Linh Nhật Spa & Beauty - đơn vị thẩm mỹ uy tín về phương pháp làm đẹp công nghệ cao

Linh Nhật Spa & Beauty được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến tại thị trường làm đẹp miền Bắc, nhờ áp dụng thành công các phương pháp làm đẹp công nghệ cao. Với 2 chi nhánh tại Lào Cai và Yên Bái, Linh Nhật Spa & Beauty là nơi làm đẹp uy tín, hiệu quả giúp nâng niu vẻ đẹp của chị em.

Loại bỏ các khuyết điểm của làn da với phương pháp peel da

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng làm đẹp ngày càng phong phú, hàng loạt các Spa ra đời khiến nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp hoang mang không biết nên “chọn mặt - gửi vàng” ở nơi nào. Bởi việc sở hữu diện mạo xinh đẹp là một trong những yếu tố góp phần nâng cao sự tự tin của mỗi người. Vì vậy, lựa chọn một nơi uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Linh Nhật Spa amp; Beauty - đơn vị thẩm mỹ uy tín về phương pháp làm đẹp công nghệ cao - 1

Hiểu mong muốn đó, Linh Nhật luôn ưu tiên áp dụng các phương pháp công nghệ cao cho tất cả các liệu trình điều trị tại các cơ sở. Một trong những phương pháp mang lại kết quả vượt trội và hiệu quả dài lâu, được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Linh Nhật Spa & Beauty đó chính là phương pháp Peel da hay còn gọi là thay da sinh học.

Cùng với kỹ thuật Peel, Linh Nhật tạo được sự khác biệt so với các dịch vụ cùng loại, khi dùng các sản phẩm chuyên nghiệp I-Peel IMAGE Skincare đến từ Hoa Kỳ, giúp giải quyết hầu hết khuyết điểm trên làn da và hàng loạt các vấn đề như mụn, lão hóa, mất cân bằng sắc tố hoặc da thiếu sức sống. Các phương pháp Peel tại Linh Nhật Spa & Beauty có kiểm chứng lâm sàng thành công cho hiệu quả cao làm thay đổi rõ rệt trên làn da chỉ sau một lần điều trị. Linh Nhật Spa & Beauty đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ sở hữu làn da khoẻ mạnh, hồng hào và tự tin trong cuộc sống.

Linh Nhật Spa amp; Beauty - đơn vị thẩm mỹ uy tín về phương pháp làm đẹp công nghệ cao - 2

Linh Nhật Spa and Beauty chọn lựa dược mỹ phẩm cao cấp - Yếu tố tiên quyết mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Một trong những nỗi ám ảnh của thường trực của chị em phụ nữ là sử dụng những sản phẩm dược mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không hiệu quả mà còn để lại những biến chứng không mong muốn. Tại Linh Nhật Spa & Beauty luôn chú trọng quá trình chọn lựa và thử nghiệm các dòng dược mỹ phẩm rất nghiêm ngặt. Việc đặt niềm tin và ứng dụng thành công các dòng sản phẩm đến từ Hoa Kỳ như IMAGE Skincare. Một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với danh tiếng hơn 13 năm tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa công nghệ và dược mỹ phẩm là  minh chứng chất lượng của Linh Nhật Spa & Beauty luôn đạt hiệu quả tỉ lệ thành công cao trong các liệu trình điều trị chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

Linh Nhật Spa amp; Beauty - đơn vị thẩm mỹ uy tín về phương pháp làm đẹp công nghệ cao - 3

Chất lượng phục vụ và yếu tố chuyên môn được đặt lên hàng đầu

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Linh Nhật Spa & Beauty bên cạnh chú trọng lựa chọn dược mỹ phẩm chất lượng thì luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn trị liệu chuẩn Châu Âu.

Linh Nhật Spa & Beauty có 02 chi nhánh đặt tại tỉnh Lào Cao, Yên Bái, với quy mô mỗi cơ sở lên đến 250m2 và 04 khu chăm sóc da chuyên biệt:

- Khu thăm khám phân tích da với chuyên viên y tế, chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu.

- Khu Spa tiêu chuẩn trị liệu chuẩn Mỹ

- Khu Điều trị công nghệ cao Vip: đặc trị các vấn đề về sắc tố, mụn, lão hóa;

- Khu xông hơi - trị liệu Dưỡng sinh tái tạo năng lượng.

Không gian rộng rãi, hiện đại không kém phần sang trọng, khách hàng đến với Linh Nhật Spa & Beauty sẽ được thư giãn thoải mái trong lúc chờ đợi cũng như trải nghiệm dịch vụ. Linh Nhật Spa & Beauty được biết đến là một trong những Spa uy tín với các gói dịch vụ làm đẹp da công nghệ cao: điều trị sắc tố bằng laser (nám, tàn nhang), điều trị mụn kết hợp với các dòng mỹ phẩm uy tín trong trị liệu được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, theo dõi chăm sóc trong suốt quá trình điều trị.

Linh Nhật Spa amp; Beauty - đơn vị thẩm mỹ uy tín về phương pháp làm đẹp công nghệ cao - 4

Ngoài ra, đến với Linh Nhật Spa & Beauty khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, với trình độ chuyên môn cao được đào tạo thường xuyên và nâng cao định kỳ hằng năm với các Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành uy tín từ các Viện trung ương, các chuyên ngành đào tạo chuyên nghiệp. Nhờ vậy các dịch vụ làm đẹp đều đạt sự hiệu quả, uy tín, đảm bảo an toàn trong liệu trình làm đẹp Spa đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Với sự hợp tác và đồng hành cùng IMAGE Skincare, Linh Nhật Spa & Beauty vẫn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng Lào Cao, Yên Bái nói riêng và miền Bắc nói chung ưa chuộng và giữ vững vị thế đơn vị thẩm mỹ trong tương lai.

Hãy đến với Linh Nhật & Beauty để có cơ hội sở hữu vẻ đẹp tự tin và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ an toàn và chất lượng đẳng cấp.

Linh Nhật Spa & Beauty

Cơ sở 1: Lô số 12, Đường N4, Bắc Cường, Lào Cai

Cơ sở 2: Km6, Số 72 Đường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Yên Bái

Fanpage: https://www.facebook.com/LinhNhatSpaandBeauty

Hotline: 0988.865.494

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).