Thánh ăn Yang Subin lột xác, lọt thỏm trong chiếc váy thùng thình

Yang Subin là một youtuber nổi tiếng với thân hình có phần "phì nhiêu" và những clip mukbang hấp dẫn. Vậy nhưng sau khoảng thời gian nỗ lực giảm cân cô đã trở lại với thân hình thon thả làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

"Thánh ăn Hàn Quốc" là biệt danh mà khán giả đặt cho Yang Subin. Sau những clip mukbang, Yang Subin ngày càng tăng cân và không chỉ khiến cho ngoại hình trở nên nặng nề mà cô còn gặp phải một số căn bệnh nguy hiểm. Vì thế cô nàng đã quyết tâm giảm cân bằng chế độ ăn uống và tập luyện không ngừng nghỉ.

Thánh ăn Yang Subin lột xác, lọt thỏm trong chiếc váy thùng thình
Trước đây Yang Subin là một người yêu thích ăn uống và có một thân hình vô cùng phì nhiêu.

Mới đây Yang Subin đã đăng tải tấm ảnh mới lên trang mạng xã hội. Cô nàng đã ghép hai bức hình mà cô mặc cùng 1 chiếc váy: một tấm hình cách đây vài năm và 1 tấm ở thời điểm hiện tại. Bức ảnh ấy đã làm nhiều người ngạc nhiên và không còn nhận ra Yang Subin của những năm trước đây nữa. Bởi giờ đây cô nàng có thân hình vô cùng gọn gàng, chiếc váy khi xưa đã trở nên rộng thùng thình.

Thánh ăn Yang Subin lột xác, lọt thỏm trong chiếc váy thùng thình
Hình ảnh mới nhất của cô càng khiến nhiều người trầm trồ bởi so với quá khứ cô đã trở nên vô cùng thon gọn.

Được biết, vào năm 2018, cô đã nặng 138 kg, mọi chỉ số sức khỏe đều ở mức đáng báo động. Cô cũng cảm nhận được qua những biểu hiện sức khỏe như: đau đầu gối, chuột rút, mệt mỏi.

Vào đầu năm 2019 mức cân nặng của cô đã tụt xuống 131 kg và lúc này cô nàng cũng bắt đầu quá trình thay đổi bản thân. Mọi chuyện đều vô cùng khó khăn bởi cô nàng là một người đam mê ăn uống và rất ít khi tập thể dục.Giờ đây, cô phải ép mình giảm ăn cũng như tập gym đều đặn. Chế độ ăn của cô thay đổi hẳn, không còn ăn tùy thích như trước nữa mà phải nạp ít calo, ăn ít tinh bột, chủ yếu là đồ ăn chứa nhiều đạm và rau xanh. Buổi tối cô sẽ hoàn toàn không ăn để tránh tích tụ mỡ thừa.

Thánh ăn Yang Subin lột xác, lọt thỏm trong chiếc váy thùng thình
Sau đó cô đã quyết định giảm cân và đạt được những thành quả làm nhiều người bất ngờ.

Còn việc luyện tập, cô tập những bài thiên về cadio để đốt cháy mỡ thừa cũng như luyện tập sức bền, sức mạnh. Sau đó kết hợp tập thêm những bài chuyên sâu và kết hợp tạ. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, giờ đây cô có thể gánh tạ nặng 80 – 100 kg, có thể vừa tập squat với tạ 100 kg.

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ chạy bộ. Chính vì thế mà từ một cô gái nặng hơn tạ, với thân hình nặng nề, sức khỏe yếu đã trở thành một cô gái khỏe mạnh và đặc biệt là có những thay đổi tích cực về ngoại hình.

Thánh ăn Yang Subin lột xác, lọt thỏm trong chiếc váy thùng thình
Giờ đây mỗi ngày cô đều đến phòng tập và tập luyện chăm chỉ.

Sau cả hành trình dài luyện tập và ăn uống khoa học cô nàng đã xuất hiện trở lại với một thân hình thon gọn hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều người còn không nhận ra đó chính là Yang Subin – "thánh ăn" của Hàn Quốc. Gương mặt của cô cũng trở nên xinh xắn hơn với nhiều đường nét thanh thoát.

Cô đã có thể mặc lại những trang phục vài năm trước của mình và chụp ảnh để mọi người nhận thấy sự khác biệt. Giờ đây, mỗi ngày cô vẫn không ngừng luyện tập để luôn có sức khỏe tốt, cơ thể tràn đầy năng lượng và thân hình đẹp hơn từng ngày. 

Quá trình giảm cân của Yang Subin đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người. Để họ cũng kiên trì và cố gắng thực hiện và đạt được kết quả giống như cô. Hi vọng với cách làm của Subin và sự nỗ lực của cô nàng sẽ giúp được nhiều người thay đổi bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn.

Nguồn ảnh: Instagram Yang Subin

Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm thay đổi, giảm 30 kg khiến ai cũng trầm trồ

Ngoại hình luôn là một yếu tố quan trọng giúp chúng ta tự tin hơn vào bản thân. Bởi vậy nhiều cô gái với cơ thể thừa cân mà tự ti và không dám làm nhiều điều mình muốn. Cô nàng Seo YuJin, sống tại Hàn Quốc cũng vậy, vì thế,  cô nàng đã quyết tâm giảm cân.

Câu chuyện giảm cân của cô nàng được nhiều người quan tâm bởi cô đã lột xác hoàn toàn sau khi giảm 30 kg và trở thành một người có vóc dáng vô cùng thon gọn.

Cô chia sẻ: Trước đây, đặc biệt là thời điểm bước vào đại học, tôi có thói quen ăn uống rất vô tội vạ nên mập ú nu. Việc ấy không những ảnh hưởng xấu đến diện mạo mà còn cả sức khỏe, thậm chí tôi còn phải vào bệnh viện để điều trị các vấn đề xương khớp vì thừa cân gây áp lực lên xương". 

Để giảm cân cô nàng đã kết hợp ăn uống khoa học và luyện tập. Cô tập luyện với cường độ mạnh nên đã cho một kết quả xứng đáng.

>> Xem thêm