Không quá xấu, nhưng hàng lông mày đen kịt vốn chẳng hợp với vẻ rạng rỡ của Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ luôn đầu tư vô cùng chỉn chu cho khoản diện mạo nhằm bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt dân tình.

Lâm Vỹ Dạ cách đây không lâu đã làm fans không khỏi thích thú khi công khai chuyện giảm cân thành công. Nhờ xuống cân mà theo ý kiến của nhiều fans, diện mạo nữ diễn viên như trở nên rạng rỡ, trẻ trung và cuốn hút hơn hẳn. 

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “đốn tim” fans bằng hình ảnh khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Khuôn mặt thanh tú, biểu cảm gương mặt tươi tắn cùng chiếc nơ gài trên mái tóc giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối. Duy chỉ có một điều chưa thực sự hoàn hảo ở diện mạo của nữ diễn viên, ấy là hàng lông mày được kẻ quá sắc sảo, đậm nét. 

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 1

Vẫn xinh đẹp, rạng rỡ nhưng hàng lông mày dày, sậm đã vô tình làm mất đi nét thanh tú ở gương mặt nữ diễn viên.

Có thể thấy, hàng lông mày dày, tô vẽ quá tay đã phần nào làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính ở gương mặt Lâm Vỹ Dạ. Tất nhiên không xấu, nhưng để so sánh với những hình ảnh trước đây của nữ diễn viên, một hàng lông mày mảnh, nhạt màu hơn có lẽ sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ giúp cô hoàn thiện diện mạo chuẩn xinh đẹp, cuốn hút. Chưa kể tới, cách kẻ lông mày mảnh, nhẹ tay còn rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên mà Lâm Vỹ Dạ vốn ưa chuộng. 

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ luôn giữ vững phong độ nhan sắc với lối trang điểm tự nhiên, bao gồm cả hàng lông mày được tô vẽ chỉn chu, vừa phải cả về phom dáng lẫn sắc độ đậm nhạt. Dáng lông mày mảnh, cân đối với khuôn mặt, mang màu phù hợp với màu tóc giúp người đẹp chiếm trọn cảm tình fans trong mỗi lần xuất hiện.

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 3
Lâm Vỹ Dạ trước đó thường trung thành với dáng lông mày mảnh.

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 4
Dáng lông mày thanh thoát giúp người đẹp hoàn thiện diện mạo chuẩn hút mắt.

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 5
Cách kẻ lông mày gẩy sợi tạo nên sự tự nhiên cho dáng lông mày của Lâm Vỹ Dạ.

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 6

Dáng lông mày này vốn rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên của người đẹp.

Qua đây phải công nhận rằng, hàng lông mày tuy chỉ là bộ phận nhỏ nhưng cũng đóng vai trò không nhỏ giúp các đẹp hoàn thiện một diện mạo nổi bật, cuốn hút. Trong đó, những cô nàng có hàng lông mày rậm có thể sử dụng dao cạo lông mày và nhíp để tạo khuôn cho lông mày, giúp lông mày trông gọn gàng, thanh thoát hơn. Trái lại, các cô gái có hàng lông mày thưa thớt nên sử dụng chì kẻ lông mày để vẽ thêm khuôn, tô thêm cho lông mày được rõ nét hơn. Điều đó sẽ giúp nàng có được một diện mạo hài hoà, nổi bật hơn trong mắt người đối diện. 

Tuy nhiên, khi kẻ lông mày, các cô gái nên lựa chọn chì kẻ lông mày cho phù hợp. Thông thường, hãy lựa chọn loại chì kẻ mang màu sắc tương đồng với màu tóc của nàng. Chẳng hạn như với nàng có mái tóc đen, hàng lông mày đen xám là lựa chọn hoàn hảo, hoặc với nàng có tóc nhuộm nâu, hãy ưu tiên chì kẻ màu nâu trầm. Bên cạnh đó, các cô gái có thể sử dụng thêm mascara cho lông mày để chải chuốt hàng lông mày, đồng thời thay đổi màu lông mày cho phù hợp với độ sáng, tối của màu tóc nhuộm.

Ngoài ra, một điều quan trọng không kém phần là lựa chọn dáng lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt. Không biết chọn dáng lông mày sao cho phù hợp, nàng tham khảo ngay thông tin dưới đây.

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 7
Tuỳ vào dáng khuôn mặt của bản thân, hãy lựa chọn dáng lông mày phù hợp.

Cuối cùng, các cô gái chưa biết các bước tạo dáng cho lông mày nên lưu lại ngay các bước sau:

- Từ dáng lông mày phù hợp, xác định 3 điểm: đầu chân mày (điểm A), điểm cong chân mày (điểm B), đuôi chân mày (điểm C). Trong đó, điểm A phải thẳng với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên, điểm B phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên, điểm C được xác định bằng giao điểm của đường vuông góc đi qua A và đường nối từ cánh mũi với đuôi mắt. 

- Từ 2 điểm A, B, C, các cô gái có thể dùng chỉ kẻ mày để tạo khuôn cho hàng lông mày. 

khong qua xau, nhung hang long may den kit von chang hop voi ve rang ro cua lam vy da - 8
Xác định vị trí 3 điểm A, B, C để tạo khuôn lông mày.

Lưu ý, với các nàng có lông mày rậm, để tạo dáng phù hợp cho cặp lông mày, hãy sử dụng chì trắng để vẽ trước khuôn cho lông mày rồi cạo theo đường vừa vẽ, kết hợp dùng nhíp nhổ những sợi còn sót lại ngoài khuôn.

Lâm Vỹ Dạ chính thức công khai cân nặng hiện tại, fans thi nhau vào can đừng giảm nữa
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)