Viện thẩm mỹ DIVA: Địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp chất lượng cao

Là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt, Viện thẩm mỹ DIVA mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao trong điều trị da, trẻ hoá da,...

Song hành cùng sự phát triển toàn diện của xã hội, phái đẹp Việt Nam ngày càng chú trọng vào việc chăm sóc sắc đẹp và hình ảnh cá nhân. Ngày càng nhiều người quan tâm đến việc sử dụng các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao để tân trang ngoại hình, ngăn ngừa lão hóa. 

Trải qua 08 năm phát triển, đến nay, Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu khi mang đến cho khách hàng vô vàn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả với quy trình điều trị an toàn, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nổi bật nhất là các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, phun thêu thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ DIVA là địa điểm làm đẹp lý tưởng của nhiều chị em 

Viện thẩm mỹ DIVA là địa điểm làm đẹp lý tưởng của nhiều chị em 

Phun thêu thẩm mỹ

Phun thêu thẩm mỹ là dịch vụ được đông đảo các chị em ưa chuộng nhằm khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ phun thêu phù hợp với nhu cầu của mình, chẳng hạn như phun mày tán bột, phun màu ombre, phun môi collagen, khử thâm môi, phun mí mở tròng,...

Nhóm dịch vụ phun thêu tại Viện thẩm mỹ DIVA được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, mà còn nhờ vào quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không để lại vết thương. Đặc biệt, loại mực sử dụng trong quá trình phun thêu đều được nhập khẩu từ Châu Âu, lành tính và an toàn cho da.

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ DIVA được nhiều khách hàng yêu thích

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ DIVA được nhiều khách hàng yêu thích

Điều trị các vấn đề về da

Với khát vọng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục làn da mịn màng, Viện thẩm mỹ DIVA mang đến hàng loạt liệu trình trẻ hoá da công nghệ cao, điều trị dứt điểm các loại mụn, nám, tàn nhang và sẹo rỗ.

Các liệu trình điều trị da tại Viện thẩm mỹ DIVA cho hiệu quả lên đến 95%, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tại Viện thẩm mỹ DIVA, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám lộ trình điều trị phù hợp cho tình trạng da của mỗi khách hàng, đảm bảo hiệu quả tối ưu.  Bên cạnh đó, toàn bộ liệu trình đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ hiện đại như Plasma lạnh, Laser Co2 Fractional, Laser Iris, Laser Diode,... 

Dịch vụ điều trị mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA cho hiệu quả điều trị đến 95%

Dịch vụ điều trị mụn tại Viện thẩm mỹ DIVA cho hiệu quả điều trị đến 95%

Chăm sóc da

Mỗi loại da khác nhau cần có những phương pháp chăm sóc riêng biệt để đem lại kết quả tối ưu. Hiểu được điều này, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn chú trọng vào việc thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp nhất. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được bác sĩ liên tục theo sát và hỗ trợ để đảm bảo hiệu quả sau điều trị. 

Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại Viện thẩm mỹ DIVA được thực hiện đầy đủ với 15 bước theo chuẩn Sở Y tế, giúp khách hàng sở hữu làn da trắng sáng, căng tràn sức sống. 

Quy trình chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ DIVA được ứng dụng các loại thiết bị tiên tiến như: Công nghệ soi da AI, Công nghệ trẻ hóa Meso Collagen,...

Quy trình chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ DIVA được ứng dụng các loại thiết bị tiên tiến như: Công nghệ soi da AI, Công nghệ trẻ hóa Meso Collagen,...

Bằng việc ứng dụng hàng loạt công nghệ cao vào quy trình điều trị thẩm mỹ cũng như hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, Viện thẩm mỹ DIVA nhanh chóng trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA dành tặng cho quý khách hàng loạt ưu đãi kèm quà tặng cực hot: hàng loạt dịch vụ làm đẹp có mức giá ưu đãi chỉ từ 39.000đ, tặng gói làm đẹp trị giá 3.000.000đ, tặng bộ mỹ phẩm trị giá hơn 4.000.000đ, giảm giá gói đăng ký dịch vụ liệu trình lên đến 65%,... Mời quý khách hàng xem chi tiết chương trình ưu đãi: TẠI ĐÂY.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 08 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn 

Thời gian làm việc: 08.00 - 20.00 (từ Thứ 02 - Chủ nhật)