5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè

Không ít người có xu hướng ngại thoa sản phẩm dưỡng ẩm ngày hè vì sợ bức bí hay nhờn rít. 5 cái tên sau đây sẽ là những gợi ý chẳng thể tuyệt hơn giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Chăm sóc da là thói quen hằng ngày của hầu hết các chị em phụ nữ. Trong đó, dưỡng ẩm trở thành bước cốt lõi, không thể thiếu nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Thế nhưng, việc lựa chọn sản phẩm hợp với làn da chưa bao giờ là dễ, nhất là khi thời tiết vào hè.

Việc đổi sang các sản phẩm dịu nhẹ để da dễ dàng hấp thụ trong mùa nắng nóng là điều cực kỳ cần thiết. Nếu đang phân vân chẳng biết “sắm” loại nào thì bạn có thể tham khảo 5 loại gel dưỡng ẩm “đáng đồng tiền bát gạo” sau đây.

5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè
Chọn sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp với da cũng như điều kiện thời tiết không hề đơn giản. Ảnh: Pinterest

>> Để không bỏ lỡ những bí quyết làm đẹp thú vị khác, đừng quên theo dõi fanpage: 

1. Dưỡng ẩm trị mụn Sebamed Clear Face Care Gel (thể tích thực 50ml – giá 450.000 VNĐ)

Nhìn bề ngoài, Sebamed Clear Face Care quả thật có thiết kế tầm thường, không có gì đặc biệt hay bắt mắt. Thế nhưng, công dụng mà nó mang lại khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên. Không chỉ hỗ trợ điều trị những tổn thương do mụn gây ra, ngăn mụn quay trở lại mà còn giữ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Dạng gel thấm nhanh giúp loại sạch các bã nhờn, bụi bẩn bám trên da cũng như kiểm soát tốt tình trạng dầu. Không những vậy, độ pH 5.5 còn giúp duy trì, bảo vệ lớp màng acid tự nhiên của làn da.

5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè
Dạng tuýp nhỏ gọn cho bạn thuận tiện mang theo dù đi đến bất kỳ đâu. Ảnh: Pinterest

2. Dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel (thể tích thực 50ml – giá 810.000 VNĐ)

Vichy là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dịu nhẹ và loại gel dưỡng ẩm này cũng không ngoại lệ. Chất gel lỏng màu trắng ngà, không đặc mà cũng chẳng sánh tạo cảm giác dễ chịu, mát lạnh chứ không nhờn rít. Sản phẩm chứa 10% nước khoáng Vichy với 15 loại khoáng chất giúp tăng độ ẩm tự nhiên, phục hồi tế bào da mất nước, giúp dưỡng ẩm sâu cho da khô, da kích ứng. Sử dụng nó, da không chỉ mịn màng, tươi trẻ bên ngoài mà còn khỏe mạnh từ tận bên trong.

5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè
Hiệu quả dưỡng ẩm của nó lên đến 48 giờ, ngăn lão hóa cực kỳ hiệu quả. Ảnh: Beauties

3. Dưỡng da Shiseido Ibuki Multi Solution Gel (thể tích thực 30ml - giá 950.000 VNĐ)

Dòng sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được sản xuất theo công thức đặc biệt giúp giải quyết dứt điểm nhiều vấn đề trên da như mụn li ti, lỗ chân lông to hay sẹo mụn… Bên cạnh việc củng cố sức đề kháng, tăng cường hàng rào bảo vệ da, sản phẩm này còn giúp da thêm mịn màng, căng bóng. Thiết kế sang trọng, lớp gel màu xanh độc đáo cùng mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè
Nó được mệnh danh là “chìa khóa vạn năng” vì giải quyết nhanh-gọn-lẹ hầu hết mọi vấn đề của làn da. Ảnh: Herworld, Glamorable

4. Dưỡng ẩm cho da vùng mắt Laneige Water Bank Eye Gel (thể tích thực 25ml – giá 760.000 VNĐ)

Vùng da quanh mắt vốn nhạy cảm và rất dễ bị kích ứng nên đòi hỏi phải được chăm sóc bằng những sản phẩm chuyên dùng. Nổi tiếng nhất trong số đó không thể không nhắc đến Laneige Water Bank Eye Gel. Ngay tên gọi “Water Bank” cũng đủ để thấy công dụng chính của sản phẩm này là cấp nước. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, nó còn chứa nhiều thành phần giúp phục hồi vùng da hư tổn, đẩy nhanh quá trình tái tạo giúp da thêm khỏe mạnh, căng mượt và sáng mịn.

5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè
Dùng nó, nếp nhăn ở vùng này giảm đi thấy rõ. Ảnh: Laneige

5. Dưỡng ẩm cân bằng da Laneige Water Bank Gel Cream (thể tích thực 50ml – giá 850.000 VNĐ)

Tiếp tục là một sản phẩm khác đến từ dòng “Ngân hàng nước”. Chất gel không màu, thấm và cấp nước nhanh chóng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn ngay sau khi thoa lên da. Sự hỗ trợ của các hạt hyaluronate có kích thước siêu bé khiến da luôn ẩm mịn trong suốt 24 tiếng. Sản phẩm này phù hợp với da dầu, giúp giảm bớt lượng dầu trên da đồng thời kiểm soát nhờn cho da thêm láng mịn và tươi tắn.

5 loại gel dưỡng ẩm “cứu nguy” cho làn da trong những ngày hè
Giữa vô vàn những sản phẩm dưỡng ẩm cho da thì nó vẫn là “ngôi sao sáng giá”. Ảnh: Imgund, Inner Beauty
Những điều các nàng cần đặc biệt lưu ý khi bôi kem dưỡng ẩm.

Có thể thấy, ngoài việc phù hợp với da thì điều kiện thời tiết cũng có sức tác động không hề nhỏ tới quyết định chọn mua sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Những loại cấp ẩm sâu, bổ sung nước cực kỳ hiệu quả là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn trong những ngày “nắng như đổ lửa”. Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây, các chị em sẽ nhanh chóng tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình, giúp làn da ngày càng tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Đón xem những bài viết hấp dẫn khác trên trang nhé!

NẾU LÀN DA CÓ 3 DẤU HIỆU NÀY, BẠN CẦN TẠM BIỆT NGAY VÀ LUÔN LỌ KEM DƯỠNG ẨM ĐANG DÙNG

Dưỡng ẩm từ lâu đã trở thành bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của các chị em nhưng việc lựa chọn kem dưỡng thì chưa bao giờ là chuyện dễ. Đâu phải ai cũng may mắn thử 1 lần là đúng ngay được lọ kem dưỡng “chân ái” cho da. Chính vì vậy, nếu sản phẩm đang sử dụng khiến da bạn gặp phải 1 trong 3 vấn đề sau thì nhất định phải mau chóng “tiễn” nó đi. Cụ thể:

- Thoa xong từ rất lâu nhưng vẫn cảm thấy nhờn rít thì nên đổi ngay sang loại dịu nhẹ hơn.

- Ăn uống sinh hoạt bình thường, cũng chẳng đến “kỳ dâu” nhưng da bỗng dưng nổi mụn thì “thủ phạm” không ai khác chính là kem dưỡng. Điều này chứng tỏ sản phẩm đang dùng không hợp, gây bít tắc lỗ chân lông.

- Vừa thoa xong nhưng da vẫn khô ráp y như cũ là biểu hiện của việc sản phẩm đó không đủ khả năng cấp ẩm cũng như phục hồi những tổn thương da.

>> Xem thông tin chi tiết !