Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh - Mang đến sự tự tin với nụ cười tỏa sáng

Ông bà ta thường có câu “cái răng cái tóc là góc con người” thật đúng vậy. Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Sở hữu một hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin, cuốn hút trong cuộc sống.

Hơn 10 năm trong chặng đường thẩm mỹ nha khoa

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh là một trong số những địa chỉ về răng hàm mặt uy tín hiện nay. Bắt đầu từ phòng khám nhỏ chuyên về chăm sóc các vấn đề răng miệng sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển giờ đây Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh đã trở thành một phòng khám chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa, lệch lạc,… giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp.

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh - Mang đến sự tự tin với nụ cười tỏa sáng - 1

Hơn 10 năm làm việc trong ngành nha khoa, đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh đã thực hiện hàng ngàn cuộc chỉnh hình, thẩm mỹ, niềng răng cho các khách hàng và được đánh giá là một trong các phòng khám có tay nghề cao, uy tín, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chất lượng.

Trang thiết bị hiện đại và quy trình vô trùng khép kín

Khách hàng sử dụng dịch vụ răng sứ thẩm mỹ và Implant tại Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chụp CT CONE BEAM, máy chụp CT 3D, hệ thống ghế ngồi, máy cấy ghép Implant,…

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh - Mang đến sự tự tin với nụ cười tỏa sáng - 2

Quy trình khám và tiến hành điều trị được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, đầy đủ thủ tục thông qua hệ thống đăng ký điện tử như phần mềm phân tích dữ liệu tối ưu, bệnh án điều trị điện tử để khách hàng nắm bắt được quá trình điều trị và phần mềm 3D giúp mô phỏng kết quả sau điều trị để khách hàng dễ hình dung sự thay đổi.

Để đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha, Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh đã áp dụng quy trình vô trùng khép kín tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế. Môi dụng cũ trước và sau khi sử dụng đều được hấp ở nhiệt độ cao, xử lý bằng hóa chất tiệt trùng theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế giúp loại bỏ vi khuẩn, tránh nhiễm trùng sau khi điều trị.

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh - Mang đến sự tự tin với nụ cười tỏa sáng - 3

Khi thăm khám và chữa bệnh tại Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh, mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ khám riêng biệt. Dụng cụ như găng tay, kim, thuốc tê,.. chỉ được dùng một lần duy nhất và sẽ bỏ đi sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm cho bệnh nhân trong quá trình chỉnh nha và điều trị.

Dịch vụ thư giãn cho khách khi chờ đợi

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác êm ái như đi Spa. Hệ thống ghế massage cùng tiếng nhạc du dương, tiếng nước chảy hòa quyện cùng với mùi hương của tinh dầu giúp khách hàng hoàn toàn thư giãn trong thời gian chờ đợi, giảm bớt sự căng thẳng, lo lắng trước khi được bác sĩ khám và chẩn đoán về tình trạng răng miệng.

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh - Mang đến sự tự tin với nụ cười tỏa sáng - 4

Chi phí dịch vụ hợp lý và niêm yết rõ ràng

Tại Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh, chi phí cho từng dịch vụ đều được tính trọn gói, niêm yết rõ ràng. Chi phí dịch vụ của Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hỗ trợ trả góp đối với những khách hàng chưa đủ chi phí.

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh - Mang đến sự tự tin với nụ cười tỏa sáng - 5

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn cố gắng giảm chi phí thông qua những ưu đãi, khuyến mãi mỗi dịp lễ Tết, kèm theo đó là nhiều chính sách trợ giá các dịch vụ đi kèm nhằm tri ân những khách hàng khi đến với khám chỉnh răng tại đây.

Bên cạnh yếu tố chất lượng cao, Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh còn chinh phục khách hàng qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ đặt hẹn và giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Ngoài ra, các y bác sĩ tại Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh thường xuyên chia sẻ các lợi ích cộng đồng thông qua hoạt động thiện nguyện như: áo ấm vùng cao ở huyện Tân Kỳ, phát khẩu trang miễn phí cho người dân đợt dịch Covid, thiện nguyện miền Trung trong đợt lũ vừa qua tại huyện Lộc Hà và huyện Cẩm Xuyên, khám - chữa bệnh miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Bạn đã sẵn sàng chào đón một diện mạo mới khác hẳn mọi ngày chưa? Một hàm răng xinh, một nụ cười đẹp có thể sẽ mang đến những điều tốt lành cho bạn. Hãy bắt đầu thay đổi bản thân ngay từ hôm nay nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 76D Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2: Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Website: https://thammyrangxinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).