SKINMD ra mắt giải pháp Smart Brightening System: Nhân đôi hiệu quả mờ nám

Vừa qua, công ty Janami Beauty và nhãn hàng SkinMD tổ chức thành công buổi hội thảo khoa học về da với sự tham gia của PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị, chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Lee Jung Yup và gần 200 bác sĩ, dược sĩ, CEO các phòng khám, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

SkinMD cũng chính thức ra mắt giải pháp mờ nám đột phá mang tên "Smart Brightening System" được chứng minh tăng cường hiệu quả gấp 2 lần so với trước đây. Với sự nâng cấp về các thành phần hoạt chất giúp ức chế melanin và chống oxy hóa, giảm viêm da do tia UV, đây được đánh giá là hệ giải pháp làm mờ nám sáng da thông minh mang lại hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn, đánh dấu bước tiến mới trong khoa học trị liệu sắc tố da an toàn và bền vững.

SKINMD ra mắt giải pháp Smart Brightening System: Nhân đôi hiệu quả mờ nám - 1

Đột phá mới trong khoa học trị liệu sắc tố da

Theo GS.BS Park Kyoung Chan (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu tế bào sắc tố quốc tế, Chủ tịch Hiệp hội Da liễu Thẩm mỹ Hàn Quốc), sứ mệnh của thương hiệu dược mỹ phẩm SkinMD là nghiên cứu và phát triển từ những tinh túy tự nhiên dồi dào của đảo Jeju trên cơ sở công nghệ và khoa học lâm sàng, tập trung vào sự lành tính an toàn cho mọi làn da kể cả nhạy cảm nhất. Để mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu nhất, các thành phần hoạt chất chính được tăng cường hàm lượng tới 200%. Những yếu tố này đã góp phần tạo nên tên tuổi của SkinMD trong lĩnh vực trị liệu da nám và lão hóa cao cấp, chiếm trọn niềm tin tưởng của hơn 1000 phòng khám da liễu ở Hàn Quốc và hơn 15 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Singapore…

Theo ông Lee Jung Yup - Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế, giải pháp Smart Brightening System có nhiều sự đổi mới và cải tiến mạnh mẽ trong thành phần hoạt chất, giúp tối ưu hóa quá trình điều trị nám cả về kết quả thực tế và thời gian. Hoạt chất Resveratrol – được biết đến với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ – cho thấy hiệu quả ức chế sản xuất melanin, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV và môi trường ngoài. Cùng với 4-n-butylresorcinol được bọc trong liposome giúp thẩm thấu sâu vào các lớp da, tăng cường khả năng hấp thu tới tế bào đích, đảm bảo hiệu quả trị liệu tối ưu mà không gây kích ứng.

SKINMD ra mắt giải pháp Smart Brightening System: Nhân đôi hiệu quả mờ nám - 2

Được công nhận bởi chuyên gia và khách hàng

PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị - Giám đốc chuyên môn của Phòng khám thẩm mỹ Aeslatek, đánh giá cao hiệu quả khi kết hợp liệu trình laser đa công nghệ Multi-Light với SkinMD Pure Whitenol – một sản phẩm bôi thoa tương thích tốt nhờ sự an toàn lành tính, đồng thời giúp duy trì kết quả điều trị nám. Phác đồ này không chỉ cải thiện sắc tố da mà còn ngăn ngừa nám tái phát, mang đến làn da đều màu, rạng rỡ và sáng mịn.

Theo bác sĩ, các hoạt chất có trong SkinMD giúp tác động đến nhiều vấn đề khác nhau của da nám, như khả năng ức chế tạo Melanin, chống viêm, chống oxy hóa, chống sinh mạch, giữ ẩm và phục hồi các tổn thương do lão hóa da. Đây đều là yếu tố quan trọng giúp giải quyết và kết hợp hiệu quả trong các phác đồ cá nhân hóa của nám da.

"SkinMD mang đến một phương pháp toàn diện và an toàn, giúp các phòng khám và spa nâng cao chất lượng dịch vụ. Nám da là vấn đề dai dẳng và khó điều trị, nhưng với sự kết hợp giữa thiên nhiên tinh khiết đảo Jeju và công nghệ đột phá của nhà khoa học, sản phẩm này thực sự giải quyết được mong đợi của khách hàng, đặc biệt là về độ an toàn và hiệu quả lâu dài." - CEO Nguyễn Thanh Tâm của Belle Peau Beauté.

Chị Vũ Thị Nguyệt đại diện Phòng khám thẩm mỹ Laser Dr.Tri Nguyen chia sẻ: “Là người trực tiếp tư vấn cho nhiều khách hàng gặp vấn đề về nám da, tôi thấy giải pháp Smart Brightening System có tiềm năng rất lớn, không chỉ giúp cải thiện sắc tố da mà còn mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 2 tuần. Điều này giúp giải quyết nỗi đau lớn nhất của khách hàng – việc điều trị nám mất nhiều thời gian mà hiệu quả không như mong muốn”.

Với sự ra mắt của Giải pháp Smart Brightening System đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực trị liệu nám da chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhấn mạnh vào xu thế làm đẹp hiện đại là: tập trung vào các thành phần tự nhiên tinh khiết, lành tính, được nghiên cứu, chứng minh khoa học và có sự công nhận bởi giới chuyên gia quốc tế và các tổ chức uy tín trên thế giới như EWG, FDA, công ty Janami và thương hiệu SkinMD tin tưởng sẽ trở thành 1 phần đắc lực cho các chuyên gia khi gặp các vấn đề “khó nhằn” của nám da như như nám khó, nám biến chứng, kháng trị.. Và sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm giải pháp cho nám da an toàn và hiệu quả bền vững.

Nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Địa chỉ: Số 98 phố Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Website: https://skinmd.com.vn/