Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng

Trải qua gần 20 năm thành lập, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã trở thành đơn vị uy tín về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da được khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn.
Chia sẻ

Với 24 chi nhánh trên cả nước, đội ngũ chuyên gia, nhân viên tận tâm, trang thiết bị hiện đại và luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu đã giúp Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được khách hàng tin tưởng, chọn lựa để làm đẹp.

Chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu

Khi đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Hường, ngoài việc chăm sóc sắc đẹp, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và hoàn hảo. Nơi đây không chỉ đặt khách hàng là trung tâm mà còn luôn hướng tới thẩm mỹ đạt chuẩn.

18 năm qua, Ngọc Hường đã không ngừng phát triển, cải thiện và cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiện đại và chất lượng nhất, cũng như không ngừng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp để mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Với tiêu chí "Đẹp tự nhiên - đẹp khỏe - đẹp nhân văn" Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình chu đáo, từ khâu đón tiếp cho đến khâu làm dịch vụ luôn được hậu mãi và bảo hành.

Mỗi dịch vụ, công nghệ làm đẹp trước khi mang đến cho khách hàng sử dụng, đều sẽ được bác sĩ thử nghiệm về tính an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 1

Điều trị đốm nâu nội tiết tại Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đang có những dịch vụ như:

- Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ:

  + Phun xăm mày: điêu khắc lông mày; phun chân mày chạm hạt; phun mày tán bột; …

  + Phun xăm môi: phun môi collagen; phun môi pha lê;...

  + Phun xăm mí: phun mí mắt tự nhiên, phun mí mở tròng đá đuôi,...

- Dịch vụ làm đẹp da: điều trị mụn, nám, tàn nhang,...

- Dịch vụ trẻ hoá và chăm sóc da: cấy collagen tươi, tắm trắng phi thuyền,...

Thẩm mỹ viện luôn đồng nhất quy chuẩn chất lượng tại tất cả các chi nhánh để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Kinh nghiệm và sự tận tâm

Với tầm nhìn vượt trội, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã để lại rất nhiều những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa, nhân viên được đào tạo bài bản, được rèn luyện kỹ lưỡng về chuyên môn, luôn làm việc bằng tinh thần nỗ lực, tận tâm, không ngừng phát triển để mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo.

Với hơn 18 năm thành lập, dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo và cố vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã tạo nên đội ngũ chuyên gia vững chắc.

Tổng Giám đốc - Diễn giả ngành chăm sóc làm đẹp Hoàng Thị Ngọc đã dẫn dắt hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm, chăm sóc và làm đẹp da.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tại Ngọc Hường cũng được đào tạo một cách bài bản để nâng cao tầm văn hóa trong tác phong lẫn chuyên môn.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 2

Tổng Giám đốc Ngọc Hường trực tiếp làm đẹp cho khách hàng

Trang thiết bị hiện đại

Các trang thiết bị và máy móc thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được trang bị đầy đủ, là những máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển, đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường có 24 cơ sở, mỗi địa điểm đều trang bị những trang thiết bị riêng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 3

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại Ngọc Hường

Vô vàn khuyến mãi hấp dẫn

Để tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, mỗi tháng Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đều tung ra nhiều chương trình ưu đãi với vô vàn phần quà hấp dẫn.

Tại Ngọc Hường, giá dịch vụ phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng - 4

Chương trình Cấy collagen tươi ưu đãi siêu hấp dẫn tại Ngọc Hường

Với những tiêu chí trên, Ngọc Hường hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Ngọc Hường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường - Hệ thống 24 cơ sở tại Việt Nam

Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh

199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

0283 995 4456 - 0283 995 4445

Cơ sở Hà Nội

34 Trúc Khê, Quận Đống Đa, Hà Nội

02433 898 777

Email: [email protected]

Website: https://www.ngochuong.net/