Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim

Phương pháp làm đầy đặn vùng hốc hác Maxfill Nano tại Cao Kim là bí kíp “hack” tuổi siêu đỉnh được phái đẹp săn đón thời gian gần đây. Đặc điểm ưu việt của phương pháp này là khả năng làm đầy khuôn mặt, làm da căng bóng mịn màng chỉ sau 60 phút thực hiện, không đau, không xâm lấn, không kiêng nghỉ.

Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim - 1

Maxfill Nano - liệu pháp làm đẹp gương mặt chinh phục hàng nghìn khách hàng

Phương pháp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm gương mặt hốc hác, gầy guộc

Má bị hóp, gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu là những dấu hiệu của tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin với ngoại hình già nua của bản thân. Đây là hiện tượng mô mỡ tại hai vùng má và thái dương phân bổ không đều gây ra tình trạng mặt hốc hác. Khi má hóp và thái dương lõm sẽ khiến phần gò má cao lên. Từ đó, làm tổng thể khuôn mặt mất cân đối và có phần già nua hơn.

Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim - 2

Gương mặt già nua, hốc hác do má hóp, rãnh cười sâu

Maxfill Nano là công nghệ tổ hợp giải pháp khắc phục hoàn toàn tình trạng khuyết điểm gương mặt bạn và đáp ứng đủ các tiêu chí phái đẹp mong muốn. Tái tạo phần khuyết bằng các phân tử siêu vi, tồn tại bền vững duy trì bền bỉ kết quả điều trị. Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất sau 60 phút, hiệu quả 5 - 7 năm tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng.

Cao Kim - đơn vị được chuyển giao công nghệ Maxfill Nano Hàn Quốc. Đã được ứng dụng thành công, được hàng loạt sao Hàn tin trải nghiệm, khi được chuyển giao về Việt Nam đã đánh dấu bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nói chung và làm đẹp gương mặt nói riêng.

Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim - 3

Máy móc công nghệ hiện đại đem đến hiệu quả cho từng ca điều trị

Dưới tác động của đầu máy công nghệ Hàn Quốc vào sâu lớp hạ bì của da giúp kích thích tăng sinh các mô cơ và mỡ tự thân trong cơ thể. Đầu sóng siêu âm cao tần tác động vào các bó cơ, tăng kích thước các bó cơ, giúp cho khuôn mặt đầy đặn một cách tự nhiên nhất mà không bị thô, cứng. Tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ sử dụng tần số khác nhau để đạt hiệu quả cao.

Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim - 4

Maxfill Nano khắc phục hoàn toàn má hóp, mặt hốc hác, rãnh cười sâu sau 60 phút

Không chỉ vậy với phương pháp này, gương mặt của bạn còn được bổ sung thêm 1 lượng collagen dưới dạng nguyên bào tương thích với cơ thể vào cấu trúc. Collagen nguyên bào khi đưa vào da sẽ trực tiếp kết nối lại các sợi collagen đang bị đứt gãy, kéo dài tuổi thọ của collagen, giúp quá hiệu quả duy trì bền vững.

Điểm cộng của Maxfill Nano là không phẫu thuật, xâm lấn nhẹ, mang lại hiệu quả toàn diện. Đây được xem là một trong những ưu điểm khiến giải pháp làm đẹp này luôn được lòng hàng ngàn phụ nữ Việt trên khắp cả nước.

Quy trình 8 bước chuẩn Y khoa

Khả năng khắc phục đồng thời đa khuyết điểm trên gương mặt như má hóp, thái dương lõm, nếp nhăn, da chảy xệ, rãnh cười sâu,… chỉ sau 1 buổi duy nhất kéo dài 60 phút mà hiệu quả kéo dài lên đến 10 năm. Maxfill Nano tại Cao Kim đã chinh phục được cả những chị em khó tính nhất. Với quy trình 8 bước chuẩn Y khoa:

Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim - 5

Quy trình thực hiện chuẩn Y khoa

- Bước 1: Thăm khám soi da, lên phác đồ, tư vấn giải pháp phù hợp

- Bước 2: Vệ sinh làm sạch da, đi Oxyjet lọc bỏ tạp chất bụi bẩn khỏi da

- Bước 3: Bác sĩ chỉnh tần số và đi máy công nghệ cao kích thích tăng khối lượng cơ

- Bước 4: Bác sĩ tiến hành cấy Maxfill Nano lên vùng điều trị

- Bước 5: Bác sĩ đẩy tinh chất collagen nguyên bào sợi

- Bước 6: Chiếu đèn Biolight 5D làm mờ thâm mụn, tàn nhang

- Bước 7: Đắp mặt nạ & bôi kem dưỡng da

- Bước 8: Dặn dò sau điều trị, hẹn tái khám

Viện thẩm mỹ Cao Kim - địa chỉ làm mặt baby được phái đẹp ưa chuộng

Ngay sau khi được chuyển giao thành công vào thị trường làm đẹp, Maxfill Nano tại Cao Kim đã làm “mê mẩn” rất nhiều chị em đang gặp khuyết điểm gương mặt. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ làm đẹp này đã thăng hạng nhan sắc một cách vượt bậc mà hoàn toàn không cần động đến dao kéo.

Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ có tay nghề cao

Cao Kim sở hữu đội ngũ y, bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, nhiều bác sĩ tu nghiệp nước ngoài với trình độ tay nghề cao, luôn nghiên cứu, tìm tòi, cập nhật những phương pháp tân tiến hiện đại phù hợp với nhu cầu tình trạng khách hàng. Đồng thời, viện thẩm mỹ còn hợp tác với cả các bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Maxfill Nano - Liệu pháp làm mặt đầy đặn “hack” tuổi tại viện thẩm mỹ Cao Kim - 6

Tận tâm, chuyên nghiệp trong từng ca điều trị cho khách hàng

Quy trình thăm khám, trị liệu chuyên nghiệp

Tại Cao Kim quy trình thăm khám, trị liệu và chăm sóc khách hàng được thực hiện rất chuyên nghiệp với các quy trình dịch vụ chặt chẽ, khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chế độ bảo hành uy tín

Nhằm tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, sự đảm bảo chắc chắn, viện thẩm mỹ Cao Kim cam kết bảo hành minh bạch bằng văn bản. Với chính sách bảo hành nhiều năm, Cao Kim khẳng định độ chuyên nghiệp, chất lượng cao trong dịch vụ.

Liên hệ ngay với Cao Kim để phái đẹp được đặt lịch làm đẹp sớm nhất!