Phẫu thuật giảm mỡ cặp đôi chàng 190 kg nàng 125 kg nên duyên vợ chồng

Cân nặng gần 200 kh, chàng trai 24 tuổi quyết tâm đi phẫu thuật để giảm ký. Đây là bước ngoặt quan trọng của cuộc đời anh khi vừa giảm được cân, vừa tìm được tình yêu của đời mình.

Theo Sohu, anh Wang Nan ở Hồ Bắc, Trung Quốc, cao 1m83 và nặng tới 190 kg. Vì căn bệnh béo phì nên anh gặp khó khăn trong di chuyển, sức khỏe yếu dần đi, huyết áp tăng, gan nhiễm mỡ... Không chỉ thế, tâm lý của anh cũng bị ảnh hưởng. Anh Wang Nan tự ti về ngoại hình, không dám ra đường, ngại giao tiếp với người lạ.

Sau đó, gia đình quyết định đưa anh đến bệnh viện để phẫu thuật cắt dạ dày, giảm trọng lượng cơ thể theo lời khuyên của bác sĩ. Và không ai có thể ngờ rằng, chính việc này đã giúp anh thay đổi cuộc đời.

Phẫu thuật giảm mỡ cặp đôi chàng 190kg và nàng 125 kg
Cặp đôi gặp và yêu nhau trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.

Cùng đi phẫu thuật giảm số ký, chàng trai 190 kg yêu luôn cô gái 125 kg

Trong quá trình nhập viện chờ ngày phẫu thuật, khi anh Wang Nan ngồi ở hành lang bệnh viện thì bất ngờ gặp một cô gái mũm mĩm đang ngồi xem điện thoại. Hai người chỉ nhìn nhau mỉm cười, rồi ai làm việc nấy. Nhưng Wang Nan biết, anh đã ấn tượng với cô gái này, một cô gái đáng yêu với đôi mắt tròn và hàng mi cong dễ thương.

Sau đó, cả hai đều cùng bước vào phòng để làm phẫu thuật cắt dạ dày để giảm ký. Sau khi phẫu thuật xong, bệnh viện đã lập một nhóm chat để các bác sĩ hướng dẫn quá trình phục hồi, chăm sóc hậu phẫu.

Cũng từ đó, anh Wang Nan mới có liên lạc của cô gái, được biết, đó là Su Li, cả hai cảm thấy họ chính là định mệnh của đời nhau. Cả hai mắc phải hoàn cảnh tương tự nên thường xuyên tâm sự, chia sẻ với nhau. Ban đầu họ cũng chỉ nhắc nhau về cách ăn uống, tập luyện hậu phẫu, sau đó dần đần chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc, tình yêu để rồi dần dần thích nhau lúc nào không hay.

Sau cuộc phẫu thuật, có thêm bạn đồng hành nên Su Li có thêm nhiều động lực giảm ký, mỗi tháng giảm được hơn 10 kg, tình trạng sức khỏe cũng cải thiện đáng kể. Còn anh Wang Nan sau khi giảm xuống còn 152 kg, thì cân nặng dừng lại, không giảm thêm được. Anh tâm sự với Su Li và nhận lại một tin nhắn khiến anh nhớ mãi: “Khi anh giảm xuống dưới 150 kg, em sẽ yêu anh”. Có mục tiêu để theo đuổi, anh chàng cố hết sức, và kết qả ngoài mong đợi khi anh chỉ còn 80kg.

...và màn cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của các bác sĩ 

Sau khi có được tình yêu, sức khỏe cũng ổn định, anh đã sang thăm nhà bạn gái để tính đến chuyện cưới xin. Lần này, anh Wang Nan quyết định sẽ tạo cho bạn gái thêm một bất ngờ lớn lao nữa.

Ngày cả anh Wang Nan và cô Su Li đến bệnh viện để tái khám sức khỏe, anh đã bí mật tạo nên một màn cầu hôn đặc biệt dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ. Tại khoa nội trú của bệnh viện, nơi cặp đôi lần đầu gặp nhau, anh Wang Nan cầm 1 bó hoa lớn và một chiếc nhẫn, mang đến trước mặt cô Su Li và nói: “Anh yêu em, hãy cưới anh nhé”. Không chỉ Su Li mà mọi người xung quanh cũng rơm rớm nước mắt.

Phẫu thuật giảm mỡ cặp đôi chàng 190kg và nàng 125 kg
Anh chàng cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.
Phẫu thuật giảm mỡ cặp đôi chàng 190kg và nàng 125 kg
Khoảnh khắc lãng mạn khi Wang Nan trao nhẫn cho Su Li.

Li Zhen, Phó Giám đốc Trung tâm phẫu thuật bệnh béo phì và bệnh chuyển hóa cho biết “Thấy họ không chỉ giảm béo thành công mà còn tìm được tình yêu, tôi vừa cảm động vừa ghen tỵ”.

Câu chuyện tình yêu của anh chàng 190 kg và cô nàng 125 kg đã có cái kết tốt đẹp, là động lực để cố gắng cho những người thừa cân không tự tin vào ngoại hình. Chẳng ai nghĩ rằng cả hai lại có thể quen biết nhau trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt như thế nhưng cuối cùng họ đã vượt qua nhiều khó khăn, trở lại và nhận được một cái kết vô cùng hạnh phúc, mở ra một chương mới trong cuộc đời.

Ảnh: Sohu

Xem thêm các bài viết thú vị tại nhé!

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG TỐT NHẤT NÊN DÙNG TRONG NĂM 2021

Có nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người. Và trong số đó chế độ ăn Keto được nhiều người tin dùng vì đem lại hiệu quả nhất định.

Ưu điểm: Giúp hạn chế cung cấp carbohydrate cho cơ thể nhưng lại bổ sung khá nhiều chất béo lành mạnh. Những thực phẩm được ưu tiên dùng như các loại hạt, bơ, các loại cá có nhiều dầu, đặc biệt là dầu ô liu cùng một vài loại thực phẩm lành mạnh khác.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng lưu ý không nên lạm dụng phương pháp giảm cân này quá nhiều và trong thời gian dài bởi rất dễ gây hại cho thận.

Xem chi tiết !