Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào?

TP. Hồ Chí Minh có thể nói là trung tâm cả nước về các hoạt động dịch vụ làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo nghề thẩm mỹ, hiện có rất nhiều Trường dạy nghề thẩm mỹ, Trung tâm đào tạo thẩm mỹ hoạt động tại đây. Một trong số đó có Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita, địa chỉ số 10, đường Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, gọi tắt Carita Academy.

Carita Academy được ví von “sinh sau đẻ muộn” là do Trung tâm được thành lập và hoạt động từ ngày 19/06/2023 theo Giấy chứng nhận hoạt động Giáo dục nghề nghiệp số 12/2023/GCNĐKHĐ-SLĐTBXH của Sở Lao Động Thương binh và Xã Hội TPHCM cấp, hoạt động đào tạo trình độ sơ cấp bậc I các ngành/nghề: Chăm sóc da, Xăm, phun, thêu thẩm mỹ, Chăm sóc và tạo mẫu móng (Nail), Trang điểm (Make up). Tức đến nay Trung tâm hoạt động gần 1 năm tuổi.

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào? - 1

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào? - 2

Tuy Carita Academy tuổi đời mới thành lập, nhưng là kết tinh là tâm huyết gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp của tập thể Ban Giám đốc, giảng viên, giáo viên của Trung tâm. Với kim chỉ nam “Học thật - Thi thật - Tay nghề thật” và phương châm: “Thực học- Thực hành - Vững tay nghề - Sáng tương lai”, Carita Academy đã xây dựng mô hình đào tạo hoàn chỉnh, 80% học thực hành, 20% lý thuyết, chủ yếu là học thực hành, sau khi rèn luyện cứng tay nghề ở Trung tâm, sẽ được đưa đến các Spa làm đẹp để thực tập, luyện tay nghề thực tế trên người thật.

Ngoài ra, trang thiết bị dạy nghề ở Trung tâm được đầu tư hiện đại giống mô hình các Spa, Trung tâm làm đẹp bên ngoài nhằm giúp các học viên không bỡ ngỡ khi ra trường đi làm. Đặc biệt, phòng học Nails của trung tâm được đầu tư bài bản chỉnh chu, chuẩn style USA, chương trình học đúng thực tế làm nghề tại thị trường USA, Châu Âu, UK… tốt nghiệp đi định cư nước ngoài làm nghề Nail ngay không cần học lại.

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào? - 3

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào? - 4

Về cơ sở vật chất, phòng học, với kinh nghiệm thực tiễn 20 năm trong nghề, từ các đối tác trong ngành làm đẹp, Carita Academy đã được thiết kế, xây dựng hoàn toàn mới theo đúng mô hình Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi ngay từ ban đầu gồm 8 tầng lầu: Tầng hầm (bãi xe); Tầng trệt là sảnh nơi đặt văn phòng tư vấn tuyển sinh; Tầng 1 khu vực làm việc quý thầy cô giáo; Tầng 2 khu vực phòng học lý thuyết được trang bị máy chiếu, bàn ghế hiện đại; Tầng 3 khu vực phòng học thực hành ngành Phun xăm thẩm mỹ, ngành Trang điểm (Make up). Tầng 4 khu vực Phòng học thực hành cho ngành chăm sóc da, kỹ thuật viên Spa và Chăm sóc, tạo mẫu móng. Tầng 5 là khu vực Hội trường, nơi tổ chức giảng dạy lý thuyết tập thể, các chương trình đào tạo nâng cao, nơi tổ chức sự kiện làm lễ tốt nghiệp cho học viên của Trung tâm. Và tầng cao nhất là tầng 6 nơi khu vực học viên thư giãn, nghỉ trưa, ăn trưa, ngắm cảnh thư giãn…. sau một ngày học hành vất vả.

Ngoài ra, Carita Academy có ký túc xá cho các bạn học viên ở xa lên theo học, vị trí phía sau Trung tâm có thể đi bộ đi học rất thuận lợi. Đặc biệt ở học nghề ở Trung tâm 100% trong môi trường máy lạnh, kể cả khi các bạn học viên nghỉ trưa hay ở ký túc xá….. đây là lợi thế cho các bạn học viên ngành làm đẹp luôn luôn muốn mình trở nên xinh đẹp, thụ hưởng học trong môi trường sang trọng tiện nghi.

Carita Academy ngụ tại đường Tân Thới Hiệp 21, cách Quốc Lộ 1A khoảng 50m thuộc Ngã 4 Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Carita Academy ngụ tại đường Tân Thới Hiệp 21, cách Quốc Lộ 1A khoảng 50m thuộc Ngã 4 Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Phương châm học phí của Carita Academy là “Học phí hợp lý - Chia sẻ khó khăn - Dạy nghề tận tâm”, chính sách học phí đang được ưu đãi rất phải chăng để các bạn học viên ở tỉnh, ở vùng ven ngoại thành, gia đình còn khó khăn có thể theo học nghề thẩm mỹ được. Đặc biệt Trung tâm có hợp tác các đối tác ngân hàng thực hiện chính sách cho vay trả góp học phí với lãi suất gần như bằng 0% để hỗ trợ các em hoàn thành khoá học nghề thẩm mỹ của mình.

Về bằng cấp sau khi hoàn thành khoá học và thi tốt nghiệp đạt, Carita Academy sẽ cấp cho học viên 03 loại Chứng chỉ, giấy chứng nhận như: Chứng chỉ nghề sơ cấp theo quy định của Sở Lao động, Thương binh và xã hội; Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học do carita Academy cấp; Chứng chỉ an toàn y tế (Phòng chống lây nhiễm các bệnh qua đường máu và dịch sinh học”. Đặc biệt chỉ có Carita Academy, khi ghi danh học học viên sẽ mặc định được học và thi khoá đào tạo chứng chỉ an toàn y tế không thu thêm phí, nhằm giúp các em học viên đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ đi làm nghề hoặc mở tiệm spa cho riêng mình.

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào? - 6

Đến tháng 5/2024, Carita Academy hoạt động cũng gần 1 năm tuổi, đã đào tạo nhiều lứa học viên, đã tốt nghiệp 03 khoá đợt 1/2023; Đợt 1, 2/2024, tốt nghiệp ra trường các học viên lành nghề một số về quê đi làm hoặc mở tiệm spa- tiệm phun xăm, một số em được tuyển dụng vào làm tại Carita Spa nằm trong hệ thống thẩm mỹ của Công ty: Carita Academy, Carita Spa, Carita Salon…góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành làm đẹp tại Việt Nam cũng như ngành Nail ở nước ngoài.

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào? - 7

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về trung tâm theo thông tin sau:

Fanpage/ Tiktok: CARITA ACADEMY: https://www.facebook.com/caritaacademy?mibextid=LQQJ4d

Website: https://carita.edu.vn / https://www.carita.com.vn/

Hoặc đến trực tiếp Trung tâm: Số 10, đường Tân Thới Hiệp 21, Khu phố 3, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM (dưới Chân Cầu vượt Tân Thới Hiệp).

Đăng ký học nghề thử qua hotline 0963.512.499 (Chị Bình An); 0979.807.499 (Chị Hồng Hạnh).