Shopee Live yêu chiều phái đẹp với loạt deal hàng hiệu giảm sốc trước thềm 20.10

Hàng trăm deal thương hiệu chính hãng giảm trực tiếp 50% đi kèm nhiều ưu đãi độc quyền chính là “bó hoa đặc biệt” mà Shopee Live Thứ 5 dành tặng cho các bóng hồng trong dịp tôn vinh phái đẹp Việt.

Hôm nay, các ưu đãi hấp dẫn chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 đang làm cho nhiệt độ của chương trình “Shopee Live Thứ 5” trên ứng dụng Shopee “nóng” hơn thường lệ. Bên cạnh hàng loạt deal thương hiệu giảm 50% sẽ xuất hiện trên livestream xuyên suốt từ 11H - 21H, Shopee còn dành tặng người dùng cơ hội săn voucher giảm 50% cùng hàng ngàn mã miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng để thảnh thơi mua sắm tại gia.

Shopee Live yêu chiều phái đẹp với loạt deal hàng hiệu giảm sốc trước thềm 20.10 - 1

“Shopee Live Thứ 5” là cơ hội tuyệt vời để phái mạnh thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ mình yêu bằng các món quà giá trị, và cũng là cách để chị em tự thưởng cho bản thân món đồ mình thích trong ngày tôn vinh các bóng hồng Việt.

12H trưa săn hot deal giảm gần 10 triệu đồng

Với mức giảm sốc về mốc 9 triệu đồng, mẫu điện thoại Xiaomi POCO F4 GT chính là cái tên được săn đón nhất vào khung 12H trưa nay trên Shopee Live. Chú dế gaming có ngoại hình mạnh mẽ này thuộc phân khúc trung cao cấp của Xiaomi vốn có giá gốc 17.990.000 đồng. Sản phẩm cực kỳ được lòng tín đồ hi-tech nhờ sở hữu màn hình AMOLED Full HD hiển thị sắc nét đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 1 vi xử lý mạnh mẽ và nổi tiếng nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại.

Shopee Live yêu chiều phái đẹp với loạt deal hàng hiệu giảm sốc trước thềm 20.10 - 2

Hấp dẫn không kém hot deal POCO là mẫu đồng hồ casio nữ G-SHOCK GMA-S2100-4ADR thời thượng giảm 50% về quanh mốc 1,3 triệu đồng. Sản phẩm gây ấn tượng với cấu trúc bảo vệ lõi carbon cùng các tính năng chống va đập, chống nước…

Shopee Live yêu chiều phái đẹp với loạt deal hàng hiệu giảm sốc trước thềm 20.10 - 3

Máy làm sữa hạt Unie VS9, loa bluetooth KBL Partybox On The Go và máy chiếu mini KAW kết nối wifi cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều tín đồ mua sắm. Bởi vào khung 12H trưa nay, giá của bộ ba này đều giảm một nửa so với mức niêm yết.

Unie V9S công suất 1800W với khả năng làm ra những ly sữa hạt tươi ngon sánh mịn và tốt cho sức khỏe, loa bluetooth JBL âm thanh đỉnh cao đính kèm 2 micro mang đến không khí sôi động cho những buổi tụ tập cùng bạn bè hay máy chiếu mini KAW biến mong muốn mang rạp phim về nhà thành hiện thực, tất cả đều là những món quà ý nghĩa mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được trong dịp 20.10 năm nay.

21H rinh sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nửa giá

Vào đúng khung giờ vàng 21H tối nay, “Shopee Live thứ 5” sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm điện tử gia dụng yêu thích của chị em với mức giảm trực tiếp 50%. Hai trong số đó là máy làm sữa hạt Gilux với 15 chức năng nấu tự động và máy sấy tóc Nanoe dưỡng ẩm, chăm sóc tóc, da đầu Panasonic EH-NA27PN645. Với mức ưu đãi cực sâu này, Gilux sẽ ghi tên mình vào danh sách các máy làm sữa hạt chính hãng rẻ nhất thị trường hiện nay. Cùng lúc đó, mẫu máy sấy tóc cầm tay cao cấp Nanoe cũng về được mức giá lý tưởng mà nhiều người dùng đã chờ đợi từ lâu.

Shopee Live yêu chiều phái đẹp với loạt deal hàng hiệu giảm sốc trước thềm 20.10 - 4

Đúng 21H hôm nay, Shopee Live Thứ 5 sẽ đồng loạt tung nhiều sản phẩm điện tử chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để chiều lòng chị em ngay trước thềm 20.10.

Khám phá thêm loạt deal thời trang và mỹ phẩm trên livestream thương hiệu

Bên cạnh 2 khung giờ vàng kể trên, nàng có thêm cơ hội săn các sản phẩm thời trang và làm đẹp đình đám tại livestream của thương hiệu xuyên suốt ngày hôm nay. Từ phấn phủ trang điểm Zeesea, kem nền Maybelline Fit Me đến áo thun và chân váy từ nhà Lovito đều được ưu đãi “đậm sâu” đi kèm voucher khủng trên Shopee Live.

Shopee Live yêu chiều phái đẹp với loạt deal hàng hiệu giảm sốc trước thềm 20.10 - 5

Chị em đừng bỏ qua loạt deal hot tại các khung giờ livestream của Zeesea, Lovito và Maybelline,...

Deal hot luôn có số lượng giới hạn! Truy cập ứng dụng Shopee và theo dõi “Shopee Live Thứ 5” ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hiệu chính hãng giảm 50% và săn hàng loạt ưu đãi độc quyền chỉ có trong dịp 20.10 năm nay.