Điều gì làm niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở nên vượt trội?

Tại buổi lễ ký kết và bàn giao máy iTero 5D Plus Mobile trong ngày 16/02/2023 với Align Technology, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức áp dụng công nghệ hàng đầu Việt Nam vào phương pháp niềng răng Invisalign.

Được biết đến rộng rãi với đội ngũ bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca niềng răng, điều chỉnh hàm, mang lại nụ cười mới cho rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới vào việc tư vấn và điều trị.

Điều gì làm niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở nên vượt trội? - 1

Lễ ký kết và bàn giao máy iTero 5D Plus Mobile giữa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn và Align Technology

Mới đây nhất, Bệnh viện đã chính thức nhận bàn giao máy iTero 5D Plus Mobile – thiết bị hỗ trợ giải pháp niềng răng Invisalign được cung cấp bởi Align Technology. Buổi ký kết diễn ra nhanh chóng, hiệu quả với tâm thế hợp tác và phối hợp lâu dài trong việc sử dụng máy móc công nghệ trong việc mang tới phương pháp niềng răng Invisalign hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ.

Theo đại diện Align Technology: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đơn vị đầu tiên tại miền Nam, sở hữu dòng máy chuẩn đoán phục vụ niềng răng Invisalign hiện đại nhất từ Align Technology cho đến thời điểm này.

Điều gì làm niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở nên vượt trội? - 2

Theo đó, với công nghệ mới mà Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn vừa tiếp nhận có tích hợp công nghệ AI vào mô phỏng chính xác cấu tạo hàm, khắc phục được nhược điểm của việc lấy dấu truyền thống và các phiên bản quét dấu răng trước đây. Hàm răng của bạn sẽ được mô phỏng chính xác đến từng milimet, hạn chế tối đa những sai sót như dư thừa chất lấy dấu, để lại bọt khí trên mẫu hàm, sai lệch khớp cắn hay khó khăn khi lấy đường hoàn tất để từ đó các bác sĩ có cái nhìn chính xác hơn trong chẩn đoán và lập phác đồ điều trị phù hợp với mỗi khách hàng. Mặt khác, công nghệ này còn giúp khách hàng có được hình dung cụ thể hơn về những thay đổi của gương mặt trong tương lai bằng việc cung cấp hình ảnh thực tế sau khi niềng răng - điều mà hầu hết khách hàng khi bắt đầu niềng răng đều mong muốn được nhìn thấy để trao đổi và bày tỏ chính xác mong muốn sau điều trị với bác sĩ chỉnh nha.

Chia sẻ đầy tâm huyết đến từ Ths.Bs Nguyễn Quang Tiến - Giám đốc Bệnh viện tại buổi kí kết: "Thành công trong việc chuyển giao công nghệ mới sẽ là bước tiến đáng ghi nhận của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến thêm nhiều giá trị hơn cho khách hàng". Bên cạnh đó, ông cũng điểm lại hành trình đáng tự hào mà Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã gặt hái được trong thời gian qua cùng lời cảm ơn chân thành đến phía đối tác.

Điều gì làm niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở nên vượt trội? - 3

Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Ths.Bs Nguyễn Quang Tiến phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ từ chị Mỹ Dung - khách hàng đầu tiên trải nghiệm công nghệ mới nhất từ iTero 5D Plus Mobile: ”Quá trình lấy dấu răng diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn nhiều so với những gì mình đã tìm hiểu trước đây. Hơn nữa, việc được nhìn thấy khuôn mặt mô phỏng của mình sau khi thực hiện niềng răng cùng sự tư vấn tận tình của bác sĩ đã giúp mình hoàn toàn an tâm và tự tin vào kết quả sẽ đạt được.”

Điều gì làm niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở nên vượt trội? - 4

Khách hàng đầu tiên nhận tư vấn và điều trị với iTero 5D Plus Mobile

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ cũng như tích cực áp dụng công nghệ và thiết bị mới vào quá trình tư vấn - điều trị, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là đơn vị hàng đầu mang đến những giải pháp về răng an toàn - hiệu quả. 

Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, sở hữu những công nghệ điều trị tiên tiến, cơ sở vật chất đầy đủ và đảm bảo chuẩn y tế.

Thông tin: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, Q.5, TP.HCM

Hotline: 1800 6836 - 1800 6578

Website: www.benhvienranghammatsg.vn