Làm mẹ cặp sinh đôi, nữ giám thị "nổi như cồn" một thời khoe dáng thon thả mê hoặc CĐM

Sau khi hạ sinh bộ đôi công chúa, Lê Hà Phương đã xuất sắc lấy lại hình thể nuột nà thời con gái chỉ trong một thời gian ngắn. Nhìn vào những hình ảnh khoe dáng trên trang cá nhân bà mẹ 8X, hẳn ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh cao cùng body "vạn người mê” của Á hậu Mrs Global Universe 2020.

Những ngày qua, MXH đã được dịp "dậy sóng" trước chùm ảnh của người đẹp xứ Nghệ dù đã là mẹ của cặp song sinh nữ vẫn sở hữu body quyến rũ, thon thả chẳng kém cạnh các hotgirl. Cụ thể, trong bài đăng chia sẻ câu chuyện nghiện sống đẹp của mình tại cộng đồng Nghiện đủ thứ, bà mẹ hai con cùng với đam mê dưỡng sắc vóc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hội các mẹ bỉm khác.  

Chỉ trong ít giờ chia sẻ, bài đăng của bà mẹ song sinh nhận về nhiều lượt like, share và bình luận khủng của người dùng mạng. 

Nhân vật được nhắc đến ở đây chính là Lê Hà Phương (32 tuổi) - Giảng viên đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông của Đại học Vinh. Bên cạnh công việc chính, cô còn là cộng tác viên, phát thanh viên, biên tập viên truyền hình và MC sự kiện. Ngoài ra, Hà Phương còn từng được biết đến với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ toàn cầu 2020 - Mrs Global Universe 2020 và đạt thêm 2 giải phụ Mrs Glamour và Social Media Queen.

Hơn 1 năm về trước, Lê Hà Phương từng "dậy sóng" mạng xã hội khi xuất hiện tại điểm thi THPT với vai trò nữ giám thị. Với nụ cười ngọt ngào, duyên dáng, nhan sắc trẻ trung như tuổi đôi mươi của cô ngay lập tức được chú ý. 

Bẵng đi một thời gian, đến nay, bà mẹ hai con tiếp tục cho thấy phong độ vóc dáng càng đáng gờm hơn trước trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. 

lam me cap sinh doi, nu giam thi "noi nhu con" mot thoi khoe dang thon tha me hoac cdm - 1

Với chiều cao 1,68m cộng hưởng cùng số đo ba vòng 87-60-92 tiệm cận độ hoàn hảo, mẹ bỉm 2 con rất tự tin khoác lên mình những bộ bikini gợi cảm. 

Ngay cả khi khoác lên mình bộ váy lụa dài thướt tha tưởng chừng đơn giản, song đường cong chữ S nuột nà của Hà Phương cũng đủ làm bao ánh nhìn phải mê mẩn không rời. 

lam me cap sinh doi, nu giam thi "noi nhu con" mot thoi khoe dang thon tha me hoac cdm - 3

Cộng hưởng cùng nhan sắc ngọt ngào và kiêu sa, nữ giảng viên 8X dễ dàng "đốn tim" đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn vào những hình ảnh này, khó ai tin rằng cô đang là mẹ hai cô công chúa nhỏ và đã bước vào tuổi 32. 

Tất nhiên, cũng như bao mẹ bỉm khác, để có được phong độ sắc vóc đáng gờm thế này ở thời điểm hiện tại, Hà Phương cũng phải trải qua một thời gian dài khổ luyện. Theo chia sẻ của nữ giảng viên đại học, vốn là người làm những công việc phải tiếp xúc với công chúng, kể cả trong thời kì mang thai hay sau khi sinh, cô luôn chú trọng đến việc chăm dáng, dưỡng da. 

Trong giai đoạn mang song thai, Hà Phương không tăng cân quá nhiều nhưng lại đối mặt với tình trạng rạn da ở một số vùng trên cơ thể. Để giải quyết vấn đề này, cô bôi kem chống rạn từ tháng thứ 2 đến khi lên bàn mổ. 

Về chế độ ăn uống trong thời gian mang bầu, nữ giảng viên đại học cho biết cô không ăn nhiều đạm, tinh bột, thức ăn chứa dầu mỡ hay đồ ngọt. Thay vào đó, Hà Phương ưu tiên tiêu thụ các nhóm chất xơ và sữa tươi, sữa hạt. Đây là cách để giúp mẹ bầu giữ được sức khỏe ổn định cũng như tạo tiền đề cho việc cân nặng nhanh giảm sau sinh. 

Ngoài ra, Hà Phương cho biết thời con còn gái, cô thường tham gia các lớp học tập gym, aerobic, bơi lội... nên những môn thể thao này giúp cho cơ thể săn chắc và khỏe khoắn. Khi mang bầu cũng không quá sồ sề như nhiều chị em khác. 

Một tháng sau sinh, nữ giảng viên bắt đầu cuộc hành trình lấy lại sắc vóc thuở còn son. Theo cô: "Giai đoạn vừa sinh xong là thời điểm vàng để phục hồi lại sức khỏe cũng như giúp cho các mô mỡ chóng tan. Đối với phái đẹp, ngoại hình đóng một vai trò rất quan trọng, bí quyết duy trì sắc đẹp của Hà Phương muốn gợi đến chị em chính là là: đừng trì hoãn.

lam me cap sinh doi, nu giam thi "noi nhu con" mot thoi khoe dang thon tha me hoac cdm - 4

Ý thức rõ tầm quan trọng của nhan sắc, Hà Phương không mất quá nhiều thời gian để lấy lại được body mảnh dẻ thời còn son. Tuy nhiên, để duy trì được điều ấy, cô nàng cũng phải bỏ ra nhiều công sức tập luyện đều đặn cũng như kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh. 

Để có thể nhanh chóng sở hữu vòng bụng phẳng lỳ sau sinh, Hà Phương sử dụng các phương pháp làm đẹp dân gian như chườm muối, massage bụng bằng rượu gừng, ngải cứu... đều đặn. Ngoài ra, cô còn kết thân với gen nịt bụng - một biện pháp hiệu quả phù hợp với cơ thể mọi đối tượng chị em phụ nữ, giúp định hình đường cong, giảm mỡ bụng và làm cho vòng 2 săn chắc hơn. 

lam me cap sinh doi, nu giam thi "noi nhu con" mot thoi khoe dang thon tha me hoac cdm - 5

Sử dụng gen nịt bụng trong suốt 5 năm, không lấy làm lạ khi Hà Phương xuất sắc duy trì được cho mình số đo vòng eo 59cm ở thời điểm hiện tại. 

Nhiều năm nay, bà mẹ hai con cũng tập cho mình thói quen điều chỉnh tư thế chuẩn mực trong từng dáng ngồi, dáng đứng. Theo đó, cô không bao giờ ngồi buông thỏng, mà luôn phải hóp bụng, thẳng lưng, đẩy ngực, đẩy hông và hít thở đúng cách. Đây là tư thế quyến rũ và thanh lịch mà theo Hà Phương, chị em phụ nữ ai cũng nên áp dụng để có body đẹp hơn cũng như hình thể mềm mại, gợi cảm. 

Đối với chế độ ăn uống ở thời điểm hiện tại, nữ giảng viên cho biết cô không kiêng khem khắt nghiệt mà ăn uống khá thoải mái. Một số loại thực phẩm mà cô hạn chế là thịt đỏ, tinh bột, đồ ăn dầu mỡ. Mỗi ngày, Hà Phương đều chăm bổ sung chất xơ cho cơ thể bằng cách uống nước ép trái cây tươi cũng như ăn trái cây, rau xanh. 

lam me cap sinh doi, nu giam thi "noi nhu con" mot thoi khoe dang thon tha me hoac cdm - 6

Không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập gym, Hà Phương chọn cho mình những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả và có thể rèn luyện tạo nhà. Theo đó, cô chú trọng luyện tập squat, plank, gập bụng (100 cái mỗi tối) để duy trì hình thể săn chắc. 

Có thể nói, từ ý thức mong muốn bản thân lúc nào cũng xinh đẹp đã tạo nên sức mạnh và động lực giúp Hà Phương nhanh chóng lấy lại hình thể nuột nà sau khi sinh, thậm chí là rực rỡ và mặn mà hơn so với thời con gái chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, theo bà mẹ 8X chia sẻ: "Bất kì mẹ bầu nào cũng cần trang bị cho mình những kiến thức khoa học về việc làm đẹp trước và trong thời kì mang thai để luôn có những phương pháp hợp lý duy trì và cải thiện sắc vóc. Tuy nhiên, thời gian không phải là một con số quy chuẩn tuyệt đối, không quan trọng là một tháng, hai tháng hay ba tháng..., miễn sao mẹ bỉm có thể đảm bảo sức khỏe cho bản thân và chăm sóc được cho em bé một cách tốt nhất."

"Người phụ nữ luôn tin mình xinh đẹp sẽ luôn rạng rỡ và xứng đáng nhận về những điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống mang lại. Sắc đẹp cũng là một dạng tài năng và người phụ nữ nào duy trì được cho mình điều ấy sẽ là người kiên trì nhất." - Hà Phương gửi lời đến độc giả Eva.

Về dáng xuất sắc sau 2 lần sinh, mẹ bỉm dậy sóng MXH với eo 60cm, cơ bụng nổi múi
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)