Sao Việt hậu giảm cân: Không phải ai cũng được khen đẹp

Cùng giảm cân nhưng các sao Việt lại cho thấy hai tình trạng khác nhau. Bên cạnh những mỹ nhân thăng hạng nhan sắc, vẫn có nhiều trường hợp nghệ sĩ bị chê gầy gò vì siết cân quá đà.

Chuyện giảm cân giữ dáng đã không còn là điều quá xa lạ với các mỹ nhân Việt, tuy nhiên không phải ngôi sao nào khi thay đổi cân nặng cơ thể cũng lột xác ngoạn mục.

Bên cạnh những sao nữ giảm cân thành công và giữ được vóc dáng cân đối, vẫn có nhiều nghệ sĩ siết cân quá đà nên cơ thể gầy gò thiếu sức sống. 

Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Hậu giảm cân, không phải sao Việt nào cũng thăng hạng nhan sắc. (Ảnh: FB Nhã Phương, Hari Won)

Hội mỹ nhân lột xác ngoạn mục hậu giảm cân

Theo đó, trường hợp giảm cân của loạt sao như Hari Won, Bích Phương, Minh Hằng,...nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng hâm mộ. Bởi sau khi thay đổi cân nặng, các mỹ nhân này đều thăng hạng nhan sắc ấn tượng. Không chỉ đơn giản là giảm cân, họ còn luyện tập cho cơ thể săn chắc nuột nà chuẩn chỉnh 3 vòng, chẳng thua kém gì người mẫu. 

Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Màn lột xác nhan sắc nhờ giảm cân của Bích Phương đến nay vẫn là hình mẫu khiến rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Được biết, để có được vóc dáng nuột nà gợi cảm như hiện tại, mỹ nhân này đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện rất nghiêm ngặt. (Ảnh: FB Bích Phương)
Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Minh Hằng vốn được người hâm mộ gọi với biệt danh "bé Heo" ý chỉ vóc dáng mủm mỉm của cô thuở mới vào nghề. Song, sau thời gian nỗ lực giảm cân, mỹ nhân này đã sở hữu được gương mặt thanh thoát và vóc dáng gợi cảm, đẹp chuẩn 3 vòng. (Ảnh: FB Minh Hằng)
Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Văn Mai Hương là một trong những mỹ nhân có màn giảm cân ngoạn mục không kém. Bởi sau khi siết cân thành công, mỹ nhân này ngày càng thăng hạng nhan sắc và trở nên quyến rũ gợi cảm. (Ảnh: FB Văn Mai Hương)
Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Khác với thời điểm trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won hiện tại đã sở hữu vóc dáng vô cùng cân đối. Được biết, để thay đổi số cân ngoại cỡ, bà xã Trấn Thành đã áp dụng chế độ siết cân đòi hỏi sự kiên trì rất cao. (Ảnh: FB Hari Won)

Hội mỹ nhân khiến fan lo lắng vì giảm cân quá đà

Bên cạnh những mỹ nhân ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ thay đổi cân nặng, vẫn có một số sao khiến fan lo lắng vì áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện quá đà. Vốn đã sở hữu thân hình mảnh mai cân đối, nhưng các người đẹp này vẫn áp dụng chế độ giảm cân nên vô tình khiến vóc dáng trở nên gầy gò, thiếu sức sống. 

Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Nhã Phương trước khi sinh con vốn sở hữu thân hình rất cân đối, nhưng vì tâm lý lấy lại vóc dáng của mẹ bỉm sữa nên mỹ nhân này rơi vào tình trạng ám ảnh cân nặng. Hậu tái xuất sau ở cữ, mỹ nhân này tiết lộ đã giảm đến 15 kg nên vóc dáng có phần gầy gò. (Ảnh: FB Nhã Phương)
Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Lan Ngọc cũng từng khiến fan lo lắng khi để lộ vóc dáng gầy trơ xương, gương mặt hốc hác vì bị cho là giảm cân quá đà. Phải nói rằng, khi sở hữu thân hình đầy đặn trông Lan Ngọc tràn đầy sức sống hơn. (Ảnh: FB Lan Ngọc)
Sao Việt hậu giảm cân, người khen kẻ chê
Trước khi rơi vào tình trạng gầy đến mức lộ xương ngực, Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là "Nữ hoàng nội y" với vóc dáng gợi cảm vạn người mê. Hiện tại, người hâm mộ rất lo lắng trước mức độ giảm cân tập luyện của Ngọc Trinh. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)
Ngọc Trinh chia sẻ lí do giảm cân

Có được vóc dáng thon gọn, cân đối luôn là mơ ước của chị em phái nữ, song, dẫu tập luyện siết cân cũng nên dừng lại ở mức độ vừa phải. Bởi thực tế cho thấy, phụ nữ đầy đặn trông bao giờ cũng tràn đầy sức sống và gợi cảm hơn là vóc dáng gầy gò trơ xương. Còn bạn, bạn thấy sao về những màn siết cân giữ dáng của loạt mỹ nhân trên.

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN CỦA HARI WON

Để có được vóc dáng thon gọn, Hari Won đã áp dụng chế độ giảm cân rất nghiêm ngặt. Trong đó, chế độ ăn hằng ngày được mỹ nhân này chú trọng nhất. Trong suốt quá trình lấy lại vóc dáng, Hari Won đã thực hiện chế độ ăn kiêng như sau:

- Giảm cân bằng phương pháp detox nên chủ yếu là ăn các loại rau và hạn chế tinh bột 

- Uống nước rau cần để giảm cảm giác thèm ăn, giúp quá trình giảm cân dễ thực hiện hơn

- Ngoài chế độ ăn, mỹ nhân này còn tập luyện vũ đạo, gym và yoga giúp tác động phần cơ săn chắc hơn

Xem thông tin chi tiết