Xu hướng nghề nail năm 2023: Trở nên thịnh hành hơn

Mùa xuân đang đến rất gần. Xu hướng theo nghề nail năm 2023 được các chuyên gia dự đoán trở nên đa dạng với nhiều màu sắc và phong cách độc đáo. Các nàng đã đoán ra được những mẫu nail nổi bật nào sẽ là xu hướng nail của năm 2023 chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết sau để cập nhật ngay những xu hướng hot nhất nhé!

Xu hướng nghề nail năm 2023: Trở nên thịnh hành hơn - 1

Xu hướng theo nghề nail năm 2023

1. Nghề làm nail: Xu hướng của ngành làm đẹp

Nghề nail hiện nay không chỉ gói gọn trong việc cắt, dũa và sơn móng. Giờ đây có thể gọi nail là một nghệ thuật và người thợ làm nail là một nghệ sĩ. Tùy thuộc vào nhu cầu làm đẹp cũng như đặc điểm của móng mà bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ như: đắp móng bột, móng gel, móng lụa… với hàng ngàn màu sắc sống động cùng những mẫu vẽ tinh tế, đính đá, kim tuyến sang trọng.

Nghề làm móng không chỉ phát triển trong nước mà còn ưa chuộng tại nước ngoài. Xu hướng theo nghề nail năm 2023 là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm cuối năm. Theo Wikipedia, có khoảng 9.900 tiệm nail ở Mỹ vào năm 2010, tăng 23% so với năm 2007.

Trong số đó, người Mỹ gốc Việt sở hữu tới 40% ngành nail. Đặc biệt là bang California của Mỹ, 80% chuyên viên lành nghề hiện là người Việt định cư.

2. Cập nhật xu hướng nail chiếm sóng của 2023

2.1 Nail mạ Chrome

Xu hướng nghề nail năm 2023: Trở nên thịnh hành hơn - 2

Mẫu Nail mạ Chrome

Móng tráng gương (hay còn gọi là Nail mạ Chrome) là mẫu nail được xem là xu hướng theo nghề nail năm 2023. Để tạo nên mẫu móng này, các thợ nail sử dụng một loại bột có tên là chrome, làm từ những mảnh vụn kim loại nhỏ li ti, giúp tăng thêm độ bóng và sáng cho móng tay. Đây là màu mà các nơi đào tạo nail luôn tin dùng.

Ngoài ra, chrome giúp tạo hiệu ứng bắt sáng cực sang chảnh, cực kỳ phù hợp vào thời điểm cuối năm cần tỏa sáng trong các buổi tiệc. Hiện nay, có khá nhiều mẫu nail tráng gương được các nàng sử dụng. Có thể kể đến bao gồm: Nail tráng gương màu trơn, Nail tráng gương cầu vồng, Nail tráng gương đính đá….

2.2 Micro Nails

Xu hướng nghề nail năm 2023: Trở nên thịnh hành hơn - 3

Mẫu Micro Nail 2023

Thay vì lựa chọn các họa tiết trang trí, đính đá… cầu kì, chỉ cần một đường vẽ mảnh cũng có thể mang đến sự sang trọng, tinh tế cho bộ móng của bạn. Điều này có thể giải thích lí do tại sao micro Nail được dự đoán sẽ thành xu hướng theo nghề nail năm 2023.

Thêm vào đó, nó còn phù hợp vói mọi hình dạng móng tay, trang phục, bạn chỉ cần thay đổi màu nền và màu đầu móng để phù hợp với bất kỳ phong cách nào bạn muốn.

2.3 Micro French

Xu hướng nghề nail năm 2023: Trở nên thịnh hành hơn - 4

Micro French Nail

Theo Rachel Glass, người sáng lập salon Glosslab, kiểu làm móng Micro French (nhấn mạnh vào màu sắc trên đầu móng) tiếp tục là một trong những xu hướng theo nghề nail năm 2023 hot nhất.

Nếu như bản gốc Micro French đơn giản và lịch sự như một cô gái Pháp thì những phiên bản sau này lại mang chút trẻ trung và sang trọng và năng động hơn. Làm móng Micro French là một phiên bản tối giản của làm móng cổ điển, trong đó đầu móng được trang trí bằng một đường kẻ mảnh. Kiểu dáng đẹp, thanh lịch và tinh tế, cho phép bạn tự do lựa chọn giữa phong cách nhẹ nhàng hoặc táo bạo.

2.4 Hoạ tiết Vintage

Xu hướng nghề nail năm 2023: Trở nên thịnh hành hơn - 5

Mẫu nail Vintage

Mẫu móng tay với hoạ tiết Vintage nhẹ nhàng và sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn có vẻ ngoài mềm mại, nữ tính. Phong cách Vintage thường được lấy cảm hứng từ những họa tiết xưa cũ, màu sắc cổ điển, không gian cổ kính.

Lựa chọn kiểu móng tay vintage giúp bạn gái thể hiện được vẻ đẹp truyền thống cổ điển, sang trọng, quý phái, dịu dàng và ngọt ngào như một tiểu thư.

3. Trung tâm dạy đào tạo nghề nail bắt kịp xu hướng 2023

Để trở thành một thợ làm móng chuyên nghiệp thì việc tìm kiếm trung tâm dạy nail uy tín và chuyên nghiệp như Trang beauty là vô cùng quan trọng.

Trang Beauty với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm như một trung tâm dạy nail nghiêm túc, chuyên nghiệp, luôn cố gắng hỗ trợ quá trình học của học viên một cách tốt nhất và liên tục cập nhật xu hướng theo nghề nail năm 2023. Các loại máy móc, trang thiết bị được nâng cấp hiện đại để học viên thực hành mà không lo tụt hậu.

Khóa học nail trọn gói từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo học viên hoàn toàn áp dụng vào thực tiễn công việc. Ngoài ra, khi hoàn thành khóa học, bạn còn nhận được chứng chỉ tốt nghiệp nail dùng cho xin việc trong và ngoài nước.

Sự phát triển mạnh mẽ của nghề nail khiến cho thị trường làm đẹp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Để trở thành thợ làm nail chuyên nghiệp, ngoài việc nắm vững kỹ năng chuyên môn thì việc thường xuyên cập nhật xu hướng là vô cùng quan trọng. Hy vọng bài viết trên là hữu ích trong việc cập nhật xu hướng theo nghề nail năm 2023.