Quẳng chiếc cân đi để tập trung giảm mỡ: Chân lý mới giúp có được vóc dáng vạn người mê

Miệt mài ăn kiêng nhưng mãi không có được vóc dáng thon gọn như ý? Rất có thể bạn đã giảm cân không đúng cách!

Giảm cân và giảm mỡ, đừng nhầm lẫn là một!

“Giảm béo 5kg trong 1 tuần”, “ngồi một chỗ vẫn giảm cân vèo vèo trong 1 tuần” – những lời quảng cáo “có cánh” này khiến rất nhiều người mộng tưởng về một hành trình có được vóc dáng trong mơ chỉ trong thời gian ngắn. Những lời quảng cáo này vô tình khiến nhiều người kiểu sai về việc giảm cân, giảm cân không có nghĩa chỉ là giảm trọng lượng của cơ thể mà còn là giảm mỡ.

Giảm cân không có nghĩa là giảm mỡ. Một chiếc cân có thể cho bạn biết cân nặng của bạn là bao nhiêu nhưng không thể giúp bạn biết đó là cân nặng của cơ, mỡ, nước, xương hay nội tạng. Có một kịch bản tồi tệ thường xảy ra là nhiều người bị mất cơ thay vì mất mỡ trong quá trình giảm cân do áp dụng chế độ không khoa học.

Quẳng chiếc cân đi để tập trung giảm mỡ: Chân lý mới giúp có được vóc dáng vạn người mê - 1

Youth Slim là một trong những sản phẩm có tác dụng chuyển hóa cơ thành mỡ được đánh giá là hiệu quả hiện nay.

Gerardo Miranda-Comas, Trợ lý Giáo sư Y học Phục hồi chức năng, Trường Y Icahn tại Mount Sinai, Hoa Kỳ cho hay: “Thật là tệ khi mất cơ thay vì mất mỡ bởi vì cơ đóng vai trò rất quan trọng trong vận động và chức năng của cơ thể. Việc mất đi một khối lượng cơ bắp sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh và sức bền của cơ thể, dẫn đến suy giảm các chức năng khác”. 

Do đó, bạn cần phải lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả để tối ưu hóa việc giảm mỡ và duy trì cơ bắp. Điều này đặc biệt quan trọng nếu muốn duy trì mức độ hoạt động của thể chất và chức năng tổng thể.

Chuyển hóa mỡ thành cơ: Bí quyết giảm cân

Bạn đã bao giờ nghe tới các chương trình hoặc phương pháp “chuyển hóa chất béo thành cơ bắp” từ các chuyên gia dinh dưỡng hay chuyên gia thể hình? Xét về lý thuyết, cơ thể bản không thể biến chất béo thành cơ bắp và ngược lại, cơ cũng không thể biến thành mỡ bởi cơ và mỡ là hai loại mô khác nhau, không thể chuyển hóa trực tiếp thành mô còn lại. Nhưng đó là cách gọi nôm na diễn đạt cho quá trình giảm mỡ, tăng cơ cho cơ thể cùng một lúc, hay còn gọi là “tái cấu trúc cơ thể”, có nghĩa là, mỡ sẽ tiêu hao đồng thời khối lượng cơ được tăng lên định hình một vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Để xây dựng cơ  bắp và giảm mỡ cùng một lúc thì bạn cần áp dụng những nguyên tắc dưới đây:

- Giảm bớt lượng calo nạp vào sao cho calo nạp vào phải thấp hơn calo tiêu thụ.

- Ăn đủ chất đạm, duy trì chế độ ăn giàu protein. Tiêu chuẩn protein cho chế độ tăng cơ giảm mỡ là 1,7 – 2,2 gam protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Ví dụ một người nặng 68kg nên ăn khoảng  115 -120 gam protein mỗi ngày (tương đương với khoảng 3,5 lạng ức gà).

- Thực hiện các bài tập để phát triển cơ bắp như tập tạ, squat, chống đẩy…

Quẳng chiếc cân đi để tập trung giảm mỡ: Chân lý mới giúp có được vóc dáng vạn người mê - 2

Youth Slim giảm cân an toàn – hiệu quả

Ngoài ra, nếu muốn kiểm soát tốt hơn chế độ ăn đồng thời giúp quá trình giảm cân hiệu quả thì bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng bổ sung để hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ.

Quẳng chiếc cân đi để tập trung giảm mỡ: Chân lý mới giúp có được vóc dáng vạn người mê - 3

Youth Slim là một trong những sản phẩm có tác dụng chuyển hóa cơ thành mỡ được đánh giá là hiệu quả hiện nay. Youth Slim hoạt động với cơ thế giảm mỡ nội tạng, chuyển hóa mỡ thành cơ vì thế không gây ra tình trạng mất cơ, thiếu nước. Điều đặc biệt là hiệu quả này được tác động từ các thành phần lành tính trong thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, mang đến một chế độ giảm cân lành mạnh, khoa học.

Youth Slim được khuyến khích sử dụng cùng các chế độ ăn kiêng với các tác dụng hỗ trợ giảm hấp thu chất béo nhờ chiết xuất lá sen, chiết xuất hạt cá phê xanh đồng giúp ức chế cảm giác thèm ăn nhờ thành phần bột nhụy hoa nghệ tây, chiết xuất chanh tươi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất quả bứa, chiết xuất chanh tươi giúp hỗ trợ tiêu hao mỡ, làm giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo làm cho các tế bào mô mỡ nhỏ hơn, làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol xấu bên trong cơ thể.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Youth Slim là sản phẩm có tác dụng giảm hấp thu chất béo, hỗ trợ tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm mỡ máu, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không có tác dụng phụ.

Sản phẩm được chịu trách nhiệm phân phối bởi Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ DP Thanh Xuân.

Địa chỉ: Số 17, ngõ 87 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà nội.

Link tham khảo sản phẩm : https://youthslim.duocphamthanhxuan.com/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.