Tại sao bổ sung Collagen được cho là cần thiết?

Chắc hẳn chúng ta, ai cũng đã từng ít nhất một lần được nghe nói tới Collagen và tầm quan trọng của Collagen đối với sức khỏe và làn da của mình. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bổ sung Collagen đúng cách, đúng liều lượng đều đặn sẽ mang lại hiệu quả rất đáng mong đợi với chị em phụ nữ.

Collagen là gì?

Tại sao bổ sung Collagen được cho là cần thiết? - 1

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

Collagen được cấu tạo chính từ 3 axit amin cần thiết gồm: glycine, hydroxyproline và proline. Các phân tử này kết hợp với các khoáng chất khác trong cơ thể tạo thành một lớp “bảo vệ” ở lớp hạ bì, giúp nâng đỡ các cấu trúc của cơ thể.

Chính vì vậy, khi thiếu hụt collagen chúng ta có thể cảm thấy thị lực yếu đi, xương khớp nhức mỏi, da dẻ sần sùi, lão hóa,… Do đó, việc bổ sung collagen là cần thiết với người ngoài 25 tuổi. Từ đó, các sản phẩm bổ sung collagen được sản xuất với mục đích hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Độ tuổi nào cần bổ sung Collagen?

Tại sao bổ sung Collagen được cho là cần thiết? - 2

Các dấu hiệu của sự lão hóa sẽ dần xuất hiện khi chúng ta mới chỉ bước sang độ tuổi 25 - 30. Khi đó, lượng Collagen trong cơ thể phụ nữ sẽ dần giảm đi, làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, thâm sạm... Vì vậy, việc bổ sung Collagen lúc này sẽ mang lại cho nàng rất nhiều lợi ích.

Trong Collagen có acid amin hydroxyproline với khả năng kích hoạt tế bào da, tăng cường lượng nước cho da, giúp làn da duy trì được sự căng bóng, mịn mướt. Đặc biệt, Collagen dạng uống với thành phần chính là các phân tử collagen peptide siêu nhỏ, giúp cơ thể Nàng hấp thu trọn vẹn lượng dưỡng chất thay vì bị phân hủy thành các đoạn acid amin trong dạ dày nếu bổ sung qua đường ăn.

Được mệnh danh là “nữ hoàng Collagen nước” đến từ Nhật Bản, 82X Collagen đã chinh phục rất nhiều phụ nữ với những đặc tính ưu việt

82X chọn lọc những thành phần tốt nhất từ tự nhiên và sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo sản phẩm có hàm lượng collagen cao nhưng không gây béo: Collagen được chiết xuất từ cá ngừ đại dương vô cùng tinh khiết, giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, cho làn da săn chắc, tươi trẻ; cùng 82 thực vật lên men giàu vitamin, thải độc cơ thể, khắc phục mọi gốc rễ, giúp làn da khỏe sâu từ bên trong.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất: công nghệ Kosoteki độc quyền tạo nên các phân tử Collagen peptide siêu nhỏ (<1000 dalton), giúp dễ dàng hấp thu chỉ sau 1 giờ uống. Từ đó tăng hiệu quả gấp 5 - 6 lần.

Đặc biệt, 82X Classic Collagen có hương vị thơm ngon, dễ uống, lại thỏa thích pha với nước đá, nước trái cây hay rượu vang mà không ảnh hưởng đến chất lượng. 

Tại sao bổ sung Collagen được cho là cần thiết? - 3

Dòng Collagen 82X được phân phối tại Việt Nam với 2 sản phẩm chính:

Collagen 82X Classic 500ml chứa 120.000mg Collagen peptide được chiết xuất từ cá biển sâu cùng với 82 loại thực vật lên men tự nhiên có lợi cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ giữ gìn nét thanh xuân rạng ngời cho làn da.

Collagen 82X Sakura chứa đầy đủ thành phần của một chai Classic cộng thêm một số thành phần đặc biệt cao cấp hơn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn có thể mua nước uống Collagen 82X tại nhà phân phối chính hãng Công ty TNHH TMDV Hali Group theo thông tin dưới đây:

Hali Group – Khỏe Đẹp Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc

Địa chỉ: 27 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 1900.63.63.25

Email: [email protected]

Website: https://haligroup.vn