Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand kiêm Cố vấn sắc đẹp MIQVN 2023: Đam mê sẽ dẫn lối đến thành công

Ông Thái Hoàng Sơn từ lâu đã nổi danh là chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao nổi tiếng Việt Nam. Sự thành công của vị CEO này là minh chứng cho câu nói “Đam mê sẽ dẫn lối đến thành công”.

Miss International Queen Vietnam - Đại Sứ Hoàn Mỹ là cuộc thi tìm kiếm hoa hậu chuyển giới do Hoa hậu Hương Giang cầm trịch suốt 2 mùa trước đó. Năm 2023, chương trình quay trở lại với chủ đề “Brave Purple - Màu sắc dũng cảm”, được phát sóng dưới hình thức truyền hình thực tế và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Hiểu rõ ước muốn chinh phục giấc mơ hoàn vũ của nhiều người chuyển giới, năm nay, Viện thẩm mỹ Siam Thailand một lần nữa đồng hành cùng chương trình với cương vị Nhà tài trợ Bạch Kim. Siam Thailand hy vọng rằng, sự ủng hộ của mình có thể truyền lửa và tiếp thêm sức mạnh, giúp rút ngắn khoảng cách chạm đến giấc mơ của nhiều người đẹp hiện nay.

Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand kiêm Cố vấn sắc đẹp MIQVN 2023: Đam mê sẽ dẫn lối đến thành công - 1

Dàn giám khảo MIQVN 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ. Ông Thái Hoàng Sơn (ngoài cùng bên phải) - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand, cố vấn sắc đẹp của chương trình

Với vị thế và kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao, ông Thái Hoàng Sơn, CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng được mời làm Cố vấn sắc đẹp, kiêm giám khảo khách mời để tìm ra cô gái xứng đáng nhất, đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International Queen – cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Ông Thái Hoàng Sơn cho biết, bản thân đã tiếp xúc với nhiều người trong cộng đồng LGBT muốn hoàn thiện sắc vóc, trau chuốt thêm vẻ yêu kiều cho ngoại hình. Ai trong số họ cũng có câu chuyện riêng và cô gái nào cũng đáng được trân trọng cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Ông tin rằng sự đồng hành của Siam Thailand với Miss International Queen Vietnam 2023 sẽ chắp thêm đôi cánh cho các người đẹp chuyển giới khẳng định bản thân, vươn tới vương miện sắc đẹp và lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand kiêm Cố vấn sắc đẹp MIQVN 2023: Đam mê sẽ dẫn lối đến thành công - 2

Ông Thái Hoàng Sơn, CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand kiêm Cố vấn sắc đẹp MIQVN 2023 cùng dàn thí sinh năm nay

Xuất thân trong gia đình 3 đời có truyền thống ngành y - kinh doanh thiết bị công nghệ về y tế nên ngay từ khi còn nhỏ, ông Thái Hoàng Sơn đã được thừa hưởng sự nhạy bén trong lĩnh vực này. Trở về nước sau thời gian học Cao học tại Mỹ chuyên ngành công nghệ, ông có cơ hội tiếp xúc với nhiều y bác sĩ và tham dự các hội thảo về công nghệ y tế. Cái duyên đưa ông đến với sự nghiệp hiện tại cũng xuất phát từ đây.

Những ngày đầu lập nghiệp, ông phát hiện nhiều cơ sở thẩm mỹ trong nước chưa thể tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nên ấp ủ giấc mơ đưa những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới về Việt Nam. Nhờ bản lĩnh và đam mê của một chàng trai trẻ, ông chọn Hà Nội làm nơi đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình.

Nhà sáng lập Siam Thailand cho rằng, đối với ngành làm đẹp 4.0 như hiện nay, hầu hết khách hàng đều muốn tiếp cận dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu, hiệu quả thông qua hệ thống máy móc tân tiến. Vì lý do này nên suốt thời gian qua, ông đã nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào các cơ sở của Siam Thailand. Đồng thời, tổ chức nhiều hội thảo chuyên môn, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành thẩm mỹ nước nhà.

“Tôi từng nhiều lần lặn lội sang Thái Lan và các quốc gia châu Âu để mời chuyên gia quốc tế về nước tổ chức hội thảo miễn phí. Đây là hành trình đầy rẫy vất vả và gian khó, nhưng mỗi khi nghĩ đến việc ngành thẩm mỹ trong nước có thể tiếp cận được các công nghệ hiện đại bậc nhất, tôi lại có động lực bước tiếp”, vị CEO của Siam bộc bạch.

Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand kiêm Cố vấn sắc đẹp MIQVN 2023: Đam mê sẽ dẫn lối đến thành công - 3

Hình ảnh tại một hội thảo do Viện thẩm mỹ Siam Thailand tổ chức

Bằng đam mê cháy bỏng trong ngành làm đẹp và công nghệ, ông đã dẫn dắt Viện thẩm mỹ Siam Thailand trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu, tiên phong về hệ thống công nghệ thẩm mỹ Body tại Việt Nam, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Trong đó, phải kể đến công nghệ hút cấy mỡ Body Jet (hoạt động dựa trên áp lực của tia nước) và công nghệ nâng ngực Au-hybrid (kết hợp 2 phương pháp cấy mỡ và đặt túi ngực) đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Cũng theo ông Thái Hoàng Sơn, hiện nay các trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm nhưng không phải cơ sở nào cũng có giấy phép hoạt động và làm việc cẩn trọng. Thậm chí, nhiều người dù thiếu chứng chỉ hành nghề nhưng vẫn thản nhiên đón khách, đặt dấu hỏi lớn về chất lượng dịch vụ. Điều này khác hoàn toàn với phương châm Siam Thailand đang hướng đến, khi toàn bộ y bác sĩ nơi đây luôn tâm niệm phải đặt 6 giá trị “tâm, tín, tốc, nhân, nhẫn, tiến” lên hàng đầu. Ông cũng tin rằng, dù hiện tại hay về sau, bất kỳ cán bộ nhân viên nào của Siam Thailand khi đi đâu cũng có thể vận dụng giá trị đó chứ không chỉ riêng ở con thuyền này.

Trong thời điểm ngành thẩm mỹ có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, CEO Thái Hoàng Sơn chưa bao giờ chùn bước. Đối với ông, đây lại là động lực để ông bứt phá khỏi giới hạn của bản thân, đưa Siam Thailand phát triển theo lối đi riêng biệt, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi khách hàng.