Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường

Làm thế nào để nghệ sĩ Cát Tường có thể gìn giữ nét Huế thuần khiết và đoan trang của mình?
Chia sẻ

Cát Tường (tên thật Nguyễn Trí Cát Tường, sinh năm 1977 tại Huế) là một diễn viên, người dẫn chương trình Việt Nam. Cô được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2019.

Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường - 1

Nghệ sĩ Cát Tường

Ngoài sự nghiệp diễn viên, Cát Tường còn là một người dẫn chương trình truyền hình. Cô nổi tiếng khi làm người dẫn chương trình trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Cô còn tham gia làm giám khảo hoặc dẫn một số chương trình truyền hình khác như Bạn có thực tài, Siêu sao đoán chữ, Hát câu chuyện tình...Khi lịch trình làm việc của cô dày đặc và gần như không có thời gian chăm sóc bản thân mình, cô chia sẻ: “Lịch làm việc dày đặc ảnh hưởng đến tinh thần của Tường khá nhiều, tinh thần không thoải mái, áp lực nhiều dẫn đến nhan sắc của Tường cũng không còn “đầy sức sống” như trước nữa. Da chùng, chảy xệ, nếp nhăn, các vết chân chim cũng ngày một nhiều hơn …”

Kim Harin – Nơi làm đẹp uy tín của giới nghệ sỹ

Viện thẩm mỹ Kim Harin được nhiều chính khách, nghệ sĩ, hoa hậu trong nước và hải ngoại tin yêu và gửi gắm sắc đẹp của mình, đặc biệt là nghệ sĩ Cát Tường.

Đến với Viện thẩm mỹ Kim Harin có địa chỉ tại: 180A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh, nghệ sĩ Cát Tường được tiếp đón với tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường - 2

Nghệ sĩ Cát Tường được Chuyên gia Thẩm mỹ Hàn Quốc thăm khám tình trạng da trước khi thực hiện công nghệ trẻ hóa StemXtra

Sau khi thăm khám và đưa ra phác đồ trẻ hóa cho nghệ sĩ Cát Tường, Chuyên gia Hàn Quốc đã lựa chọn công nghệ trẻ hóa StemXtra để điều trị và khắc phục tình trạng lão hóa, giúp cô lấy lại được vẻ đẹp căng mọng, trắng hồng và tràn đầy nhựa sống ở độ tuổi 50.

Công nghệ trẻ hoá StemXtra – Bứt phá mọi rào cản thời gian

Với ưu điểm không xâm lấn, không đau, không cần phải nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì lên tới 10 – 15 năm. Chắt lọc những tinh túy hoàn toàn thiên nhiên để tạo nên những tinh chất phù hợp với tế bào gốc tự thân, giúp hiệu quả của công nghệ trẻ hóa StemXtra gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường, giúp đem lại làn da săn chắc, vẻ đẹp không tuổi cho khách hàng.

Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường - 3

Chuyên gia Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện công nghệ trẻ hóa StemXtra cho nghệ sĩ Cát Tường.

Chỉ sau 60 phút thực hiện công nghệ trẻ hóa của VTM Kim Harin, nghệ sĩ Cát Tường ngạc nhiên khi thấy làn da căng bóng, hồng hào, có sức sống hơn trước. Những nếp nhăn li ti và bọng mắt được cải thiện tối đa.

Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường - 4

Nghệ sĩ Cát Tường cười rạng rỡ sau khi thực hiện công nghệ trẻ hóa StemXtra.

Nghệ sĩ Cát Tường rạng rỡ với vẻ đẹp không tuổi sau 1 tháng trải nghiệm công nghệ trẻ hoá StemXtra

Nghệ sĩ Cát Tường quay trở lại VTM Kim Harin với nét mặt căng mọng, rạng ngời, đầy sức sống- đây chính là điều mong chờ nhất của Cát Tường khi thực hiện công nghệ trẻ hóa StemXtra.

Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường - 5

Nghệ sĩ Cát Tường tự tin với vẻ đẹp hoàn mỹ không góc chết sau khi thực hiện công nghệ trẻ hóa tại VTM Kim Harin

Phương pháp trẻ hoá không xâm lấn của nghệ sĩ Cát Tường - 6

Hình ảnh trước – sau của nghệ sĩ Cát Tường

VTM Kim Harin – địa chỉ chăm sóc đáng tin cậy

Giữa hàng nghìn trung tâm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Kim Harin tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn và chất lượng. Kim Harin luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, qua đó không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và kết quả tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng thì Kim Harin chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ:

Viện thẩm mỹ trẻ hoá Kim Harin - Tập đoàn Kimjong

Hotline: 1900 866 697 - 0967 306 999

Đại chỉ: 180A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh, VN