổ chức điểm bán quà tặng 08/03 trên toàn quốc được triển khai từ ngày 25/02 đến ngày 08/03/2021 tại hơn 100 các cửa hàng mỹ phẩm, hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Với sự hỗ trợ tối đa từ các nhãn hàng phân phối, Đài Linh Group cam kết mang tới cho người tiêu dùng trên toàn quốc nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn và giá trị.

Quà tặng 08/03 cho một nửa thế giới - 2

Khách hàng dễ dàng nhận diện chương trình với thông điệp và màu sắc đặc trưng. Nguồn: c4u.vn

Đến từ “xứ sở kim chi”, Skinlovers nổi bật bởi các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm lành tính, hiệu quả và chăm sóc da từ sâu bên trong. Chương trình khuyến mãi với tên gọi “Trao trái tim, gửi yêu thương” là lời chúc xinh đẹp, tươi trẻ của Skinlovers dành cho tất cả các khách hàng nữ giới thân yêu.

Trong đợt khuyến mãi này, mỹ phẩm Skinlovers dành ưu đãi lớn cho toàn bộ các sản phẩm của hãng, đặc biệt chiết khấu chưa từng có với bộ quà tặng trang điểm Sweet Love.

Quà tặng 08/03 cho một nửa thế giới - 3

Hộp quà tặng trái tim Skinlovers Sweet Love gửi thông điệp “Trao trái tim, gửi yêu thương” ý nghĩa. Nguồn: skinlovers.vn

Thương hiệu xịt khoáng Dr HER Paris đến từ Pháp cũng dành tặng khách hàng tại các điểm bán mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc những chương trình ưu đãi đặc biệt. Cùng với đó, thương hiệu mặt nạ May Island và mỹ phẩm Eveline và bông tẩy trang Her Cottons cũng đưa ra những món quà lịch sự, sang trọng với sản phẩm thiết yếu mà cô gái nào cũng cần.

Quà tặng 08/03 cho một nửa thế giới - 4

Xịt khoáng Dr HER Paris và bông tẩy trang Her Cottons có nhiều ưu đãi và quà tặng nhân dịp 08/03. Nguồn: drher.vn

Đến với mỗi điểm bán, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, gần gũi với đội ngũ tư vấn viên trẻ trung, nhiệt tình cùng sự am hiểu các thông tin về sản phẩm chuyên sâu cùng khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một bộ quà tặng người thương ưng ý nhất.

Quà tặng 08/03 cho một nửa thế giới - 5

Nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng mỹ phẩm của Đài Linh Group tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Nguồn: myphamthiennhien.com

Chương trình được áp dụng trên toàn quốc tại các đại lí, cửa hàng mỹ phẩm, hệ thống siêu thị là đối tác của Đài Linh Group. Mọi thông tin, thắc mắc về sản phẩm và chương trình khuyến mại xin liên hệ số hotline: 0917.002.332 để được tư vấn. Khách hàng có thể mua hàng online tại myphamthiennhien.com với ưu đãi giao hàng miễn phí hoặc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc để nhận thêm nhiều ưu đãi quà tặng khác.

Đài Linh Group tự hào là nhà phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu Ipek, Eveline, Skinlovers, Ahalo Butter, Aqua Vera, Pierrot… tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và yêu thích nồng nhiệt của khách hàng toàn quốc.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh

VPGD : P1015 Tòa nhà EuroWindow – 27 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại : 0243.538.1818 hoặc 0917.002.332

Website : www.dailinhgroup.vn / www.myphamthiennhien.com / www.c4u.vn