Yody Phương Anh – thực hiện đúng định hướng đảm bảo sản xuất mỹ phẩm chất lượng hơn số lượng

Với sứ mệnh đồng hành và tôn vinh sắc đẹp của phái đẹp, Yody Phương Anh ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm làm đẹp dành cho chị em phụ nữ.

Hơn 10 năm thành lập, Yody Phương Anh chú trọng vào đầu tư công nghệ hiện đại và máy móc tân tiến, các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất dựa theo tiêu chí đảm bảo sự toàn diện trong mỗi quy trình sản xuất, đáp ứng chất lượng chuẩn tại nhà máy bao gồm:

Yody Phương Anh – thực hiện đúng định hướng đảm bảo sản xuất mỹ phẩm chất lượng hơn số lượng - 1

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm chất lượng vì thế nguồn nguyên liệu đầu vào chính là cơ sở để mang đến sản phẩm thật sự đạt chuẩn. Yody Phương Anh khắt khe lựa chọn những hoạt chất khoa học đến những thành phần thiên nhiên để đưa vào công thức sản phẩm nhằm tạo ra sự khác biệt cho mỗi sản phẩm mang thương hiệu Yody Phương Anh.

Yody Phương Anh – thực hiện đúng định hướng đảm bảo sản xuất mỹ phẩm chất lượng hơn số lượng - 2

Nghiên cứu sản phẩm tại phòng lab

Dây chuyền sản xuất khép kín tại nhà máy Yody Phương Anh được phân luồng thông minh, máy móc hiện đại, toàn bộ hệ thống đều thông qua các quá trình kiểm nghiệm gắt gao theo tiêu chuẩn CGMP do Sở Y tế cấp phép trước khi đưa vào sử dụng.

Yody Phương Anh – thực hiện đúng định hướng đảm bảo sản xuất mỹ phẩm chất lượng hơn số lượng - 3

Đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao và tận tâm

Với trình độ học vấn theo chuyên môn từng bộ phận, được đào tạo trở thành những nhân lực tâm huyết với nghề và lấy cái đức làm trọng, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hóa luôn kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và đội ngũ nhân viên luôn tư vấn khách hàng nhiệt tình để đạt hiệu quả cuối cùng. Tại Yody Phương Anh, thương hiệu luôn có kế hoạch đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn để nhân viên nâng cao kiến thức, hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất mỹ phẩm.

Yody Phương Anh – thực hiện đúng định hướng đảm bảo sản xuất mỹ phẩm chất lượng hơn số lượng - 4

Chính vì lẽ đó, mỗi sản phẩm trao đến tay quý khách hàng đều là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối của khách hàng cả nước là niềm vinh dự giúp Yody Phương Anh phát triển hơn nữa và ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm mới nhằm hỗ trợ cải thiện những khuyết điểm trên làn da của các chị em.

Yody Phương Anh – thực hiện đúng định hướng đảm bảo sản xuất mỹ phẩm chất lượng hơn số lượng - 5