Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh

Dẫu vắng bóng trong showbiz đã lâu, thông tin Vân Navy sau khi sinh con đầu lòng vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mới đây, cô nàng làm nhiều người không khỏi xuýt xoa khi xuất hiện trên sóng mạng với diện mạo vô cùng xinh đẹp sau chỉ vài tuần sinh con.

Từng là một fan ruột của Nhật ký Vàng Anh phần 1 hay 5S Online mùa đầu tiên, hẳn không ai là không biết tới Vân Navy, một nữ diễn viên sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, sắc sảo. Sau khi theo chồng lên xe hoa, Vân Navy đã gần như rút chân hoàn toàn khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, cách đây ít tuần, khi biết tin nữ diễn viên mới hạ sinh con gái đầu lòng, nhiều người vẫn không quên gửi những lời chia vui với vợ chồng cô. 

Mới đây, Vân Navy thu hút không ít sự chú ý của dân tình khi lần đầu xuất hiện trở lại trên sóng mạng xã hội sau khi sinh con. Đăng tải bức hình chụp selfie cận cảnh khuôn mặt, mẹ bỉm sữa 9X làm nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi phong độ nhan sắc như chẳng hề sụt giảm chút nào. 

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 1

Vân Navy sau khi sinh con ít tuần đã mạnh dạn khoe hình selfie lên sóng. Trông cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, chẳng hề giống một mẹ bỉm sữa mới trải qua kỳ sinh nở đầu tiên chút nào.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 3

Bức hình của Vân Navy nhanh chóng nhận được sự chú ý cùng không ít bình luận khen ngợi từ phía dân mạng.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 4

Gương mặt tràn đầy sức sống sau sinh giúp cô nhận về không ít lời có cánh.

Qua cách tạo dáng dùng tay chống cằm của Vân Navy, người ta có thể nhận thấy rằng người đẹp vẫn chưa thực sự lấy lại được vóc dáng thon thả như ngày nào. Tuy nhiên, dẫu vừa mang thai, sinh con, Vân Navy vẫn xuất sắc giữ được khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, nước da trắng mịn đã càng làm diện mạo nữ diễn viên trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn nữa. 

Trước đó, Vân Navy vốn đã sở hữu khuôn mặt thon gọn đúng như tiêu chuẩn đẹp mà nhiều cô gái hướng tới. Cho tới khi sinh con xong, diện mạo của nữ diễn viên vẫn chẳng hề thay đổi. Chính bởi vậy mà ngay sau khi được đăng tải, bức hình của cô nàng đã nhận về hàng ngàn lượt thích cùng rất nhiều bình luận khen ngợi của dân tình. 

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 5

Nữ diễn viên vốn sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 6

Khuôn mặt thanh thoát giúp Vân Navy ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 7

Trong thời điểm đang mang bầu con gái đầu lòng, nhan sắc của cô nàng vẫn chẳng hề tụt dốc.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 8

Thậm chí theo ý kiến của nhiều dân mạng, nữ diễn viên như ngày một xinh đẹp hơn khi mang bầu.

Khác với Vân Navy, phần lớn các mẹ bỉm sau khi mới sinh con thường gặp phải tình trạng béo mặt, từ đó làm mất đi đường nét thanh tú trên gương mặt. Nhược điểm này hẳn đã làm mẹ bầu cảm thấy vô cùng tự ti, thậm chí còn chẳng muốn đứng trước gương để đối diện với chính bản thân mình. 

Tuy nhiên, tình trạng béo mặt sẽ nhanh chóng được cải thiện khi nàng biết cách tìm tới các phương pháp cải thiện tự nhiên và hiệu quả. Cụ thể, dưới đây là những bí kíp giúp khắc phục tình trạng béo mặt ngay tại nhà mà mẹ bỉm nào cũng nên biết để có sớm lấy lại phong độ nhan sắc. 

- Tập thể dục cho mặt

Tương tự như vóc dáng, khuôn mặt cũng cần được tập thể dục để giảm bớt mỡ thừa, săn chắc và thon gọn hơn. Ngoài việc cải thiện hình dáng khuôn mặt, việc tập thể dục cho mặt còn giúp làn da ngày một khoẻ mạnh hơn. Dưới đây là một vài bài tập thể dục cơ bản cho khuôn mặt mà nàng có thể áp dụng ngay tại nhà để sớm có được diện mạo xinh đẹp như ý.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 9

Dùng tay đặt dưới cằm để cố định cằm, hạn chế việc cằm di chuyển quá nhiều khi thực hiện động tác. Tiếp đó, hãy cố uốn cong lưỡi hết mức có thể theo hướng đỉnh mũi. Thực hiện lặp lại bài tập 5 lần mỗi ngày để vùng cơ mặt dưới nâng lên và tạo sự thon gọn cho khuôn mặt.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 10

Đây là bài tập giúp cải thiện tình trạng nọng cằm, đem tới cho nàng khuôn mặt trái xoan hoàn hảo hơn. Cách thực hiện bao gồm các bước sau: Quay mặt sang một bên sao cho cằm thẳng với vai. Tiếp theo, đưa hàm dưới ra phía trước, miệng hé vừa phải để tạo sự căng cơ cho cả vùng mặt và vùng cổ. Thực hiện tương tự với bên còn lại. Lặp lại bài tập 5 lần.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 11

Đây được gọi là bài tập Hôn chú hươu cao cổ. Bởi khi tập, bạn có thể tưởng tượng rằng bản thân đang cố nhướn cổ lên để hôn chú hươu cao cổ để thực hiện bài tập một cách chính xác nhất. Cách thực hiện như sau: Hướng mắt, ngửa đầu lên trên. Sau đó hãy chu miệng và cố gắng nhướn cổ thật cao. Giữ nguyên trong 5 giâu rồi thực hiện lặp lại khoảng 5-7 lần.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 12

Hít một hơi để lấy không khí làm phồng má. Giữ chặt miệng và tạo lực phồng đến môi sao cho cơ mặt căng lên. Giữ nguyên trong vòng 5 giây rồi thả ra để khuôn mặt được thư giãn. Tiếp tục thực hiện lặp lại bài tập 5 lần.

- Massage mặt với thìa

Việc sử dụng thìa để làm thon gọn mặt là phương pháp đang được rất nhiều cô gái tại Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng. Bởi không chỉ đem tới hiệu quả rõ rệt mà quan trọng hơn, phương pháp này vốn rất dễ thực hiện tại nhà, chẳng cần tốn tiền ra spa hay ngốn quá nhiều thời gian mỗi ngày của nàng. Sau đây là cách thực hiện massage mặt bằng thìa: 

Chuẩn bị một chiếc thìa inox hoặc thìa nhựa cùng một chút tinh dầu mà nàng yêu thích (có thể thay thế bằng kem dưỡng da).

Thoa đều tinh dầu lên mặt, sau đó bắt đầu thực hiện các động tác massage mặt với thìa:

+ Xoay mặt thìa vào trong, massage nhẹ nhàng phần xương hàm theo hướng chuyển động từ cằm lên tai. Chú ý thực hiện dứt khoát, mỗi bên trong khoảng 1 phút.

+ Tiếp tới hãy di chuyển thìa lên vùng má, kéo thìa từ cánh mũi sang hai bên má và duy trì thực hiện lặp lại trong khoảng 1 phút.

+ Sau đó sử dụng phần cán thìa để massage vùng trán. Kéo thìa thành từng đường nhỏ liên tục theo hướng từ mí mắt lên trán, từ trái qua phải, và duy trì thực hiện lặp lại trong khoảng 1 phút. 

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 13

Sử dụng thìa để massage mặt là phương pháp được nhiều cô gái trẻ Hàn Quốc, Nhật Bản ưa chuộng.

- Giảm mỡ mặt bằng đá lạnh

Việc chườm mặt với đá lạnh sẽ giúp đốt cháy phần mỡ thừa phía dưới da mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp da trở nên săn chắc hơn, se khít lỗ chân lông, đem tới làn da láng mịn, căng sáng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, hãy sử dụng một viên đá lạnh để chườm lên da mặt, đồng thời kết hợp việc massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Vừa sinh con đầu lòng, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh một thời đã tái xuất xinh lung linh - 14

Đá lạnh giúp đốt cháy mỡ thừa, cải thiện làn da hiệu quả.

- Thay đổi thói quen và chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là một phần tác nhân gây ra tình trạng béo mặt. Để cải thiện tình trạng này, các nàng nên thay đổi chế độ ăn, tập trung bổ sung nhiều thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khoẻ như rau xanh, trái cây chứa ít đường, các loại hạt, ngũ cốc,... Cùng với đó, hãy hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều đường và muối. Bởi trong khi đường gây tích tụ mỡ thừa thì muối sẽ gây tình trạng tích nước trong cơ thể, từ đó làm khuôn mặt của nàng trông tròn trịa hơn.

Ngoài ra, người ta vẫn nói “phòng bệnh còn hơn chữa bệnh”. Để hạn chế việc khuôn mặt ngày càng tròn trịa, đầy đặn, nàng có thể áp dụng thực hiện các phương pháp trên ngay từ thời điểm mang bầu. Đây là những phương pháp hoàn toàn tự nhiên, không hề gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của cả mẹ và thai nhi, do đó nàng cứ yên tâm mà triển thôi!

Khoe hình hồi căng mọng như quả mận, body sau sinh của Ca nương Kiều Anh liệu đã xuống cấp
Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)