Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tím khói là một trong những màu tóc hot luôn nằm trong top hot trends được nhiều bạn gái lựa chọn để thay đổi diện mạo thêm mới lạ trẻ trung. Dưới đây là tổng hợp những màu tóc tím khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

Tím khói là màu gì?

Tím khói là một trong những gam màu trầm, trung tính có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt cũng như mọi làn da khác nhau. Màu tóc này có đa dạng các bản phối màu như ánh hồng, ánh xanh, … mang đến một vẻ đẹp quyến rũ cá tính cho bất kỳ ai sở hữu.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

Tím khói phai ra màu gì?

Thông thường sau một thời gian nhuộm tóc thì màu tóc sẽ dần chuyển sang màu trà sữa sương mù rồi đến màu vàng sữa. Chính vì vậy, bạn nên có chế độ chăm sóc phù hợp để giữ tóc được bền màu.

Tím khói có cần tẩy tóc không?

Màu tím khói đem lại nét bí ẩn, nữ tính nhưng vẫn rất cá tính và cực chất. Để lên được gam màu tóc chuẩn nhất, bạn cần phải tẩy tóc. Thợ tóc sẽ cần phải sử dụng một lượng bột tẩy tóc nhất định trước khi bắt tay vào nhuộm cho bạn. Vì vậy, tẩy tóc là quá trình tác động hóa chất lên tóc nên bạn cần có chế độ chăm sóc phù hợp để tóc luôn bóng mượt.

Màu tím khói có hợp với da ngăm không?Đây là câu hỏi được nhiều chị em sở hữu da ngăm phân vân. Màu tóc này không hề kén chọn với da trắng. Bên cạnh đó những nàng sở hữu da ngăm sẽ có nhiều biến tấu phù hợp để tôn da thêm nổi bật.

Top màu tóc tím khói đẹp

1. Tím khói nam

Đây là một trong những màu tóc được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu tóc này sẽ giúp bạn trai thêm nổi bật thu hút dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Màu tóc này tạo nên cho bạn vẻ đẹp bảnh bao và vô cùng hiện đại. Để lên được màu chuẩn đẹp bạn cần phải tẩy tóc từ 2 -3 lần tùy chất tóc, việc này nếu không chăm sóc tóc kỹ có thể khiến tóc bị yếu.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 2

2. Tím khói nữ

Đây là một trong những màu tóc không hề xa lạ với các bạn nữ. Sự kết hợp giữa màu tím và ánh khói tạo nên màu tóc cực đẹp khiến giới trẻ mê mẩn. Màu tóc này được đánh giá khá thời trang giúp bạn gái hack tuổi nâng hạng nhan sắc hiệu quả. Để sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc để giữ tóc thêm bền màu.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

3. Tím khói trầm

Thời thượng, nổi bật và sành điệu là những mỹ từ dùng để miêu tả những nàng sở hữu mái tóc màu tím khói. Với đặc tính rực rỡ và thu hút của mình, tóc tím khói dường như có tone màu khá tươi, “thời trang” và dễ dàng “hack” tuổi lắm đó nha. Song để có được màu tóc này, bạn cần phải tẩy tóc. Do đó, những nàng tóc yếu nên suy nghĩ thật kỹ để hạn chế làm tóc hư tổn nhé.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

4. Tím khói nhạt

Đây là một trong những tone màu trendy được nhiều người ưa chuộng. Sự kết hợp của tông tím và ánh khói tạo nên một sắc màu hoàn hảo tăng thêm nét trẻ trung quyến rũ cho bất kỳ ai sở hữu. Điều quan trọng để nhuộm màu này là bạn phải tẩy tóc. Vì thế, bạn cần dưỡng lại tóc trước khi nhuộm nhằm hạn chế hư tổn nhé.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

5. Tím khói sáng

Tím khói sáng là một trong những màu tóc đặc biệt phù hợp với những nàng da trắng xinh xắn. Màu tóc này giúp bạn toát lên được sự trẻ trung và năng động của bạn. Màu tím với ánh khói phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể đồng nhất cực bắt mắt và rực rỡ. Tuy nhiên, tông màu này khá sáng nên phải tẩy tóc nhiều lần. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi nhuộm nhé.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

6. Ombre tím khói

Đây là tông màu không quá rực rỡ nhưng cũng đủ sức hút cũng khiến mọi người thêm chú ý. Sự kết hợp giữa các tông màu tím khói và màu khác tạo nên một bức tranh vô cùng hoàn hảo giúp bạn thể hiện được những nét cá tính nổi loạn. Điểm cộng nữa của tone màu này là phù hợp với nhiều màu da khác nhau cũng như thể hiện được sắc độ màu tùy theo ánh sáng và khá dễ phối đồ.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

7. Highlight tím khói

Highlight tím khói là tông màu khá nhẹ nhàng sáng sủa, trẻ trung và “chất chơi” hơn hẳn. Ngoài ưu điểm tăng độ sáng cho làn da hay thu hút ánh nhìn, màu tóc này còn “tây hóa” khuôn mặt cực tốt nhờ sự “trỗi dậy” mạnh mẽ của tông màu tím khói mờ ảo. Vì vậy, dù còn hơi “kén chọn” nhưng đây vẫn là gợi ý được nhiều chị em tin tưởng khi muốn thay đổi diện mạo.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

8. Tím khói rose

Đây là một trong những tông màu giúp tạo cho mình dấu ấn riêng cũng như chinh phục các tông màu sáng một cách dễ dàng hơn mà không bị quá “lố”. Tông tím khói kết hợp với ánh hồng mang đến cho bạn nét nổi bật uyển chuyển cùng diện mạo vô cùng mới lạ. Sở hữu tông màu này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc tóc phù hợp giữ màu tóc bền nhất nhé!

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

9. Tím khói lavender

Đây là một trong những tone màu sáng đem đến ánh nhìn rất bắt mắt cho mái tóc của bạn. Màu tóc này chủ yếu phù hợp với những nàng da sáng bởi vốn dĩ màu này cũng là một màu sáng rồi. Tuy nhiên, nàng da ngăm, bánh mật vẫn có thể nhuộm được nếu tăng cường độ của tone màu lên mái tóc.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

10. Tím khói sữa

Màu tóc này là sự hòa quyện giữa màu tím và màu trắng sẽ cho ra màu sắc vô cùng trẻ trung ấn tượng và nổi bật. Màu tóc này không quá chói mà vẫn đẹp nhẹ nhàng nên có thể phục vụ các cô nàng yêu thích vẻ dịu dàng, nữ tính và có phần “nổi loạn”. Tóc màu tím khói sữa cực kỳ thích hợp cho bạn gái có kiểu tóc ngắn, tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng và cả tóc dài yểu điệu.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

11. Hidden tím khói

Đây là một trong những màu tóc mang vẻ đẹp huyền bí, ẩn dấu bên trong đó là sự nổi loạn rất biết chừng mực. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô gái có tính cách cực kỳ thú vị và cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sở hữu màu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp bí ẩn này lại khiến cho các quý cô thêm phần sang chảnh, kiêu kỳ và đương nhiên là rất hiện đại.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

12. Tím khói ánh xanh

Đây là một trong những tông màu được nhiều bạn gái lựa chọn bởi nét cá tính, vừa thể hiện được sự dịu dàng, trong sáng. Màu tóc này khi ra ngoài nắng sẽ cực kỳ ấn tượng và phù hợp với hầu hết mọi loại da đấy. Đừng bỏ lỡ màu nhuộm độc đáo này bạn nhé.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

13. Màu tím khói ánh hồng

Với tone màu này, là sự phối màu mới lạ của sắc tím khói và ánh hồng. Màu tóc này từ trước nay luôn gây được những ấn tượng sâu sắc và mang một vẻ đẹp rất riêng. Dưới bàn tay của những thợ làm tóc chuyên nghiệp, màu tóc tím như được biến hóa và phù phép lên tóc một cách hoàn hảo. Đảm bảo tone màu tím khói ánh xanh này sẽ đem đến cho bạn nét đẹp cá tính nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

14. Tím khói lạnh

Đây là một trong những tông màu dễ tính giúp bạn sở hữu diện mạo vô cùng trẻ trung mới lạ phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc. Bên cạnh đó, tông màu này mang đến cho bạn nét tự nhiên và có nhiều biến tấu tương đồng với mọi làn da.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

15. Tím khói xám xanh

Đây là màu tóc giúp chinh phục trái tim của chị em phụ nữ nhờ vẻ đẹp “ảo diệu” nửa hư nửa thực tựa như tiên tử. Màu tóc này vừa đem lại cảm giác vừa dễ chịu, ngọt ngào vừa lãng mạn pha chút kiêu kỳ, lạnh lùng đầy mê hoặc. Đương nhiên, với kiểu nhuộm này chúng ta sẽ cần phải tẩy tóc nên bạn nhớ cân nhắc và chuẩn bị tâm lý trước khi thực hiện.

Màu tím khói đẹp ma mị ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay - 16

Trên đây là tổng hợp những màu tóc tím khói đẹp được yêu thích lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp nhất.

Tóc xanh đen khói: Màu tóc đẹp tôn da nổi bật hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)