Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa

Đêm gala “Dạ tiệc ngàn hoa – Laura tỏa sáng” còn đánh dấu mốc son sau hơn 5 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của Nhật Kim Anh.
Chia sẻ

Vừa qua, đêm gala tri ân đối tác và khách hàng của thương hiệu Laura Sunshine đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện thường niên được mong đợi vào mỗi dịp cuối năm của Laura Sunshine. Đêm gala với sự góp mặt của hơn 1000 vị khách quý là ban lãnh đạo, các nghệ sĩ, phía đơn vị đối tác cùng các nhà phân phối chính thức trên toàn quốc.

Đây là dịp nhìn lại một chặng đường đã qua mà còn là cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe những sẻ chia, trải nghiệm với mong muốn thay đổi tư duy bán hàng hay training kỹ năng cần thiết từ chính Nhật Kim Anh cùng các khách mời là chuyên gia ở nhiều lĩnh vực. Năm nay, đêm tiệc với chủ đề “Dạ tiệc ngàn hoa – Laura tỏa sáng” nhằm đánh dấu chặng đường 5 năm và khẳng định từng bước phát triển mạnh mẽ và lan tỏa không ngừng của thương hiệu Laura Sunshine. Rất nhiều nghệ sĩ đã tới ủng hộ Nhật Kim Anh.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 1

Trong trang phục của nhà thiết kế Lâm Lâm, Nhật Kim Anh khẽ khàng xuất hiện tựa như một đóa hoa nữ hoàng trong khu vườn Laura Sunshine, cô đã khéo léo góp nhặt từng mảnh màu đa sắc ví như những người cộng sự đầy tài năng và cống hiến, mang trong mình tinh thần sáng tạo bền bỉ để khéo dệt nên một bức tranh ngàn hoa rực rỡ, tràn ngập sắc xuân thì.

Hiện diện trên sân khấu còn có sự xuất hiện của Tổng Giám đốc - bà Bùi Thảo Trang và Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Laura Sunshine – bà Nhật Kim Anh. Cả hai cùng dành lời chúc mừng tới buổi gặp mặt đặc biệt trong dịp cuối năm này. Những người phụ nữ quyền lực, mang dáng dấp thời đại với sự bản lĩnh và độc lập đầy cuốn hút cũng chứa đựng tinh thần chung mà Laura Sunshine luôn tới. Tất cả cùng nâng ly như để mở đầu cho đêm tiệc sôi động trong tiếng hân hoan tràn ngập hội trường.

Trong bầu không khí hân hoan và tự hào, Nhật Kim Anh đã đưa toàn thể quan khách ôn lại chặng đường 5 năm dựng xây, phát triển và chinh phục lòng tin khách hàng. Từ một nỗi day dứt muốn tạo ra một dòng mỹ phẩm với chất liệu hoàn toàn đến từ các loại thảo mộc thiên nhiên nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da khách hàng đã thôi thúc nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao danh vọng bất ngờ rẽ trái để nghiên cứu về một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 2

Tôn chỉ “Một là chọn thứ gì tốt nhất hoặc là không” luôn đồng hành cùng Nhật Kim Anh trong suốt chặng đường hơn 6 năm đằng đẵng tìm hiểu và tích cực học hỏi, trải nghiệm trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp, tiếp đó là 2 năm tiến hành thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt thị trường.

Một điều có thể nhận thấy là dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, tinh thần cầu toàn đến mức tuyệt đối của Nhật Kim Anh dường như luôn được thắp sáng và chiếu rọi, ví như một “chìa khóa vạn năng” giúp cô vượt mọi chông gai để dần mở lối tới những thành công trên chặng đường chinh phục niềm tin khách hàng.

Suốt 5 năm vừa qua, Laura Sunshine từ một thương hiệu chỉ với vỏn vẹn 9 sản phẩm và 9 nhà phân phối cho đến hôm nay, con số ấy lên tới hàng trăm đơn vị phân phối trên toàn quốc. Khát vọng muốn xây dựng một tập đoàn đa ngành hướng tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Nhật Kim Anh đang từng bước hiện thực hóa khi liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới và cho ra mắt thương hiệu mới, cùng với đó là sự cải tiến quy trình công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, một chiến lược truyền thông hợp lý là “cú hích” đưa các sản phẩm trong hệ sinh thái Laura Sunshine tới gần hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng bá, đồng hành với nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vừa qua. Đây là thành tích đáng tự hào sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhật Kim Anh cùng các cộng sự.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 3

Cô bày tỏ niềm tự hào: “Thương hiệu Laura Sunshine không chỉ đơn thuần là doanh nghiệp mà tôi đầu tư mà đó còn là một tâm huyết, một đam mê, một công việc. 5 năm không ngắn cũng không dài nhưng tôi tin rằng đứa con của mình đã ngày càng chinh phục thị trường và những khách hàng khó tính nhất."

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 4

Nhật Kim Anh rạng rỡ bên mẹ, cô chia sẻ mẹ cũng chính là động lực giúp cô ngày càng cố gắng nhiều hơn trên con đường sự nghiệp.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 5

Kết lại sự kiện là chương trình giải trí đặc sắc cùng những phần quà đã chuẩn bị sẵn để tất cả mọi người hòa vào chung vui với Nhật Kim Anh. Chủ nhân của bữa tiệc tỏ ra vô cùng hào hứng. Cũng trong buổi tối, đóa hoa nữ hoàng của đêm tiệc cũng dành tặng khán giả tận ba sáng tác cực sung “Hoa sương”, “Tết rùm beng” và “Tỉ muội ơi” mang đậm tinh thần rộn ràng, tươi vui của ngày xuân đang tới gần khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đều cháy hết mình, hòa mình vào không gian bữa tiệc. Nhật Kim Anh cũng “quậy” cực sung với bạn bè và các khách mời. Tất cả cùng nhau thăng hoa, nâng ly và hò reo phấn khích trong màn bắn pháo sáng đẹp mắt khép lại một sự kiện thành công rực rỡ.

Ảnh: Quang Đức, Trần Tuấn Anh, Lộc Diêm