Ứng dụng Jullien Day - mang cả thế giới mỹ phẩm đến ngôi nhà bạn

Jullien Day là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số hóa để nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng, đổi mới trong kinh doanh truyền thống lĩnh vực spa thẩm mỹ và kinh doanh mỹ phẩm online.

Kinh doanh truyền thống đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và sự thay đổi nhanh chóng của thị trường. Jullien Day chính là giải pháp hoàn hảo giúp những nhà kinh doanh mỹ phẩm - chủ spa thẩm mỹ kết hợp hoàn hảo giữa online và offline.

Ngày nay, nhu cầu của khách hàng mua sắm online ngày càng tăng cao doanh nghiệp cần phải thích nghi để đáp ứng nhu cầu này. Đặc biệt là các sản phẩm giúp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe đều được khách hàng quan tâm.

Thấu hiểu những khó khăn mà các cửa hàng truyền thống đang gặp phải, Jullien Day đã tiên phong mô hình kinh doanh kết hợp offline và online, đây là một mô hình kinh doanh mới nổi trong thời đại số hóa.

Ứng dụng Jullien Day - mang cả thế giới mỹ phẩm đến ngôi nhà bạn - 1

Trong mô hình này, Jullien Day đã có cả hai kênh bán hàng, bao gồm cửa hàng/spa thẩm mỹ nơi khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và mua sắm trực tiếp và kênh bán hàng trực tuyến (online). Thông qua ứng dụng Jullien Day kết nối dễ dàng giữa người mua và người bán trên mọi miền đất nước, khách hàng mua hàng online nhưng vẫn được bảo hành toàn quốc, sản phẩm chất lượng và có các showroom Jullien Day trên toàn quốc.

Các spa thẩm mỹ của Jullien Day được kết hợp giữa online và offline. Thay vì phải chờ đợi khách hàng như các cửa hàng truyền thống thì ở Jullien Day các cửa hàng được bán hàng trên toàn quốc thông qua ứng dụng (App) Jullien Day, và được bán hàng nghìn sản phẩm mà không phải nhập quá nhiều sản phẩm như thông thường.

Ứng dụng Jullien Day - mang cả thế giới mỹ phẩm đến ngôi nhà bạn - 2

Đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc, nước hoa, đồ trang điểm… Tất cả các sản phẩm đều kiểm nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép, được bảo hành, cam kết chất lượng không hài lòng được phép trả hàng nhận lại 100% tiền hàng.

Bên cạnh đó, Jullien Day còn xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng, các đối tác bán hàng như đại lý, đội ngũ cộng tác viên, đại lý trên toàn quốc, khi có đơn hàng phát sinh ở khu vực cửa hàng độc quyền, thì đơn hàng sẽ được chuyển về cửa hàng Jullien Day độc quyền của khu vực đó và được nhận hoa hồng, tăng thêm thu nhập cho cửa hàng.

Jullien Day đã rất thành công khi giúp các nhà bán hàng online như nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa có cơ hội được bán các sản phẩm chất lượng với chiết khấu hấp dẫn, không cần nhập hàng.

Đồng hành cùng Jullien Day các đối tác bán hàng được chiết khấu hấp dẫn, không còn phải lo về việc nhập hàng, ôm hàng mà còn được sở hữu nguồn hàng đa dạng và phong phú về chủng loại và mẫu mã. Đặc biệt, với chính sách từ hệ thống giúp bảo vệ quyền lợi giữ khách hàng trọn đời. Với hệ thống hàng trăm showroom đang được phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc giúp tăng thêm uy tín, chất lượng, hỗ trợ cho nhà bán việc bán hàng và vận chuyển một cách dễ dàng nhất. Đây cũng chính là điểm khác biệt mà Jullien Day đã chinh phục thị trường, kết hợp online và offline một cách hoàn chỉnh. Chỉ cần mở app Jullien Day là bạn đã có thể bán hàng dễ dàng.

Khách hàng cũng vô cùng hứng thú khi trải nghiệm ứng dụng mua sắm Jullien Day vì có nhiều lợi ích cho khách hàng như: được chiết khấu 30%, tích điểm, đổi quà, nhận voucher quà tặng, hỗ trợ mọi khách hàng trực tiếp về bảo hành khi tới hệ thống showroom…

Ứng dụng Jullien Day - mang cả thế giới mỹ phẩm đến ngôi nhà bạn - 3

Chương trình đổi điểm nhận quà là sản phẩm chính hãng Jullien Day. Cộng tác viên tham gia bán hàng được hưởng chiết khấu lên đến 30%.

Tham gia CTV hoàn toàn miễn phí với "3 Không": Không nhập hàng, Không đặt cọc ký quỹ, Không lo vận hành lưu kho.

Trở thành CTV bạn dễ dàng quản lý đơn hàng doanh số báo cáo rõ ràng thông qua ứng dụng App Jullien Day.

Đặc biệt Jullien Day đang triển khai chương trình Voucher khách hàng thân thiết với phần quà dành lên tới 10 triệu/khách hàng.

Ứng dụng Jullien Day - mang cả thế giới mỹ phẩm đến ngôi nhà bạn - 4

Tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần tải App Jullien Day để được mua hàng với rất nhiều ưu đãi:

- Mua 1 tặng 1.

- Mua 1 tặng 2.

Đặc biệt chương trình bảo hành với toàn bộ sản phẩm, Quý khách khi mua hàng trong vòng 7 ngày được phép trả hàng hoàn tiền 100% nếu không hài lòng chất lượng sản phẩm.

Vì sao quý khách lại nhận 10 triệu đồng quà tặng của Jullien Day?

Với mục tiêu mang chất lượng tốt nhất tới cho khách hàng, Jullien Day đã quyết định dành ngân sách chi trả cho quảng cáo để gửi tới quý khách khi chia sẻ chương trình Voucher khách hàng thân thiết được mua 1 tặng 2 đến 20 người bạn thì quý khách được Jullien Day tặng 10 triệu đồng. Khi quý khách chia sẻ App Jullien Day đến 1 người tham gia tải App Jullien Day và đăng ký trở thành khách hàng của Jullien Day thì Jullien Day gửi tặng quý khách 500.000 điểm tương đương 500.000 đồng về Ví tài khoản trong App Jullien Day và quý khách có thể dùng 500.000 điểm để mua các sản phẩm có trên trên App Jullien Day.

Với 10 triệu đồng quà tặng này quý khách hàng được sử dụng thoải mái để mua sắm nước hoa, mỹ phẩm dùng cả năm mà không phải bỏ chi phí.

Hãy cùng nhau chúng ta hãy lan tỏa những giá trị tốt đẹp để tươi trẻ mỗi ngày cùng Jullien Day.

Thông tin công ty:

Công ty Cổ phần Jullien Day

Trụ sở chính: Lô D35 Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông

Website: https://jullienday.com/

Hotline: 093.7893.299