Sợ bị chia tay, cô gái uống thuốc giảm mỡ, ai dè tăng cân không phanh

Vì sợ bạn trai chán mình, không thể mặc váy cưới xinh đẹp, thanh thoát, Tiểu Quân đã điên cuồng giảm cân bằng mọi cách. Và kết quả cân nặng ngày càng tăng và rốt cuộc cũng không có đám cưới nào diễn ra.

Theo Sohu, Tiểu Quân 25 tuổi, nặng 80kg, cao 1,67m, cảm thấy cơ thể quá nặng nề, thừa cân, cộng thêm việc bạn trai hay để tâm đến cân nặng nên Tiểu Quân bắt đầu lao vào giảm cân, cô bỏ tiền để mua khá nhiều các loại thuốc giảm cân.

Cô chia sẻ: “Lúc mới bắt đầu uống thuốc, cân nặng có sụt giảm, lúc đó, tôi rất vui tưởng tượng cảnh một thời gian nữa thôi, khi vóc dáng thon gọn, tôi có thể mặc những bộ váy cưới lộng lẫy để bước lên lễ đường". 

Sợ bị chia tay, cô gái uống thuốc giảm mỡ, ai dè tăng cân không phanh
Tiểu Quân khi chưa giảm cân và chưa chia tay bạn trai.

Ham giảm cân bằng thuốc nhưng bị phản ứng ngược dẫn đến tăng cân không phanh

Vì ham giảm cân nhanh, Tiểu Quân uống khá nhiều thuốc, điều này đã gây ra gánh nặng cho dạ dày, cơ thể trở nên suy yếu, tóc rụng. Không chỉ thế cô còn mắc chứng cuồng ăn, cô luôn cảm thấy đói, ăn điên cuồng và chỉ một thời gian ngắn, cân nặng đã hơn 100kg.

Lúc này, càng có cớ để bạn trai Tiểu Quân nói lời chia tay. Cô vô cùng buồn bã: "Mình sẽ giảm cân thật nhanh chóng để cho anh ta sáng mắt ra, chia tay mình là một sai lầm trong đời của anh ấy".

Cô điên cuồng lao vào uống thuốc giảm cân, ai giới thiệu hay có loại thuốc nào mới bày bán trên thị trường cô đều mua về để sử dụng. Và chỉ trong vòng 2 năm, cô đã tăng cân chóng mặt, lên đến 253kg. Tiểu Quân bị cuốn vào vòng xoáy uống thuốc, giảm được chút cân rồi béo trở lại như trước. Cô đã tiêu khoảng 30 nghìn tệ (tương đương 105,6 triệu đồng) nhưng chẳng những không giảm béo mà còn bị phản tác dụng.

Sợ bị chia tay, cô gái uống thuốc giảm mỡ, ai dè tăng cân không phanh
Bố mẹ nhìn con gái vô cùng đau lòng nhưng không biết phải làm sao.

Những rắc rối Tiểu Quân thường gặp khi cân nặng tăng 

Khi cân nặng đạt đến đỉnh điểm, Tiểu Quân gặp khá nhiều rắc rối với sức khỏe. Mỗi lần nằm xuống cô rất khó khăn mới có thể ngồi dậy được, có những lúc phải ngồi ngủ. Tiểu Quân chỉ đi được tối đa 10 phút, những hoạt động thường ngày của mọi người thì đối với Tiểu Quân đó là một điều xa xỉ.

Vì cân nặng khủng, công việc của Tiểu Quân cũng bị ảnh hưởng. Cô luôn mệt mỏi, không di chuyển được nhiều nên đã xin nghỉ việc. Cô cũng ngại ra ngoài vì mọi người cứ nhìn cô rồi xì xầm bàn tán. Cứ mỗi lần cô bước chân vào thang máy thì chuông báo quá tải kêu liên tục. 

Vì tự ti với ngoại hình của mình nên cô đã cất hết gương soi. Giờ đây cô không còn cảm xúc, chẳng có đam mê, chỉ mong sao giảm được cân và trở lại cuộc sống bình thường.

Quyết tâm làm lại từ đầu nhờ buổi họp lớp

Cách đây 1 năm, Tiểu Quân được bạn thân đến rủ đi họp lớp, ban đầu Tiểu Quân từ chối nhưng sau đó thì đồng ý đi. Đến nơi, nhìn bạn bè ai cũng xinh đẹp, giàu có, thành đạt, còn nhìn lại mình thì "chán chẳng buồn nói". Về nhà, cô đã lập tức đăng ký tham gia huấn luyện giảm béo. Cô hạ quyết tâm: “Tôi nhất định phải gầy đi, phải bắt đầu một cuộc sống mới!”.

Sợ bị chia tay, cô gái uống thuốc giảm mỡ, ai dè tăng cân không phanh
Cô nàng tập chạy từ từ để cơ thể săn chắc hơn.

Ban đầu, cô được huấn luyện viên bắt đi bộ, phải chọn chế độ chậm nhất của máy chạy bộ, đi bộ 1 phút thì phải nghỉ đến 30 phút mới lấy lại sức. Mỗi ngày cố gắng vận động khoảng 4 tiếng, suốt nửa tháng trời, cân nặng của Tiểu Quân tuy chưa có nhiều biến động nhưng thể lực của cô đã dần được cải thiện.

Cô có thể sử dụng chế độ nhanh hơn trên máy chạy bộ, và cũng chuyển dần từ đi bộ sang chạy bộ rồi tập thể dục nhịp điệu, nâng tạ. Cô đã giảm từ 253kg giảm xuống còn 200kg, rồi 150kg và giờ đây là dưới 125kg.

Sợ bị chia tay, cô gái uống thuốc giảm mỡ, ai dè tăng cân không phanh
Hình ảnh của Tiểu Quân ở hiện tại.

Cô hào hứng tiết lộ: “Không chỉ đơn giản là giảm đi 131,5kg đâu, mà đó còn là gánh nặng cuộc sống siêu to khổng lồ của tôi nữa đấy.” Giờ đây, cân nặng chưa về được mức như mong muốn nhưng sức khỏe cô cũng đã tốt hơn rất nhiều. Cô cho biết: “Trước đây tôi giảm béo vì muốn khi gặp lại bạn trai cũ sẽ không cần phải xấu hổ với anh ta. Còn bây giờ, lý do duy nhất khiến tôi giảm cân chỉ là vì sức khoẻ và tương lai của bản thân mà thôi.”

Qua thời gian khó khăn này, Tiểu Quân mới nhận ra được một điều rằng, quan trọng nhất vẫn là sức khỏe, tinh thần của bản thân. Nếu người ấy cứ ép bạn giảm cân mà không quan tâm đến liệu bạn có khỏe không, cảm thấy như thế nào, vì cân nặng mà rời bỏ thì tình cảm mà họ dành cho bạn cũng không phải là thật lòng. Còn bạn, có suy nghĩ gì về việc hy sinh sức khoẻ bản thân để làm hài lòng bạn trai như thế, cùng chia sẻ nhé!

Ảnh: Sohu

Xem thêm các bài viết mới nhất tại nhé!

Những cách giảm cân tưởng không liên quan nhưng hiệu quả cực kì

Việc giảm cân không chỉ giúp cải thiện ngoại hình mà còn làm tăng thêm rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không hẳn phải nhịn ăn, những thói quen có phần "khác thường" này cũng giúp vóc dáng thon gọn bất ngờ đấy.

- Ăn bằng tay trái: Phá vỡ thói quen ăn uống đã khiến bạn giảm lượng thức ăn một cách đáng kể. 
- Ngồi ăn trước gương: Bằng cách quan sát mình ăn, mọi người sẽ sớm hình thành các thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe hơn và giúp giảm cân.
- Ngửi mùi táo hoặc chuối trước bữa ăn: Giúp con người kiềm chế bớt cảm giác thèm ăn.

>>Xem thêm đầy đủ TẠI ĐÂY!