Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt

Hot girl Bảo Yến là gương mặt khả ái và tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Người mẫu độc quyền của công ty Sao T&P này đã thu hút một lượng fan hùng hậu. Để gìn giữ nhan sắc của mình, Bảo Yến đã gửi gắm niềm tin cho thẩm mỹ viện Mary’s - nơi có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt - 1

Hotgirl Bảo Yến, hotgirl Huỳnh Như,... tin tưởng Mary's

Thẩm mỹ viện Mary’s được biết đến như là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ. Họ có được đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm và tầm nhìn dài hạn. Điều này mang lại cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp như điều trị da, phun xăm thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt - 2

Mary’s - thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sắc đẹp

Biết rằng sắc đẹp là một điều quan trọng đối với phụ nữ, thẩm mỹ viện Mary’s càng nhận thức rõ sứ mệnh của mình. Với phương châm “Luôn đồng hành cùng chị em trong phương diện làm đẹp”, Mary’s cam kết giúp chị em cải thiện và lưu giữ sự tươi trẻ một cách lâu dài và tự nhiên nhất có thể.

Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt - 3

Chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữa là ưu tiên hàng đầu của Mary’s

Chị Ngọc - chủ sở hữu thẩm mỹ viện Mary’s - chia sẻ: “Mình có thể tự tin nói rằng thẩm mỹ viện của mình phát triển được như hôm nay đều là nhờ vào sự tin tưởng của quý khách hàng dành tặng cho cơ sở của mình.” Nếu đã sử dụng các dịch vụ chất lượng tại Mary’s bạn sẽ hiểu vì sao cơ sở này được yêu mến. Bởi ngoài sự ân cần và trân trọng, Mary’s còn thường xuyên dành tặng khách hàng những ưu đãi hấp dẫn.

Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt - 4

Mary’s luôn tôn trọng và trân trọng khách hàng

Hiện tại, Mary’s đang hợp tác với Sao T&P - công ty quảng cáo uy tín trên thị trường. Bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đầu tư cho cơ sở vật chất, cả hai công ty mong muốn lan tỏa giá trị chăm sóc sắc đẹp tới nhiều chị em nhất có thể.

Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt - 5

Chất lượng dịch vụ tại Mary’s được chú trọng

Thẩm mỹ viện Mary’s nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp Việt - 6

Giá trị chăm sóc sắc đẹp sẽ được Mary’s lan tỏa

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Mary’s

Địa chỉ: 351/11, đường Lê Văn Sỹ, F13, Q3

Điện thoại: 0389 100 148 (Ms. Ngọc)

Thẩm mỹ viện Mary’s: https://www.facebook.com/thammyvienmarys

Công ty Sao T&P: https://www.facebook.com/dothanhphu1110