Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tặng 20 triệu túi hầu bao đến chị em từ Bắc vào Nam

Với hai ngàn món quà mỗi ngày, tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng, các túi hầu bao đã tới tay hàng triệu phụ nữ Việt tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

“Khui túi hầu bao – Trao ngàn quà khủng” được xem là một trong những chương trình hấp dẫn và thu hút khách hàng nhất tại Hệ thống TMV Ngọc Dung trong dịp cuối năm. Nằm trong chiến dịch “Mừng hết năm – Đẹp tới thăm”, các túi hầu bao chứa đựng hàng ngàn món quà làm đẹp, góp phần truyền động lực để chị em chăm sóc bản thân.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tặng 20 triệu túi hầu bao đến chị em từ Bắc vào Nam - 1

Với thông điệp “Mừng hết năm – Đẹp tới thăm”, Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn chia sẻ và cảm thông sâu sắc với thử thách mà phụ nữ trải qua trong năm 2020. Đó là một năm khó khăn, xảy ra nhiều sự kiện ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống của rất nhiều người, phụ nữ vì thế mà bỏ bê nhan sắc chính mình. Chương trình này được phát động nhằm nhắc nhớ chị em rằng: đã đến lúc phải hành động vì nhan sắc, để có diện mạo rạng rỡ, đón năm mới 2021.

Số lượng quà tặng có hạn, chị em nhanh chân đến 1 trong 18 chi nhánh của Hệ thống TMV Ngọc Dung trên toàn quốc để có cơ hội rinh về cho mình nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, tải app Ngọc Dung Beauty trên điện thoại để tham gia khui túi trực tiếp, nhận về giải thưởng cao nhất là Iphone 12.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tặng 20 triệu túi hầu bao đến chị em từ Bắc vào Nam - 2

Đây là thời điểm các chị em phái đẹp chăm sóc và yêu thương mình

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng triệu phụ nữ Việt nhận được túi hầu bao mà Ngọc Dung trao tặng qua 2 hình thức chính: đến thực hiện dịch vụ và khui túi ngay tại cơ sở làm đẹp, chơi game trên app Ngoc Dung Beauty và nhận được lượt khui túi ngay tại đó.

Các bước để tải APP Ngọc Dung Beauty ngay hôm nay:

Bước 1: Lên kho ứng dựng CH Play đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc App Store đối với iPhone

Bước 2: Tìm kiếm "Ngoc Dung Beauty"

Bước 3: Tải về và đăng ký làm thành viên

Bước 4: Tự động nhận ngay 01 lượt "Khui túi hầu bao"

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tặng 20 triệu túi hầu bao đến chị em từ Bắc vào Nam - 3

Các chị em tại Hà Nội bất ngờ với sự chu đáo khi nhận được các phần quà từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Các phần quà mà khách hàng có thể nhận được khi khui túi hầu bao tại 18 chi nhánh TMV Ngọc Dung và qua app Ngọc Dung Beauty:

- 10 Iphone 12 

- 20 Chỉ vàng 

- Tour du lịch Vietravel

- 500 suất làm đẹp cao cấp trị giá 1 tỷ đổng (mã làm đẹp 3 triệu, 5 triệu)

- Trang sức dây chuyền và bông tai PNJ

Và hàng ngàn quà tặng khác đến từ Nước Hoa Morra, thời trang Ivy Moda, yến xào Sài Gòn Anpha, sâm KGC Cheong Kwan Jang,…

Với danh sách quà tặng kể trên, Hệ thống TMV Ngọc Dung là nơi làm đẹp “chiều lòng” và quan tâm đến tất cả chị em phụ nữ. Đặc biệt, đối với những người vừa trải qua năm 2020 đầy thử thách, những phần quà này giúp lấy lại tinh thần, thúc đẩy niềm yêu thích làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Đăng kí chương trình tại đây

Xem thêm chiến dịch Mừng hết năm – đẹp tới thăm tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngocdung Beauty

Hotline: *3232