Lựa chọn ăn chay có khiến mâm cơm gia đình bạn trở nên tẻ nhạt?

Câu hỏi muôn thuở: “Hôm nay ăn gì?” dường như khó khăn hơn với người ăn chay. Vậy “các tín đồ ăn chay” đang lựa chọn bí quyết gì?

Ẩm thực chay thường được biết đến với những món ăn thanh đạm, giàu chất xơ, tốt cho sức khoẻ, làn da và còn hỗ trợ giảm cân. Có lẽ vì thế mà ngày càng nhiều người lựa chọn chế độ ăn chay, đặc biệt là hội chị em phụ nữ hay những người muốn hướng đến cuộc sống khoẻ - đẹp - lành từ bên trong.

Tuy ăn chay không khó nhưng để duy trì chế độ chay “lành”, đảm bảo mỹ vị và dinh dưỡng trong suốt một thời gian dài lại là “bài toán” đầy thử thách với cả những người ăn thuần chay.

Thế giới món chay muôn màu muôn vẻ

Chị Kim Hạnh (50 tuổi, nội trợ, TP.HCM) quyết định chuyển sang chế độ ăn chay trường sau khi nhận thức được việc ăn nhiều thực phẩm có gốc từ thực vật tốt hơn cho sức khỏe. Với chị Hạnh, ăn chay là một cách để thanh lọc cơ thể và chăm dưỡng sức khoẻ từ nguồn thực phẩm “xanh”.

Dù vậy, bà nội trợ với gần 30 năm kinh nghiệm nấu ăn cho gia đình vẫn gặp không ít khó khăn khi chuyển sang chế độ thuần thực vật. Những ngày mới ăn chay, chị Hạnh thường xuyên rơi vào tình trạng không biết hôm nay ăn gì, chỉ quanh quẩn những món rau xào, đậu luộc, muối vừng, …

Trong lúc loay hoay với việc tạo động lực để ăn chay, chị Hạnh đã nhận được sự tư vấn từ những người bạn nội trợ của mình về bí quyết để có món chay ngon hơn. Chính cơ duyên đó chị biết đến nước mắm chay Liên Thành 5 độ đạm thực vật, bí quyết giúp món chay của chị tròn vị hơn. Theo chị Hạnh chính nhờ đạm thực vật chiết xuất từ trái thơm có hương vị đặc trưng,vừa có vị đậm đà giống nước mắm truyền thống vừa có vị ngọt của thơm giúp chị chế biến hay dùng chấm kèm với món ăn đều ngon.

Lựa chọn ăn chay có khiến mâm cơm gia đình bạn trở nên tẻ nhạt? - 1

Thế giới món chay đa vị đa hương

Cùng chung ý niệm ăn chay trường, nhưng Đức Mạnh (23 tuổi, sinh viên, Quảng Ninh) lại có câu chuyện hoàn toàn khác với chị Kim Hạnh. Với dáng vẻ ngoài nhuộm tóc, thích xăm mình, ăn mặc phong cách “trai hư” nhưng chẳng ai ngờ được cậu bạn này đã thực hành chay trường được 5 năm.

Thời gian đầu ăn chay, Mạnh không tránh nỗi cảm giác thèm thịt cá và cảm thấy món chay ăn rất tẻ nhạt, nhàm chán. Tuy nhiên, tình cờ biết đến dòng nước mắm chay Liên Thành 5 độ đạm đã giúp Mạnh vượt qua được những rào cản bước đầu trên hành trình thuần chay.

Qua quá trình tìm kiếm thông tin, điều Mạnh thích nhất ở nước mắm chay Liên Thành 5 độ đạm thực vật là quy trình sản xuất gần như nước mắm truyền thống, 3 thơm và 1 muối trải qua giai đoạn trộn chượp, ủ ròng rã suốt 4 tháng để tạo ra đạm thực vật và vị mắm đặc trưng. Nguồn nguyên liệu thuần lành, giàu enzyme Bromelain trong thơm đảm bảo dinh dưỡng từ đạm thực vật giúp cậu bạn quê Quảng Ninh tin tưởng sử dụng nước mắm chay Liên Thành sáng tạo bữa ăn chay hằng ngày của mình.

Lựa chọn ăn chay có khiến mâm cơm gia đình bạn trở nên tẻ nhạt? - 2

Thấu hiểu nhu cầu ăn chay ngày càng tăng cùng những băn khoăn về vấn đề dinh dưỡng, hương vị trong bữa chay “lành” của người tiêu dùng. Nước mắm chay Liên Thành 5 độ đạm thực vật đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của hàng triệu gia đình Việt.

Những trái thơm tươi mọng, giàu enzyme Bromelain, trải qua quá trình ủ chượp trong 4 tháng với tỉ lệ 3 thơm 1 muối “tạo tác” nên vị đặc trưng, giúp mỗi giọt nước mắm chay Liên Thành đều ngọt thanh, đậm đà và tròn vị.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

Website: https://lienthanh1906.vn/nuoc-mam-chay/