Bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ sau sinh của mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy

Là bà mẹ của một cậu bé 7 tháng tuổi, ở độ tuổi 28, bà mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy vẫn giữ được cho mình vóc dáng “vạn người mê” nhờ những bí quyết rất riêng.

Việc lấy lại vóc sau sinh luôn là một thách thức lớn đối với phụ nữ ở bất kỳ thế hệ nào bởi những yếu tố tự nhiên lẫn quan niệm truyền thống. Nhưng vấn đề đó lại chẳng hề khó khăn đối với bà mẹ một con Dương Thị Ánh Ngọc – nickname Ngọc Gemmy. Chỉ sau ít tháng, vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa đã trở nên thon thả, thanh thoát như thời con gái. Qua những bức ảnh mà cô chia sẻ trên trang facebook cá nhân, không ít người phải trầm trồ trước sự không thay đổi quá nhiều trong cả quá trình bầu bí lẫn sau khi sinh, thậm chí còn có phần xinh đẹp và sang trọng hơn trước.

Bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ sau sinh của mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy - 1

Ngọc Gemmy chia sẻ, tất cả kết quả tuyệt vời mà mình đạt được chính là nhờ cô luôn giữ quan điểm sống: Phụ nữ hiện đại – thể chất vì khí chất! Chỉ có chính mình yêu bản thân mình, thì mới có thể khiến mình luôn đẹp dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cùng khám phá những bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ của bà mẹ bỉm sữa Dương Thị Ánh Ngọc – Ngọc Gemmy nhé!

Chế độ ăn uống lành mạnh

Thay vì kiêng cữ như những bà mẹ truyền thống, trước và sau khi sinh em bé, Ngọc Gemmy luôn có cho mình một chế độ dinh dưỡng riêng. Là một người phụ nữ hiện đại và là một người mẹ, cô biết thế nào là tốt nhất cho bản thân và cho con, nên đã tìm hiểu nghiên cứu những tài liệu dinh dưỡng được khoa học kiểm chứng, ăn đủ chất dinh dưỡng trên bàn ăn, các sản phẩm bổ sung và uống đủ nước, vì 100% Ngọc Gemmy cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ sau sinh của mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy - 2

Chế độ ăn uống healthy và kinh nghiệm về sức khỏe chuyển hóa từ bên trong giúp cơ thể của người mẹ sau sinh luôn cân bằng, từ đó kích hoạt cơ chế đốt mỡ tự nhiên của cơ thể, giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng, làn da sáng khỏe, thể chất tốt. Cô cũng chia sẻ công thức của mình cho bạn bè của mình và được sự đón nhận nồng nhiệt.

Tập luyện thể thao

Vốn là một makeup artist và là một người yêu cái đẹp, nên Ngọc Gemmy luôn ý thức được việc luyện tập thể thao để giữ gìn vóc dáng cho bản thân. Đó là một “liều thuốc vạn năng” giúp cho vóc dáng của mọi cô gái trở nên quyến rũ hơn ở bất cứ độ tuổi nào.

Vì đẻ mổ không được tập luyện nhiều nên Ngọc Gemmy lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng và đều đặn hàng tuần để có được cơ thể chuyển hóa tốt nhất. Những bộ môn mà cô ưu tiên lựa chọn để tập luyện là tập thở, yoga, đi bộ…

Bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ sau sinh của mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy - 3

Cân bằng giữa việc làm mẹ và cuộc sống cá nhân

Khi em bé chỉ mới 4 tháng tuổi, Ngọc Gemmy đã sẵn sàng để quay lại công việc của mình. Việc cân bằng giữa việc làm mẹ và đời sống cá nhân được cô đặt lên hàng đầu, với sự hậu thuẫn vững chắc từ chồng và gia đình.

Bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ sau sinh của mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy - 4

Ở ngoài, Ngọc Gemmy là một makeup artist chuyên nghiệp; chủ của chuỗi các cửa hàng làm đẹp Ngọc Gemmy Makeup Store, Ngọc Gemmy Makeup Store, Ngọc Gemmy Beauty House và Học viện chăm sóc sắc đẹp Vivi Academy; chủ thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên Gemmy Luxury Diamond và là chủ nhượng quyền thịnh vượng trên nền tảng sức khoẻ. Cô luôn khao khát xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động và giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Về nhà, cô vẫn trọn vẹn với vai trò là người mẹ hiền, người vợ đảm. Cuộc sống viên mãn của Dương Thị Ánh Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô chia sẻ, tất nhiên sẽ không tránh khỏi những khó khăn trong việc giữ cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhưng cô luôn tự hào vì có người chồng tâm lý ở bên cạnh.

Và quan trọng là phải biết yêu thương bản thân

Dương Ánh Ngọc mang trong mình suy nghĩ của người phụ nữ hiện đại. Đã qua rồi thời kỳ phụ nữ là tề gia nội trợ. Phụ nữ thế kỷ 21 là sống cho bản thân mình, có chính kiến cá nhân và sự nghiệp riêng cho bản thân. Đó là điều mà cô luôn muốn truyền tải cho tất cả mọi người xung quanh từ chính cuộc sống riêng của mình.

Bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ sau sinh của mẹ bỉm sữa Ngọc Gemmy - 5

Người phụ nữ khí chất là người có thời gian cho riêng bản thân, làm tròn bổn phận trong gia đình, chủ động tài chính và luôn vươn lên mỗi ngày, trở thành phiên bản của mình tốt hơn ngày hôm qua.