Tổ chức thành công hội thảo “Công nghệ Meso qua đường bôi thoa dưới góc nhìn của nhà khoa học”

Ngày 17/07/2024, tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Thái An đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần tập đoàn Hwin Group tổ chức thành công hội thảo khoa học với chủ đề “Công nghệ Meso qua đường bôi thoa dưới góc nhìn của nhà khoa học”. Sự kiện đã thu hút hơn 300 khách mời trong và ngoài nước đến tham dự.

Buổi hội thảo có sự tham gia của đại diện đơn vị phân phối độc quyền RVB LAB tại Việt Nam – Công ty Cổ phần Tập đoàn Hwin Group: Ms. Hương Chất – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn HWIN; Ms. Phạm Thu Hiền – Tổng Giám đốc HWIN – Đối tác chiến lược nhãn hàng RVB; Ms. Hường Coco – Đại diện đối tác phân phối của HWIN Group; Ms. Maria Tuyền – Giám đốc truyền thông Tập đoàn HWIN- Đối tác chiến lược nhãn hàng RVB.

Ms. Hương Chất – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn HWIN.

Ms. Hương Chất – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn HWIN.

Về phía đại diện đơn vị nhập khẩu chính ngạch độc quyền có sự hiện diện của: Bà Trịnh Thị Thanh Hương - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Thái An kiêm CEO nhãn hàng KBPURE; Bà Phan Minh Phương Founder - kiêm Cổ đông sáng lập & Giám đốc kinh doanh và phát triển thương hiệu KB Pure, RVB, BIOTOP.

Ngoài ra, hội thảo cũng đã vinh dự mời đến các khách mời danh giá là đại diện nhãn hàng RVB đến từ Italia: Tiến sỹ, Bác sĩ, nhà khoa học Anna Mastropaolo –Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn Cosmetica; Ms. Adele D'Angelo – International Sales Manager nhãn hàng RVB đến từ Italia.

Ms. Phạm Thu Hiền – Tổng Giám đốc HWIN tại hội thảo.

Ms. Phạm Thu Hiền – Tổng Giám đốc HWIN tại hội thảo.

Tại hội thảo, các chuyên gia, khách mời đã cùng trao đổi chia sẻ về lĩnh vực làm đẹp cũng như xu thế mới trong việc chăm sóc da bằng công nghệ meso thông qua được bôi thoa thay vì phải xâm lấn như trước đây. Thông qua phần hỏi đáp, các vị khách quý tham dự cũng đã có thêm những kiến thức chuyên sâu về làm đẹp, bí quyết chăm sóc da với từng trường hợp cụ thể.

Chăm sóc da bằng công nghệ Meso qua đường bôi thoa đón đầu xu hướng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các dịch vụ làm đẹp như: tiêm Meso, Botox, Filler,.. ngày càng phát triển để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp tăng cao của các chị em phụ nữ. Tuy vậy, ngoài lợi ích mang lại, các phương pháp này cũng tồn tại một số yếu điểm như: chi phí cao, khó tìm được đơn vị uy tín, quá trình thực hiện chị em ít nhiều phải chịu sự đau đớn,…

Tọa đàm về công nghệ meso qua đường bôi thoa.

Tọa đàm về công nghệ meso qua đường bôi thoa.

Thấu hiểu được điều đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra các dòng sản phẩm chăm sóc da bằng công nghệ Meso qua đường bôi, thoa cho hiệu quả vô cùng tuyệt vời, an toàn với mức chi phí phải chăng.

Theo đó, thương hiệu RVB LAB – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Ý với lịch sử hình thành và phát triển hơn 70 năm, đã mang “trình làng” những sản phẩm chăm sóc da độc đáo với 4 tiêu chí chính:

- Giàu hoạt chất hiện đại, tiên tiến tồn tại ở dạng tính khiết và cô đặc nhất.

- Sử dụng hệ thống vận chuyển hoạt chất độc quyền đặc biệt.

- Kết cấu sản phẩm bôi thoa trực tiếp, rất dễ thẩm thấu.

- Mùi hương sang trọng, thư giãn và đầy tinh tế.

- Khám phá một số sản phẩm tiêu biểu nhà RVB LAB

Được tạo thành bởi nhóm nghiên cứu, các nhà khoa học trên toàn thế giới cùng các trường đại học danh tiếng, các sản phẩm ứng dụng công nghệ Meso qua đường bôi thoa đã mang lại những hiệu quả nhất định và được giới làm đẹp vô cùng săn đón. Một số sản phẩm “ghi điểm” có thể kể đến như:

Một số sản phẩm hot hit nhà RVB LAB.

Một số sản phẩm hot hit nhà RVB LAB.

- Bộ sản phẩm Hyalu C+ với nền tảng là sự kết hợp hoàn hảo giữa Acid Hyaluronic và vitamin C. Bộ sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, giúp nâng tone da, cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn sắc tố, da thâm đỏ, không đều màu,…. thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào và chống oxy hóa.

- Meso Fill – Bí quyết tái cấu trúc cho làn da hoàn hảo, giúp bổ sung dưỡng chất, tái tạo da từ sâu bên trong, cho da căng mọng, trắng sáng.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy, các sản phẩm nhà RVB LAB thực sự có tác dụng chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Buổi hội thảo không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp cho hiệu quả toàn diện, tiên phong mà còn khẳng định vị thế của Công ty Cổ phần tập đoàn Hwin với những đóng góp không nhỏ trong lĩnh vực làm đẹp ở nước ta. Sự thành công của hội thảo cũng đã mở ra một bước tiến mới với nhiều cơ hội hợp tác và phát triển của các công ty Việt Nam và các đối tác nước ngoài trong tương lai.