LA’P Việt Nam – hiểu con người, truyền cảm hứng phát triển kinh doanh

Một doanh nghiệp muốn phát triển lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm mà không biết bắt đầu từ đâu? Hay một cá nhân muốn kinh doanh một nhãn hiệu mỹ phẩm của riêng mình, cũng không biết bắt đầu từ đâu và phải sản xuất như thế nào?

Tất cả những băn khoăn đó của doanh nghiệp và cá nhân sẽ có LA’P Việt Nam hỗ trợ. Bởi LA’P Việt Nam là một đơn vị hàng đầu chuyên về sản xuất, gia công mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ, thương mại các mặt hàng mỹ phẩm và nước hoa. Với phương châm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn và chất lượng nhất trên thị trường, LA’P Việt Nam trở thành đối tác uy tín cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, trong đó có không ít những thương hiệu nổi tiếng của các nghệ sĩ, các thẩm mỹ viện,…

LA’P Việt Nam – hiểu con người, truyền cảm hứng phát triển kinh doanh - 1

Ông Võ Khắc Huy nhà sáng lập LA’P Việt Nam

LA’P Việt Nam thành lập vào năm 2000 chuyên về dược phẩm, đến năm 2004 bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực mỹ phẩm và năm 2005 cho ra đời những dòng sản phẩm đầu tiên như kem trị mụn, kem trị nứt gót chân, kem nghệ, …Những sản phẩm này được bán tại các siêu thị Maximart, Coopmart, các chợ tại các tỉnh thành trong cả nước vào thời điểm đó.

Đến năm 2010 chính thức đổi tên thành Công Ty TNHH Dược Phẩm LA’P Việt Nam, và từ đây bắt đầu mở ra một hướng đi mới.

LA’P Việt Nam tập trung vào việc gia công sản xuất và truyền cảm hứng kinh doanh cho những ai quan tâm và muốn kinh doanh mỹ phẩm. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất ngày càng lớn, LA’P Việt Nam đã mở rộng nhà xưởng từ 120m2 lên 2.000m2 trở thành một trong những nhà máy đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh đạt chuẩn CGMP vào năm 2015. Và hiện nay nhà máy được mở rộng đến 5.000m2, trang bị đầy đủ với hơn 40 loại máy móc kỹ thuật cao như máy sản xuất son môi tự động, mỗi giờ đạt 1.200sản phẩm, máy đồng hoá nhủ hoá, máy sản xuất mặt nạ, máy pha sữa tắm dầu gội với các công thức khác nhau. Ngoài ra, nhà máy còn có hệ thống máy chưng cất chiết tách, ủ và bơm tự động nước hoa với công suất 100.000sản phẩm/ngày.

LA’P Việt Nam – hiểu con người, truyền cảm hứng phát triển kinh doanh - 2

Các đối tác của LA’P Việt Nam hiện nay được chọn lựa rất kỹ nhằm đáp ứng đúng yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng của khâu đầu vào nguyên liệu như Iwase, Cosfa, Chemco của Nhật Bản, Lipo của Thuỵ Sĩ, BJC của Hàn Quốc hay gần đây nhất là đối tác về hương hoa thiên nhiên đến từ Pháp là Only Fragrance, Robette. LA’P Việt Nam cũng xây dựng một quy trình chuẩn của LA’P Việt Nam từ khâu nhập nguyên liệu, sản xuất đến phân phối ra thị trường.

LA’P Việt Nam – hiểu con người, truyền cảm hứng phát triển kinh doanh - 3

LA’P Việt Nam là cơ sở sản xuất mỹ phẩm tốt nhất bạn có thể yên tâm lựa chọn để có sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả mang thương hiệu riêng của bạn mà không cần mở nhà máy. LA’P Việt Nam sẽ giúp thúc đẩy việc kinh doanh của bạn tốt hơn, chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng và phát triển thương hiệu của bạn một cách bền vững.

LA’P Việt Nam – hiểu con người, truyền cảm hứng phát triển kinh doanh - 4

LA’P Việt Nam có một đội ngũ kỹ sư, dược sĩ, chuyên gia kinh doanh, phân tích thị trường giàu kinh nghiệm, sẽ là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin và an tâm rằng LA’P Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn từ lựa chọn dòng sản phẩm, nguyên liệu, công thức sản xuất,… theo đúng nhu cầu của bạn và thị trường mà bạn đang muốn phát triển.

Với lợi thế là một đơn vị sản xuất dược mỹ phẩm uy tín, hơn 20 năm kinh nghiệm, LA’P Việt Nam cũng đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm nước hoa K3 của riêng mình nhằm khẳng định vị thế sản xuất số 1 tại Việt Nam, đây là nhãn hiệu nước hoa LA’P đã nghiên cứu từ 2013.

LA’P Việt Nam – hiểu con người, truyền cảm hứng phát triển kinh doanh - 5

Nước hoa K3 với nguyên liệu cồn mía thực phẩm vô cùng an toàn và tinh chất hương hoa 100% nhập Pháp. K3 là dòng nước hoa đề cao sức khỏe người dùng là trên hết và mang đến sự trải nghiệm hương hoa hấp dẫn mới lạ.

LA’P Việt Nam hiểu con người và truyền cảm hứng phát triển kinh doanh!

- Shopee: https://shopee.vn/k3perfume

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@k3perfume

- Web: https://www.k3perfume.vn/

- Zalo: K3 Perfume

- Page: https://www.facebook.com/k3perfumevietnam

- Youtube : k3 perfume – YouTube

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/k3-perfume/

- Hot line: 0937.115.133

- Showroom: 120 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú , Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam