Làm chân mày đẹp tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung

Phương pháp phun xăm chân mày tự nhiên khắc phục tối đa nhược điểm cho những lông mày xấu, thưa, nhạt màu, lông mày hỏng… giúp các chị em không còn phải tốn nhiều thời gian mỗi ngày để vẽ chân mày cũng như chi phí cho mua dụng cụ kẻ mày. Bên cạnh đó, với phương pháp này, các chị em hoàn toàn có thể làm đẹp một lần, mà thời gian sử dụng lâu dài.

Có thể nói rằng, nhu cầu làm đẹp cho các chị em ngày càng tăng. Chính vì vậy, các cơ sở thẩm mỹ cũng có nhiều điều kiện phát triển. Tuy nhiên, để có thể làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả thì các chị em cần phải thông minh, có chọn lọc để lựa chọn nơi uy tín khi đi làm đẹp.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung tọa lạc tại địa chỉ 46 Đường 2/3, P12, Quận 10 là địa chỉ uy tín được rất nhiều chị em lựa chọn khi làm đẹp cho đôi chân mày. Thẩm mỹ viện do Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Nhung trực tiếp điều hành và quản lý, và đích thân chị cũng là người thực hiện các dịch vụ tại đây.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mĩ, doanh nhân Nguyễn Nhung không chỉ được các chị em biết tới bởi có đôi bàn tay tài hoa, mà chị còn được mọi người ngưỡng mộ vì trình độ hiểu biết trong lĩnh vực phong thủy, đặc biệt là tướng số. Đây là những kiến thức vô tận mà chị đã trau dồi trong một khoảng thời gian rất dài. Chính vì vậy, mọi khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung đều được chị kiểm tra, tư vấn và đích thân đo vẽ rất nhiệt tình.

Làm chân mày đẹp tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung - 1

Khách hàng làm chân mày phong thủy tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung

Phun xăm chân mày là một dạng công nghệ để giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian tô vẽ lông mày. Đây là phương pháp làm đẹp khi ứng dụng công nghệ xăm, phun, thêu hiện đại, dùng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào chân mày, nhằm tạo hình và màu sắc cho chân mày. Đây là một phương pháp làm đẹp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Một điểm nổi trội mà khi khách hàng thực hiện phun xăm chân mày tại Nguyễn Nhung chính là việc xác định đúng cung chân mày theo từng đối tượng khách hàng, hay còn gọi là làm chân mày theo phong thủy.

Làm chân mày đẹp tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung - 2

Doanh nhân Nguyễn Nhung đang đo cung chân mày cho khách hàng

Vì chân mày có ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của gương mặt, nên các chị em đều dành nhiều thời gian để trang điểm cho cặp chân mày của mình. Chính vì vậy, khi làm chân mày một lần là có thể sử dụng được lâu dài mà không mất thời gian vẽ mỗi ngày, điều này không chỉ tiết kiệm về thời gian mà còn tiết kiệm rất nhiều về tiền bạc.

Làm chân mày đẹp tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung - 3

Phun xăm chân mày đúng cung có thể mang lại nhiều may mắn

Phương pháp phun xăm chân mày được thực hiện bởi công nghệ tiên tiến nhất với đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và có tay nghề cao nên chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Với mỗi một phương pháp làm đẹp khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp đơn giản nên bạn không cần lo lắng về vấn có đau không. Bạn sẽ được thực hiện phương pháp trong khoảng 30 – 60 phút. Trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không hề cảm thấy đau hay khó chịu. Vì trước khi tiến hành phun xăm, bạn sẽ được chuyên viên gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm không có cảm giác đau hay khó chịu. Chính vì thế, ngay cả những chị em chịu đau kém thì cũng không nên lo lắng khi làm đẹp cho chân mày bằng phương pháp phun xăm.

Địa chỉ liên hệ:

Thẩm mỹ viện Nguyễn Nhung

Số 46, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

ĐT: 078 58 333 88