Tăng Thanh Hà nhập hội "xăm trổ" giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ

Bà mẹ đông con Tăng Thanh Hà xuống phố với set đồ rất phong cách đính kèm cánh tay hình thù xăm trổ vô cùng cool ngầu.

Tăng Thanh Hà từ sau sinh đến nay là bà mẹ bỉm hot bậc nhất Vbiz. Quý cô vẫn khá kín đáo trong việc chia sẻ hình ảnh con lên MXH song lại khá thoải mái trong việc trò chuyện, hé lộ bí kíp nấu nướng và những câu chuyện thú vị đằng sau cánh cửa hào môn. Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc nổi tiếng là dâu đảm, vợ hiền và là người mẹ chăm con cực khéo. Song song với đó, sắc vóc của bà xã Louis Nguyễn sau sinh cũng luôn là đề tài thu hút sự chú ý của số đông dân tình.

Dịp Tết Quý Mão, Hà Tăng tưng bừng khoe sắc lên trang cá nhân với hàng loạt tấm hình diện áo dài truyền thống đẹp mê. Mới đây, quý cô vừa có dịp du Xuân và khiến công chúng bất ngờ về cánh tay của mình.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 1

Con dâu hào môn của vua hàng hiệu khoe sắc xuống phố trong 1 bộ cánh vô cùng đặc biệt. Item nhìn hơi hướng đồ ngủ song lại có nhiều chi tiết cách điệu rất thời thượng. Quý cô mix & match với style make-up tông nude và cột tóc đuôi ngựa tối giản.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 3

Thú vị nhất chính là quý cô đã show phần cẳng tay của mình với rất nhiều hình xăm. Nhìn vào màu sắc cũng như cách bố trí của những hình thù đáng yêu này, nếu không nói có lẽ ai cũng tưởng quý cô xăm mình.

Thực tế, Hà Tăng hé lộ: "Hình xăm bởi con gái yêu". Có lẽ con gái của cô đã mượn phần da mịn màng của mẹ làm nơi để thoả sức sáng tạo. 

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 4

Chia sẻ của Hà Tăng khiến nhiều người chợt nhớ đến ông bố chiều con bậc nhất Vbiz là Cường Đôla từ trước đó.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 5

Nam đại gia phố núi đã ngồi yên để cho 2 nhóc tì được thoả sức tô vẽ. Tấm body của ông bố mê gym lại trở nên đặc biệt và hút like hơn cả.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 6

Hồ Ngọc Hà mới đây cũng hé lộ, cô là "tờ giấy" cho đàn con thơ là Lisa và Leon tô vẽ lên người. Cặp nhóc tì nhiệt tình dùng bút và son để "trang điểm" cho mẹ.

Thực tế, nếu so hình xăm của Tăng Thanh Hà với Hồ Ngọc Hà hay Cường Đôla thì có thể nhận ra, hình xăm của nữ diễn viên đặc biệt hơn cả. Có lẽ vì những đường nét chỉn chu, không nguệch ngoạc và rất giống nhìn xăm. Có lẽ cô con gái Chloe Nguyễn của bà mẹ đông con đã sử dụng miếng dán hình xăm giả và ưu ái tô điểm lên cẳng tay của mẹ.

Với những người đam mê làm đẹp và yêu thích phong cách cá tính thì miếng xăm giả này không còn là thứ quá xa lạ nữa. Nhiều ngôi sao Vbiz cũng đã từng "úp sọt" truyền thông với miếng dán chỉ vài chục nghìn này.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 7

Gọi tên mỹ nhân mê miếng dán này nhất phải là Lệ Quyên. "Nữ hoàng phòng trà" từng nhiều lần dán ở phần bắp đùi sau, gần mắt cá chân.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 8

Công nhận có thêm nét chấm phá này, trông Lệ Quyên đặc biệt và thu hút hơn hẳn trong những lần xuống phố hay ra sân bay.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 9

Midu cũng là ngôi sao từng "mê mệt" item giá chỉ 10K đồng này. Cô dán ở vị trí nữ tính và gợi cảm là bên dưới hàng xương quai xanh và trên bầu ngực.

Tuy nhiên, pha làm đẹp phá cách của nữ giảng viên đại học lại nhận về không ít "giông tố". Một số khán giả còn buông lời chỉ trích, cho rằng hình ảnh này không phù hợp với Midu, nhất là khi cô đang đảm nhận vai trò giảng viên đại học.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Midu có những phản hồi liên quan đến ồn ào “giảng viên xăm mình" này. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết đó là do mọi người tự suy đoán rồi đánh giá chứ cô không xăm mình. Thay vào đó, người đẹp mua miếng dán với giá 10.000 đồng. Cô chia sẻ: “Mà nhờ mấy miếng dán 10.000 đồng mình mới biết xã hội bây giờ đánh giá người ta một cách đáng sợ quá".

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 10

Nhiều ngôi sao khác lại có cách làm đẹp khác tối giản hơn nhưng cực cá tính là mặc áo giả hình xăm.

Tăng Thanh Hà nhập hội amp;#34;xăm trổamp;#34; giống Hà Hồ và Cường Đôla, lấy thân mình cho con tô vẽ - 11

Item này không hề dễ dàng khi diện bởi nó cần một vóc dáng hoàn hảo cùng một tinh thần thời trang cá tính, phá cách.

Chưa hết mùng, Hà Hồ đã làm chị em sốt vó, chăm tập bài lên cơ, dáng không chút bánh chưng đè