Những điều chưa biết về chiết xuất rễ cây Ngưu bàng - chiến binh “vàng” trong ngăn ngừa mụn

Bên cạnh các thảo dược tự nhiên như chiết xuất Hành tây tím, Lô Hội... thì chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng đang được xem là “thần dược” được các cô nàng mặt mụn săn đón nhờ khả năng kiềm dầu cực đỉnh giúp ngăn cản nguyên nhân gây ra mụn.

Vậy lý do gì khiến chiết xuất rễ cây Ngưu bàng trở thành trợ thủ đắc lực trong việc trị mụn đến vậy.  Hãy cùng tìm hiểu ngay những tác dụng tuyệt với từ” chiến binh” này nhé!

Chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng là gì?

Ngưu Bàng là thảo dược có nguồn gốc từ Bắc Á và Châu Âu. Từ xa xưa, rễ cây Ngưu Bàng đã được rất nhiều người biết đến nhờ mang đến những tác dụng tuyệt vời giúp trị mụn nhọt, chốc lở, viêm da cực kỳ hiệu quả. Chính vì những tác dụng đặc biệt như vậy mà loại thảo dược này còn được ưu ái mệnh danh “Sâm Nhật”.

Qua từng giai đoạn, Ngưu Bàng càng được khai thác nhiều hơn, đặc biệt là từ chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng. Chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng hiện nay có tên khoa học là Arctium majus root, là chế phẩm được chiết xuất từ phần rễ của cây Ngưu Bàng.

nhung dieu chua biet ve chiet xuat re cay nguu bang - chien binh “vang” trong ngan ngua mun - 1

Chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng – “chiến binh” trị mụn

Dịch chiết của rễ cây Ngưu Bàng từ lâu đã được rất nhiều lương y sử dụng để bôi lên vùng da có mụn nhằm giúp sát trùng vết mụn, diệt vi khuẩn gây mụn, giảm tình trạng sưng, tấy đỏ của mụn rất tốt. Đồng thời còn giúp nhân mụn mau khô, đẩy nhân mụn ra nhanh hơn, đẩy mủ và các dịch trong mụn ra ngoài dễ dàng, làm mụn nhanh khỏi và tránh để lại vết thâm do mụn. Ngày nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu về thành phần bên trong chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng chứng minh được rằng Chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng mang đến hiệu quả rất tốt cho việc trị mụn trên da, nhờ những hoạt chất nổi bật sau:

Polyphenol có khả năng kháng viêm, giảm tình trạng sưng đau của mụn và không để lại sẹo. Đồng thời, giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn nhanh chóng  giảm nguyên nhân gây mụn mới từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Kẽm - có trong thành phần của chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng giúp thúc đẩy việc phân chia tế bào, tăng cường sức đề kháng cho da, nhờ đó hạn chế tình trạng viêm nhiễm khi bị mụn.

Vitamin B7 (Biotin) hỗ trợ giúp giảm tình trạng viêm da, tiết bã nhờn của mụn trứng cá ở độ tuổi dậy là một trong những thành phần quan trọng được sử dụng trong hầu hết các dòng sản phẩm ngừa mụn hiện nay.

Esunvy - Bộ 3 ngừa mụn hoàn hảo từ chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng

Nổi tiếng được giới chuyên môn đánh giá cao, nên hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chứa chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng dùng để trị mụn và một trong số những sản phẩm nổi bật đó không thể không nhắc đến chính là bộ sản phẩm ngừa mụn Esunvy đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng, nhờ mang đến tác dụng ngừa mụn toàn diện cả trong lẫn ngoài. Đặc biệt, bộ sản phẩm Esunvy được trang bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chứa chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng quý hiếm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt đạt chuẩn CGMP - ASEAN giúp kiểm soát bã nhờn cho hiệu quả ngừa mụn vượt trội.

nhung dieu chua biet ve chiet xuat re cay nguu bang - chien binh “vang” trong ngan ngua mun - 2

Chia sẻ về hiệu quả tuyệt vời từ chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng có trong bộ sản phẩm Esunvy. Bạn Mai Chi với biệt danh Bé Thần Linh bật mí rằng: “Từ ngày biết đến sữa rửa mặt Esunvy có chiết xuất Ngưu Bàng này, rửa mặt vô cùng thích lấy hết bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, mà vẫn giữ được độ ẩm trên da, không gây khô da tẹo nào. Còn kem ngừa mụn Esunvy thì thôi khỏi chê chất kem mềm mịn, thấm rất nhanh không gây cảm giác nhờn dính, bí rít như những sản phẩm khác mình từng dùng. Kết hợp cùng viên uống Esunvy đào thải độc tố từ trong gan, giúp giảm mụn từ sâu bên trong cơ thể, hồi phục tổn thương da. Sau 1 tháng sử dụng thấy giảm mụn, sáng da và mờ sẹo tốt lắm.”

nhung dieu chua biet ve chiet xuat re cay nguu bang - chien binh “vang” trong ngan ngua mun - 3

Có thể thấy không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng đang ngày càng được rất nhiều bạn trẻ săn lùng, ưu ái lựa chọn để chăm sóc làn da mụn. Bạn đã sẵn sàng tự tin nói tạm biệt mụn với chiết xuất rễ cây Ngưu Bàng chưa? Hãy tin dùng và trải nghiệm ngay để cảm nhận hiệu quả nhé.

Bộ sản phẩm ngừa mụn Esunvy được tiếp thị và phân phối bởi công ty CP DP Tín Phong.

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:

Website: http://esunvy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/esunvy

Điện thoại tư vấn: 0977333940.

Số XNQC: 00716/2018/ATTP-XNQC

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).