Cùng Bác sĩ Lê Quý tìm hiểu nâng mũi Nano Fast có gì khác

Theo Bác sĩ Lê Quý - Bác sĩ Chuyên khoa 1 chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi Nano Fast có thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 phút. Sau phẫu thuật, mũi ít sưng bầm nhờ kỹ thuật hạn chế xâm lấn, khách hàng cũng không cần phải nẹp mũi hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cùng Bác sĩ Lê Quý tìm hiểu nâng mũi Nano Fast có gì khác - 1

Bác sĩ Lê Quý - Bác sĩ Chuyên khoa 1 chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ

Chào Bác sĩ! Theo tìm hiểu, tôi được biết ông là người đã nghiên cứu và thực hiện thành công nâng mũi Nano Fast được đông đảo chị em lựa chọn trong thời gian vừa qua. Ông có thể giới thiệu cho bạn đọc được biết về phương pháp này được không?

Bác sĩ Lê Quý: Nâng mũi Nano Fast là phương pháp chỉnh sửa, khắc phục các khuyết điểm trên dáng mũi nhờ vào việc sử dụng sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Mỹ. Hơn hết, điểm mấu chốt làm nên thành công của Nano Fast chính là kỹ thuật thực hiện của người bác sĩ.

Vậy phương pháp Nano Fast có gì khác so với những phương pháp nâng mũi khác?

Bác sĩ Lê Quý: Qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng khi đi làm đẹp, tôi đã cho ra mắt Nano Fast với những bước tiến vượt trội hơn so với phương pháp nâng mũi thông thường.

Thứ nhất, về thời gian phẫu thuật, phương pháp nâng mũi này rất nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh. Từ lúc khách hàng vào phòng mổ, chuẩn bị rồi gây tê, tiến hành phẫu thuật đến lúc khách hàng ra khỏi phòng mổ khoảng 15 phút là xong rồi.

Cùng Bác sĩ Lê Quý tìm hiểu nâng mũi Nano Fast có gì khác - 2

Nâng mũi Nano Fast được thực hiện nhanh trong vòng 15 phút

Thứ hai, mũi sau khi nâng không sưng và ít bầm. Nhờ kỹ thuật hạn chế tối đa xâm lấn, ít va chạm đến các mô và mạch máu bên trong mũi trong quá trình thực hiện. Nhờ đó có đến 95% khách hàng mũi sau khi nâng rất ít bị sưng, không bị bầm, đồng thời mũi hồi phục khá nhanh, từ sau 5 ngày đã có thể cắt chỉ được rồi.

Đặc biệt là sau khi nâng mũi Nano Fast tại Bác sĩ Lê Quý, 100% khách hàng sẽ không cần phải đeo băng nẹp nhằm tránh tình trạng ngứa ngáy, khó chịu. Với kỹ thuật bóc tách khoang chuẩn so với sụn mũi đưa vào và cố định trực tiếp bằng cấu tạo da thịt nên không gây vẹo lệch.

Cùng Bác sĩ Lê Quý tìm hiểu nâng mũi Nano Fast có gì khác - 3

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên mà không phải băng nẹp

Bên cạnh đó, trước khi phẫu thuật tôi sẽ gặp trực tiếp khách hàng, cho họ biết nhược điểm trên dáng mũi. Sau khi quan sát tổng thể, tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp sao cho dáng mũi tự nhiên, hài hòa nhất với khuôn mặt của từng người.

Có một điều mà tôi khá chú trọng trong quá trình nâng mũi đó là không phải cứ mũi thật cao mới là đẹp. Theo quan điểm của bản thân tôi, một chiếc mũi đẹp thì phải khỏe, phải an toàn trước đã. Có như vậy thì mũi mới trường tồn lâu dài và không bị biến đổi theo thời gian.

Với nhiều ưu điểm như vậy, phương pháp nâng mũi Nano Fast có thể áp dụng cho những trường mũi như thế nào, thưa bác sĩ?

Bác sĩ Lê Quý: Nâng mũi Nano Fast có thể áp dụng được cho đại bộ phận dáng mũi của người Việt Nam như mũi thấp, tẹt. Phương pháp này còn có thể chỉnh sửa lại mũi đã từng phẫu thuật nhưng chưa hài lòng, mũi đã nâng bằng Filler hay bằng chỉ. Mình không cần thiết phải kéo quá dài ra, chỉ nâng một cách tự nhiên, vừa phải, nâng cao phần sống, phần đỉnh lên là đã đẹp rồi.

Hy vọng, với những thông tin trên ngay bây giờ chị em có thể tự tin đi nâng mũi mà không phải lo ngại bất kỳ vấn đề gì nữa.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Thẩm mỹ Lê Quý chuyên sâu vùng mặt: nâng mũi, độn cằm, má lúm.

Điện thoại: 0902302198.

Địa chỉ: Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh.

Website: thammylequy.com

Fanpage: facebook.com/bacsinangmuilequy