Không cần ra nước ngoài, Việt Nam cũng có Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Hàn Quốc

 Với tiêu chuẩn trang thiết bị y tế, phòng khám đạt chuẩn quốc tế, JK Beauty Center được xem là Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại và chất lượng tại Việt Nam.

Xã hội phát triển, tiêu chuẩn về chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người có nhiều điều kiện hơn để tiếp xúc với sự phát triển không ngừng của thế giới. Bởi vậy, nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên thế giới ra đời và được đầu tư “khủng” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Tại Việt Nam, vài năm gần đây các trung tâm chăm sóc sức khoẻ được ra đời và đầu tư đáng kể. Tuy nhiên, chưa có một Trung tâm chuyên sâu khai thác dịch vụ chăm sóc sức khoẻ quy mô đạt chuẩn quốc tế. Hầu hết những trung tâm được gắn mác “quốc tế” đều được đầu tư manh mún chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nội địa. 

Chính vì vậy, không ít người Việt Nam tìm đến những Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nước ngoài. Tất nhiên chi phí cho những chuyến đi này tương đối đắt đỏ, tốn kém. 

Không cần ra nước ngoài, Việt Nam cũng có Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Hàn Quốc - 1

Mọi quy trình thăm thăm khám và điều trị bệnh tại JK Beauty Center được thực hiện khép kín 

Thấu hiểu những khó khăn đó, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp JK Beauty Center đã ra đời. Với mong muốn “tận tâm vì sức khỏe của người Việt”, JK Beauty Center hướng đến tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại, ngang tầm chất lượng với các mô hình tương tự tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ... 

Không cần ra nước ngoài, Việt Nam cũng có Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Hàn Quốc - 2

Không gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phong cách Hàn Quốc tại JK Beauty Center

Đại diện JK Beauty Center bày tỏ: “Ở trên thế giới, những tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp họ đã có từ rất lâu và trở thành xu hướng tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu cao cấp của khách hàng. Thực tế cho thấy ở Việt Nam không có nhiều Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt chất lượng ở tầm quốc tế. Trong khi đó, mỗi năm có đến hàng ngàn người Việt tìm đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nước ngoài với chi phí vô cùng đắt đỏ. Thực tế, cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu cải thiện chất sống cũng được chú trọng hơn nhiều, bởi vậy chúng tôi quyết định cho ra đời JK Beauty Center một Trung tâm tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng dành cho người Việt. Đó vừa là sứ mệnh cũng là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến”.

Theo thông tin từ JK Beauty Center, mỗi cơ sở được đầu tư lên đến hàng trăm tỷ, hứa hẹn trở thành “địa chỉ vàng” chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người Việt. Cũng bởi vậy, đội ngũ JK Beauty Center xác định sứ mệnh của mình là “đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của người Việt”. 

“Phương châm phục vụ khách hàng của chúng tôi là bằng cái tâm. Mục tiêu của chúng tôi là luôn mong muốn mang đến sự thoải mái và an tâm nhất cho khách hàng, cũng như hướng tới việc trở thành địa chỉ vàng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt Nam. Đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và lan tỏa những giá trị nhân văn" - Đại diện JK Beauty Center cho biết.

JK Beauty Center ra đời, tự tin khẳng định vị thế của mình là một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng tại Việt Nam với cam kết liên tục cập nhật, nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp hiện đại, mới nhất; những phương pháp chăm sóc sức khỏe đỉnh cao của nền y học trên thế giới về Việt Nam. 

Không cần ra nước ngoài, Việt Nam cũng có Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Hàn Quốc - 3

Phòng lab hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA tại JK Beauty Center

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, JK Beauty Center chú trọng hàng đầu vào chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Họ là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Việt Nam, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…

Với diện tích khai thác lên đến hơn 3000m2, 39 phòng dịch vụ, tọa lạc tại vị trí “vàng” giữa lòng Hà Nội, JK Beauty Center tự tin khẳng định là Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng tại Việt Nam, có không gian sang trọng đẳng cấp quốc tế đem đến sự hài lòng của mọi khách hàng.