Seoul Spa một lời cảm ơn - Seoul Center một lời cam kết trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo

“Seoul Spa một lời cảm ơn - Seoul Center một lời cam kết” là chương trình ý nghĩa không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong bước chuyển mình, tái định vị thương hiệu mà còn là chiến dịch cảm ơn và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng SeoulSpa.Vn, đang và sẽ tiếp tục sát cánh cùng Seoul Center trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo.

Seoul Spa một lời cảm ơn - Seoul Center một lời cam kết trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo - 1

SeoulSpa.Vn một lời cảm ơn, Seoul Center một lời cam kết là lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng thương hiệu

Seoul Spa - Lời cảm ơn sâu sắc trên hành trình hơn 12 năm

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã có hành trình hơn 12 năm gia nhập thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều sự cạnh tranh của các thương hiệu tên tuổi khác nhưng cái tên SeoulSpa.Vn vẫn không hề thua kém. Minh chứng cho điều đó là hệ thống hơn 50 chi nhánh trải dài trên toàn quốc và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Để có được thành công đó, bên cạnh sự nỗ lực không không ngừng xây dựng hình ảnh thương hiệu, cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng, đội ngũ chuyên gia và trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Thành công của SeoulSpa.Vn có được là sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó của hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua.

SeoulSpa.Vn luôn biết ơn và ghi nhớ sự đồng hành, gắn bó của khách hàng giúp thương hiệu ngày càng vươn mình lớn mạnh. Đáp lại sự tin yêu đó, thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cấp để đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Seoul Spa một lời cảm ơn - Seoul Center một lời cam kết trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo - 2

SeoulSpa.Vn luôn biết ơn hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành, sát cánh cùng thương hiệu

Seoul Center - Cam kết sứ mệnh “phụng sự từ tâm”

Với phương châm “thay đổi không ngừng” và mục tiêu vươn mình ra thị trường làm đẹp quốc tế, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chính thức tái định vị thành công trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Thương hiệu sẽ tiếp tục kế thừa những thế mạnh sẵn có, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng trên hành trình tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất.

Sự kiện tái định vị thành công trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center được đánh dấu là bước ngoặt mới khẳng định sự uy tín của hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đồng thời còn không ngừng thay đổi đón đầu xu hướng, cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất xứng đáng với những tin yêu của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center với diện mạo mới, tên gọi và sứ mệnh mới sẽ luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng xuất phát từ sâu thẳm chân thành trong trái tim. Đội ngũ Seoul Center bằng chính chuyên môn, nghiệp vụ của mình sẵn sàng, hết mình để phụng sự khách hàng ngày một tốt hơn theo tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Seoul Spa một lời cảm ơn - Seoul Center một lời cam kết trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo - 3

Thẩm mỹ viện Seoul Center với diện mạo mới cam kết phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

Hơn cả lời cảm ơn: Tri ân khủng hơn 2.000 phần quà giá trị toàn hệ thống

Hơn cả một lời cảm ơn đó là sự tri ân “Seoul Spa một lời cảm ơn, Seoul Center một lời cam kết” đến khách hàng đã - đang và sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng Thẩm mỹ viện Seoul Center trên chặng đường tiếp theo.

Chương trình khởi động từ tháng 5/2023 mang đến hàng ngàn ưu đãi dịch vụ hấp dẫn cùng những phần quà thương hiệu nhằm thể hiện sự trân trọng và tri ân sự lựa chọn của khách hàng, là động lực giúp thương hiệu phát triển vững mạnh thời gian qua.

Cụ thể có đến hơn 2.000 phần quà giới hạn dành cho khách hàng đến check-in tại Seoul Center ở 1 trong số hơn 50 chi nhánh thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Chỉ cần tham gia check-in, khách hàng sẽ có cơ hội nhận 1 trong số các phần quà cực kỳ giá trị như sau:

- Quà tặng tri ân khách hàng cũ: Liệu trình trẻ hóa ECM/Meso + Quà tặng thương hiệu.

- Quà tặng khách hàng VIP: Liệu trình nâng cơ trẻ hóa + túi đa năng Pattern độc quyền hoặc quà tặng thương hiệu.

- Quà Tặng khách hàng VIP +: Liệu trình nâng cơ trẻ hóa + Mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp + Túi xách da đa năng Pattern độc quyền.

Seoul Spa một lời cảm ơn - Seoul Center một lời cam kết trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo - 4

Hơn cả lời cảm hơn là những phần quà tri ân cực kỳ giá trị dành cho khách hàng đặc biệt

Tiếp nối chiến dịch tri ân khách hàng thành công tại 2 chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Long An và Tiền Giang, chương trình tri ân “Seoul Spa một lời cảm ơn, Seoul Center một lời cam kết” sẽ tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống 50 chi nhánh toàn quốc từ tháng 5/2023 đến hết tháng 6/2023.

Trong thời gian tới, hệ thống các chi nhánh diễn ra chương trình tri ân “Seoul Spa một lời cảm ơn, Seoul Center một lời cam kết” cụ thể như: Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 10, Bình Phước, Đắk Nông, Vũng Tàu, Tây Ninh, Buôn Ma Thuột, Long Khánh, Đà Lạt, Biên Hòa, Kontum, Gia Lai,...

Hy vọng trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo sắp tới, quý khách hàng sẽ vẫn luôn đồng hành, sát cánh cùng Thẩm mỹ viện Seoul Center. Thương hiệu sẽ luôn cam kết nâng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ giúp khách hàng hài lòng ở mức trên cả tuyệt vời.

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc - Hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng Việt Nam

Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - Phụng sự từ tâm

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM (Ngay vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927