Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh

Tóc Wendy là một trong những kiểu tóc giúp nâng cao nhan sắc của ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng và gây sốt cộng đồng làm đẹp. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc Wendy đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

Đặc điểm của kiểu tóc Wendy 

- Tóc Wendy là kiểu tóc giúp nâng tầm nhan sắc của Wendy nhóm Red Velvet. Kiểu tóc này được cắt ngang vai bình thường với các đuôi tóc được cắt tỉa layer để trông trẻ trung hơn. 

- Kiểu tóc này giúp bạn hack tuổi tốt và dễ dàng chuyển đổi các tạo kiểu khác như uốn, xoăn nhẹ hay cúp phồng để ôm trọn lấy gương mặt trông thanh thoát hài hòa hơn.

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 1

Tóc Wendy phù hợp với  gương mặt nào? 

Tóc Wendy được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Cụ thể như sau: 

- Với mặt tròn kiểu tóc này giúp ôm trọn gương mặt che đi khuyết điểm khéo léo để thêm thanh thoát hài hòa cân đối. Bạn hãy thử mạnh dạn cắt kiểu tóc này một lần để thấy diện mạo của mình được thay đổi ngoạn mục. 

- Mặt vuông: Kiểu tóc wendy này cực kỳ phù hợp giúp che đi khuyết điểm góc cạnh của gương mặt. Bạn nên cắt ngắn vừa đủ, không quá ngắn và quá dài và đồng thời kết hợp phần mái thưa hay uốn để gương mặt thêm mềm mại cân đối hơn. 

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 3

- Mặt trái xoan: Kiểu tóc này với đặc điểm cắt tỉa layer giúp ôm sát gương mặt tôn lên nét nữ tính hài hòa. Phần đuôi tóc bạn chỉ cần uốn nhẹ nhàng để tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên. 

- Mặt trái tim: Kiểu tóc Wendy này giúp che chắn khuyết điểm một cách hài hòa. Với độ dài vừa phải bạn chỉ cần kết hợp thêm uốn, xoăn nhẹ nhàng để tôn thêm nét duyên dáng. 

- Khuôn mặt dài sẽ có phần trán và hàm tương đương, 2 bên má hơi hẹp. Nhìn vào tổng thể sẽ cảm giác mặt gầy. Đặc biệt cằm trông sẽ hơi nhọn. Kiểu tóc Wendy đẹp kết hợp với tóc mái sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng, giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. 

Những ưu điểm của kiểu tóc Wendy

- Kiểu tóc này giúp giọng ca nhóm Red Velvet có màn nâng hạng nhan sắc đẹp hơn bao giờ hết. Kiểu tóc Wendy không chỉ khiến cư dân mạng ở Hàn Quốc mà cả Việt Nam sôi sục. 

- Kiểu tóc này có nhiều biến hóa tạo kiểu phù hợp với gương mặt và cá tính của từng người nên được nhiều bạn gái lựa chọn để trưng diện F5 lại nhan sắc thêm mới lạ. 

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 4

Những kiểu tóc Wendy đẹp nhất

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 5

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 6

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 7

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 8

Những kiểu tóc Wendy Red Velvet gây sốt phái đẹp hách tuổi thần thánh - 9

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
4.5/5
15 kiểu tóc ngắn cá tính đẹp hot nhất và dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)