SkinOne đánh dấu hành trình 10 năm “tái sinh” nhan sắc Việt

Từ tâm huyết của nữ bác sĩ trẻ đặt viên gạch đầu tiên cho một phòng khám nhỏ, sau 10 năm, SkinOne đã phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu nổi tiếng chuyên phục hồi nhan sắc cho hơn 10.000 khách hàng.

SkinOne - Tiên phong tạo nên sự khác biệt

Hẹn gặp bác sĩ Đặng thị Minh Châu một ngày cuối tuần đầu tháng 8/2023, dù lịch hẹn 9 giờ sáng, nhưng mãi đến giờ nghỉ trưa bác sĩ Châu mới tranh thủ được cuộc trò chuyện. “Bận quá, ngày cuối tuần đông khách hàng nên phải lo thăm khám cho các “tình yêu”, rồi vừa chuẩn bị việc đầu tư nâng cấp, mở rộng phòng khám ở quận 10, tham khóa các khóa đào tạo chuyên sâu…”, bác sĩ Châu nói và cho biết, “nghề” bác sĩ là vậy đó, không có điểm dừng trong việc học hỏi.

Tốt nghiệp Chuyên khoa I Da liễu trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ Đặng Thị Minh Châu có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Da kiễu, từng công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu. Với đam mê và khát vọng “tái sinh” làn da cho chị em phụ nữ trong bối cảnh thực trạng các bệnh lý da ngày càng phổ biến và phức tạp, bác sĩ Châu không ngừng tham gia nhiều khoá học đào tạo trong và ngoài nước, luôn đau đáu tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp điều trị da tổn thương, đặc biệt là nám, sẹo rổ… Năm 2015, phòng khám da liễu SkinOne ra đời tại một cơ sở nhỏ số 200 Tô Hiến Thành, Quận 10 đã đặt nền móng đầu tiên cho chặng đường 10 năm “tái sinh” làn da Việt đúng theo mong muốn của bác sĩ Minh Châu.

“Ở Việt Nam tình trạng nám da, hư hư hỏng làn da phổ biến do nhiều người dùng các sản phẩm trôi nổi như thuốc rượu hay sản phẩm có chứa thành phần Corticoit như kem trộn… sau đó điều trị sai cách dẫn đến ngày càng trầm trọng hơn”, bác sĩ Châu nói và chia sẻ, việc điều trị da hiệu quả hiện có khá nhiều phương pháp như: phục hồi cấu trúc da bằng tế bào gốc tự thân (Hay còn gọi là PRP), phương pháp sử dụng công nghệ laser… Tuy nhiên, đều quan trọng nhất trong điều trị vẫn do kiến thức, kình nghiệm của bác sĩ. Với các bác sĩ có kinh nghiệm khi nhìn vào làn da có thể biết được nguyên nhân do đâu và cách điều trị thế nào. Việc điều trị cũng hết sức linh hoạt, phải tìm nguyên nhân bệnh, cờ địa từng khách hàng từ đó đưa ra hướng xử lý được “cái gốc” của từng loại bệnh thay vì chỉ phải giải quyết phần ngọn.

Những năm đầu gầy dựng dù gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng phòng khám của nữ bác sĩ Châu quyết “đi ngược chiều gió”. Bên cạnh việc không ngừng đầu tư trang thiết bi hiện đại đại, nâng cao dịch vụ… theo bác sĩ Châu “bí quyết” để Skinone mang lại kết quả điều trị hiệu quả chính là nhờ vào chuyên môn và kinh nghiệm của các bác sĩ. “Ví dụ như khi nhiều người thấy bị nám thì cứ lo trị nám hoặc tìm thuốc để thoa vào chỗ nám, tuy nhiên, với nám nói riêng và nhiều bệnh lý da khác đếu có nguyên nhân sâu ẩn chứa bên trong, do vậy muốn trị được cái gốc của bệnh lý phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh”, bác sĩ Châu chia sẻ và cho rằng, cho dù là nguyên nhân nào, thì trong việc phục hồi làn da khỏe là rất quan trọng, bởi làn da khỏe là tiền đề quan trọng nhất để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

SkinOne đánh dấu hành trình 10 năm “tái sinh” nhan sắc Việt - 1

Bác sĩ Đặng Thị Minh Châu - người thắp sáng niềm tin phục hồi nhan sắc cho hàng ngàn phụ nữ Việt

10 năm một chặng đường “tái sinh” làn da nám

Tạo dựng danh tiếng từ những gian truân, SkinOne hiểu rõ chỉ có những giá trị thật mới mang đến hiệu quả thật và là nền tảng để thương hiệu tồn tại, phát triển suốt 10 năm qua. Định hướng trở thành thương hiệu điều trị da liễu chuyên sâu hàng đầu, SkinOne luôn không ngừng nghiên cứu cũng như cập nhật những giải pháp điều trị da chuẩn y khoa, công nghệ mới nhất, an toàn nhất đến với cộng đồng.

10 năm trước, công nghệ thông tin chưa được phát triển như hiện nay. Thế nên không hề dễ dàng để thuyết phục khách hàng thấu hiểu và đồng hành cùng Skinone. Ngay cả bản thân bác sĩ Minh Châu cũng từng đối mặt với sự hoài nghi về phương pháp điều trị, Dù vậy, kết quả đã trả lời thay cho tất cả, bởi đến nay Skinone đã tái sinh làn da cho hàng ngàn khách hàng.

10 năm nhìn lại, SkinOne đã đạt được cột mốc chăm sóc sắc đẹp cho hơn 10.000 khách hàng - một con số biểu tượng minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ giàu tâm huyết, luôn hết lòng với từng khách hàng đến với SkinOne.

Khi đến với SkinOne, mỗi khách hàng đều sẽ được đánh giá tình trạng da, phân tích nguyên nhân tổn thương da, tư vấn kỹ càng và lên phác đồ điều trị chuyên sâu theo từng giai đoạn dành riêng cho từng người tuỳ vào mức độ nặng nhẹ. Mỗi giai đoạn điều trị, bác sĩ đều thăm khám thường xuyên, đánh giá hiệu quả phục hồi để có những thay đổi thích hợp cho bệnh nhân. Giai đoạn chăm sóc tại nhà cũng được các chuyên gia da liễu tư vấn, hướng dẫn cẩn thận để giữ được làn da khoẻ mạnh, hạn chế tái phát.

SkinOne đánh dấu hành trình 10 năm “tái sinh” nhan sắc Việt - 2

SkinOne dần trở thành thương hiệu bảo chứng cho sự uy tín và hiệu quả tối ưu chăm sóc da

Với mục tiêu “phục vụ khách hàng là trên hết”, Skinone không ngừng nâng cao tốt nhất về mọi mặt, trong đó giá trị cốt lỏi nhất của Skinone là có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cũng là “xương sống” quan trọng bảo chứng uy tín cho SkinOne. Các bác sĩ đều có bằng cấp chuyên khoa Da liễu, từng làm việc tại các bệnh viện lớn và có nhiều năm kinh nghiệm điều trị da liễu. Không chỉ chuyên môn giỏi, tập thể SkinOne còn rất tận tâm với khách hàng, quan tâm theo dõi như người thân trong gia đình để đem tới hiệu quả điều trị dứt điểm tốt nhất.

SkinOne đánh dấu hành trình 10 năm “tái sinh” nhan sắc Việt - 3

Mỗi năm, có hàng ngàn khách hàng đến với SkinOne với mong muốn “tái sinh” làn da nám, đánh thức nét đẹp xuân sắc như trước đây. SkinOne cũng luôn nỗ lực phát triển, mở rộng hệ thống để có thể phục vụ thêm nhiều khách hàng. Thành quả sau 10 năm, SkinOne đã có được 2 cơ sở lớn tại Quận 10 và TP. Thủ Đức với không gian sang trọng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh điều trị nám, SkinOne nay đã phát triển nhiều dịch vụ thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Hành trình 10 năm đánh dấu một chặng đường đáng nhớ của một thương hiệu vượt “vũ môn hoá rồng”. Từ những thành tựu đã đạt được, SkinOne không ngừng vươn lên để tiếp nối dấu mốc 20 năm, 30 năm sẽ đầy ấn tượng.

SKINONE - Nơi tái sinh làn da mới

Hotline: 0938272100 - 0899860100

Website: https://skinone.vn/

Cơ sở 1: 100E Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: Số 259 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP HCM.