Tatu Group tiếp tục khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại

Vào ngày 10/10/2020, Tatu Spa & Cosmetic đã chính thức khai trương tại số 346 đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM, đưa công nghệ làm đẹp tiên tiến vào phục vụ khách hàng với hy vọng mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và chất lượng cho khách hàng tại TP. HCM.

Tatu Group tiếp tục khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại - 1

Các nhà lãnh đạo hệ thống Tatu Group nâng ly chúc mừng sự kiện khai trương

Không gian “xanh mướt” chuẩn Nhật Bản của Tatu Spa & Cosmetic

Tọa lạc lại một trong những cung đường sầm uất bậc nhất quận 10, Tatu Spa & Cosmetic sở hữu không gian sang trọng, yên tĩnh mang phong thái Nhật tạo cảm giác thư giãn thoải mái, Tatu Spa & Cosmetic sẽ là điểm đến đáng tin cậy, lý tưởng dành cho các chị em phụ nữ sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra còn Tatu Spa & Cosmetic là nhà phân phối một số nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Nhật Bản và Việt Nam  - Showroom mỹ phẩm sạch từ Nhật Bản dành riêng cho Spa như mỹ phẩm Tatu Luxury, mỹ phẩm Takashi, và những công nghệ điều trị mụn công nghệ IPL, công nghệ RF trẻ hóa da, Hifu ...

Tatu Group tiếp tục khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại - 2

Không gian showroom TATU SPA & COSMETIC là những mảng xanh mướt mang lại cảm giác thư thái

Đội ngũ nhân viên nhiệt thành, thạo nghề Spa

Tatu Spa & Cosmetic sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Tatu Spa quan niệm chất lượng và thái độ quyết định mọi thành công nên luôn muốn khách hàng của mình nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tatu Group tiếp tục khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại - 3

Nhân viên đang trị liệu cho khách hàng tại Tatu Spa & Cosmetic

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của Tatu Spa & Cosmetic

Đi cùng với những lợi thế nổi bật trên, Tatu Spa & Cosmetic còn sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, tin rằng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho hội chị em.

Tatu Group tiếp tục khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại - 4

Phòng chăm sóc da chuyên sâu tại TATU SPA với hệ thống máy hiện đại

Chính vì vậy với những vấn đề về da vẫn được đánh giá là khó chữa như: nám, tàn nhang, nhăn da, trẻ hóa làn da… đều được Tatu Spa & Cosmetic có thể chữa trị khỏi chỉ trong một liệu trình duy nhất.

Khách hàng trao tin tưởng, Tatu Spa & Cosmetic gửi chất lượng

Tham dự buổi lễ khai trương gồm ban lãnh đạo, các khách mời đặc biệt và đông đảo khách hàng thân thiết của Tatu Group. Mọi người đã có trải nghiệm thử máy phân tích da công nghệ AI - Trí tuệ nhân tạo, được nhân viên tư vấn về cách chăm sóc da hiệu quả, được tham quan và dùng thử một số loại sản phẩm Spa,... nên hầu hết đều chia sẻ sẽ đến sử dụng dịch vụ và trở thành khách hàng thân thiết của Tatu Spa & Cosmetic.

Tatu Group tiếp tục khai trương Tatu Spa & Cosmetic Quận 10 với dàn máy móc kỹ thuật hiện đại - 5

Đông đảo quý khách hàng thân thiết tham gia sự kiện khai trương

Sự kiện Tatu group khai trương showroom mỹ phẩm và spa tại quận 10 lần này đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ cho các kế hoạch mục tiêu của công ty trong định hướng đưa sản phẩm và dịch vụ cao cấp, hiện đại đến với mọi người. Với thế mạnh đầu tư máy móc công nghệ cao và hiện đại, Tatu Spa & Cosmetic hứa hẹn trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng.