Hệ thống TMV Ngọc Dung tung 2 triệu vé làm đẹp ưu đãi choáng ngợp

Mang tên “Vé một chiều đến nhan sắc” lần đầu xuất hiện tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, hứa hẹn là món quà đặc biệt cho phái đẹp dịp 8/3 này.

Mới đây, thông tin Hệ thống TMV Ngọc Dung gửi tặng 2 triệu vé “một chiều đến nhan sắc” được tiết lộ. Được biết, hoạt động đặc biệt lần này nằm trong chiến dịch Cảm ơn “Nhan sắc”, mang thông điệp tri ân đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trao đổi với truyền thông, đại diện Hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ thông điệp ý nghĩa của chiến dịch. “Nhan sắc” là đại diện cho phái đẹp. Tất cả đều xứng đáng được tôn vinh vì họ đã dám hành động, yêu chiều bản thân và bản lĩnh vượt qua một năm đầy khó khăn.

Cảm ơn “Nhan sắc” là lời tri ân chân thành mà Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn gửi đến phái đẹp, là những người chị, người vợ, người mẹ đã làm tròn sứ mệnh của mình và luôn biết yêu thương bản thân. Đặc biệt đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến hàng triệu phụ nữ vì đã tin yêu và lựa chọn TMV Ngọc Dung là người bạn đồng hành trên hành trình tìm đến nhan sắc.

Hệ thống TMV Ngọc Dung tung 2 triệu vé làm đẹp ưu đãi choáng ngợp - 1

Thông điệp của chiến dịch Cảm ơn “Nhan sắc” được hình tượng hóa một cách thú vị, thay vì tung ưu đãi như các đơn vị khác, TMV Ngọc Dung lựa chọn “vé một chiều đến nhan sắc” là món quà đặc biệt dành tặng phái đẹp trong dịp 8/3 này.

Vé Hành động

Dành tặng những phụ nữ chưa muốn làm đẹp vì thấy chưa cần thiết hoặc tốn kém. Lời nhắn: Mỗi phụ nữ đều có giá trị riêng của mình, xinh đẹp và được yêu thương là điều xứng đáng. Vì thế làm đẹp là không trì hoãn, không chờ đợi và không lý do.

Ưu đãi 590.000Đ - Sở hữu bộ đôi “Hành động”:

- Tắm trắng ngọc trai

- Chống lão hoá bằng Ánh Sáng Đỏ

Hệ thống TMV Ngọc Dung tung 2 triệu vé làm đẹp ưu đãi choáng ngợp - 2

Vé Bản lĩnh

Dành tặng những phụ nữ sợ làm đẹp vì nỗi lo dao kéo và sức khỏe, sợ bị châm chọc vì “đẹp do phẫu thuật”. Lời nhắn: Phụ nữ hiện đại đủ mạnh mẽ để tìm đến phiên bản hoàn hảo hơn về nhan sắc. Công nghệ mới cho phép làm đẹp không xâm lấn, không dao kéo, đảm bảo an toàn nên hãy ngưng sợ hãi.

Hệ thống TMV Ngọc Dung tung 2 triệu vé làm đẹp ưu đãi choáng ngợp - 3

Ưu đãi 630.000Đ - Sở hữu bộ đôi “Bản lĩnh”:

- Giảm béo quang đông mỡ

- Ultra Young vùng mắt

Vé Yêu chiều

Dành tặng những phụ nữ bận rộn, không có thời gian làm đẹp vì công việc, gia đình,... Lời nhắn: Bên cạnh thiên chức của người mẹ, người vợ, phụ nữ nên biết yêu lấy bản thân mình, từ đó cuộc sống rồi sẽ thành công hơn, hạnh phúc hơn, tích cực hơn. Đừng bỏ bê nhan sắc.

Hệ thống TMV Ngọc Dung tung 2 triệu vé làm đẹp ưu đãi choáng ngợp - 4

Ưu đãi 830.000Đ - Sở hữu bộ ba “Yêu chiều”:

- Trẻ hoá nâng cơ công nghệ Siêu vi điểm mạ vàng

- Tắm khoáng – khoẻ và đều màu da phương pháp Onsen Nhật Bản

- Giảm béo công nghệ Lipo Hifu

Đặc biệt: Duy nhất ngày 8/3, tất cả khách hàng sẽ được mua 1 trong 3 vé chỉ với giá 490.000 và hạn sử dụng là 3 ngày kể từ ngày 08/03.

Đăng ký tại đây để sở hữu một vé một chiều đến nhan sắc.

Là địa chỉ làm đẹp được nhiều sao Việt lựa chọn, Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn xây dựng các chiến dịch truyền thông độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng và giới báo chí. Hoạt động lần này cũng không là ngoại lệ, hứa hẹn gửi tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn, mang đến niềm vui cho chị em trong dịp đặc biệt 8/3 này. Hy vọng chị em sẽ chọn lựa cho mình được tấm vé phù hợp và luôn thăng hoa trong nhan sắc.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín Việt Nam

- 23 năm kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp

- 13 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

- 19 chi nhánh đẳng cấp - đồng bộ trên toàn quốc

- 100% công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ

- Đội ngũ chuyên gia - chuyên viên giàu kinh nghiệm

- Hotline: * 32 32