Những phương pháp đơn giản nhưng giúp giảm cân hiệu quả

Sở hữu một vóc dáng chuẩn, thon gọn là mong muốn chính đáng của chị em. Nhưng để đạt được điều đó thì không phải dễ dàng. Có thể nói đây là một quá trình dài đòi hỏi sự kết hợp giữa những bài tập chuyên sâu cùng chế độ ăn hợp lý và lối sống lành mạnh.

Thay đổi chế độ ăn uống

Giảm lượng calo hàng ngày và ăn uống lành mạnh là quan trọng để khắc phục bệnh béo phì. Giảm cân từ từ và ổn định 1 đến 2 pounds (0,5 - 1kg) mỗi tuần được coi là cách an toàn để giảm cân và là cách hiệu quả để duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

Những phương pháp đơn giản nhưng giúp giảm cân hiệu quả - 1

Duy trì 1 chế độ ăn lành mạnh để giảm cân

Để vẫn đảm bảo lượng protein cần thiết cho cơ thể, hãy lựa chọn các thực phẩm giàu protein ít lipid, tăng cường ăn rau, củ, trái cây ít ngọt như củ sắn, táo, dưa hấu, mận, ổi, thanh long thay cho việc ăn quá nhiều tinh bột. Đặc biệt không nên nhịn ăn, bỏ bữa sáng.

Tăng cường vận động

Vận động phù hợp sẽ giúp tiêu hao năng lượng, giảm khối mỡ dư thừa, tăng khối cơ làm giảm cân thật sự, từ đó giúp lấy lại vóc dáng cân đối. Vận động còn giúp cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, nội tiết, thần kinh, cơ xương khớp, giảm cholesterol máu...

Ngoài việc áp dụng một chế độ ăn đặc biệt, bạn cũng nên duy trì việc luyện tập thể thao ít nhất 30phút/ngày với các loại hình như đi bộ, bơi, thể dục nhịp điệu, đạp xe đạp…

Những phương pháp đơn giản nhưng giúp giảm cân hiệu quả - 2

Vận động phù hợp sẽ giúp tiêu hao năng lượng, giảm khối mỡ dư thừa, tăng khối cơ

Sử dụng viên uống giảm cân

Trong chuyên mục giảm cân an toàn từ thảo dược tự nhiên, Ths. Bs. Lê Thị Hải, Nguyên giám đốc Trung tâm dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc gia đã chia sẻ, thừa cân, béo phì không chỉ khiến nhiều người mất tự tin, tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống mà còn gây nhiều bệnh lý nguy hiểm. Ngay khi nhận thấy mình hoặc người thân có dấu hiệu thừa cân - béo phì, bạn cần nỗ lực để ngăn ngừa và điều trị nó. Bên cạnh chế độ ăn hợp lý vận động thể dục thể thao chúng ta có nên kết hợp thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Những phương pháp đơn giản nhưng giúp giảm cân hiệu quả - 3

Gasimax là viên giảm cân được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng

Hiện nay trên thị trường có rất là nhiều sản phẩm, nổi bật trong những sản phẩm hiệu quả an toàn là Gasimax.

Gasimax có bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính đối với người sử dụng, thành phần chủ yếu với cơ chế đốt cháy mỡ dư thừa, tăng cường chuyển hóa. Vì vậy giúp chúng ta giảm cân hiệu quả mà không gây mệt mỏi, ảnh hưởng sức khỏe. Cụ thể trong sản phẩm Gasimax chứa thành phần là quả bứa hay còn gọi là Garcinia Cambogia có chứa acid hydrocitric (HCA) hàm lượng lớn, có tác dụng trong việc giảm cân và kiểm soát cân nặng. giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Cùng với đó là thành phần L-Carnitine có vai trò trong chuyển hóa và sản xuất năng lượng. Không chỉ được biết đến với khả năng giúp tăng tốc độ giảm cân và đốt cháy chất béo, L-Carnitine còn giúp tăng cường chức năng não, ngăn ngừa tổn thương cơ bắp, điều chỉnh lượng đường trong máu và tăng khả năng chịu đựng.

Những phương pháp đơn giản nhưng giúp giảm cân hiệu quả - 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên giảm cân Gasimax

Ngoài ra còn có chứa hoạt chất capsaicin trong ớt còn có đặc tính khác là giúp chống sưng, tiêu viêm, giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm đau cơ bắp rất hiệu quả. Hay cao trà xanh và caffeine giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, giúp đốt cháy nhiều calo hơn, gia tăng đốt mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn được quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ.

Hiện nay có rất nhiều người bị tình trạng thừa cân béo phì với nhiều lứa tuổi trên khắp mọi miền đất nước đã sử dụng sản phẩm Viên giảm cân Gasimax và rất hài lòng về kết quả khi dùng sản phẩm.

Chị Hạnh (29 tuổi, Hà Nội) cũng đã thay đổi suy nghĩ về các sản phẩm giảm cân sau khi sử dụng Gasimax. Chị kể rằng chị từng rất sợ khi nghe đến thuốc giảm cân vì trước đây đã đọc rất nhiều bài báo về hậu quả việc dùng thuốc giảm cân cấp tốc. Nhưng sau khi được tư vấn về viên uống hỗ trợ giảm cân Gasimax, kiểm tra thông tin về thành phần, nơi sản xuất cũng như công dụng của sản phẩm mà chị cảm thấy yên tâm hơn. Và thực sự Gasimax đã không làm chị thất vọng. Trong quá trình sử dụng, chị Hạnh vẫn hoàn toàn ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, sức khỏe và tinh thần ổn định. Sau 3 tháng đều đặn uống 2 viên mỗi ngày, chị đã giảm được xuống số cân mong muốn.

Những phương pháp đơn giản nhưng giúp giảm cân hiệu quả - 5

Người sử dụng Gasimax đều đạt kết quả tốt sau 1 liệu trình

Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc đều có bán sản phẩm viên uống giảm cân Gasimax. Vì vậy quý độc giả có thể đặt mua tại:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Web: https://kohinoor.com.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Tổng đài tư vấn: 1900 1859 

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.